x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Yoo Jae Suk trải lòng nhiễm COVID-19, The Red Sleeve phá kỷ lục rating

Tanpopo 14:00 - 02/01/2022

Những ngày đầu năm mới của mọi người như thế nào rồi? Tanpopo có mặt ở đây để cập nhật những thông tin sốt dẻo của làng giải trí xứ Hàn, từ việc Yoo Jae Suk tâm sự về việc dương tính với Covid-19 đến tập cuối cùng của The Red Sleeve gây sốt như thế nào.

Yoo Jae Suk trải lòng về những ngày nhiễm Covid-19

 Trong tập phát sóng ngày 1 tháng 1 của chương trình How Do You Play? đài MBC, Yoo Jae Suk đã thảo luận về việc bị bệnh COVID-19 và phải cách ly.

Tôi đã có thể hồi phục nhờ sự hỗ trợ của mọi người. Tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng với tin tức đột ngột. Khi nhận được cuộc gọi, tôi cảm thấy như bị rút hết năng lượng. May mắn thay, tôi không có triệu chứng gì và đó cũng là lý do tôi hồi phục nhanh chóng.

Tôi ở trong một căn phòng nhỏ và sống như trong phim Oldboy, phải đeo găng tay nhựa thậm chí để ăn thức ăn. Tôi sẽ thức dậy lúc 6:30 sáng và gọi cho đồng nghiệp của mình trong tình trạng tự cách ly. 

Khoảng 10 giờ sáng, tôi nhận được cuộc gọi từ Jo Se Ho. Chúng tôi nhìn nhau qua màn hình, nhưng anh ấy gọi cho tôi từ nhà mà không mặc áo. Tôi còn gọi cho HaHa, Jung Jun Ha và Shin Bong Sun. Sau cuộc trò chuyện với Lee Mi Joo, cô ấy đã gửi cho tôi một video có tựa đề 31 cách để tự vui vẻ.

 “MC quốc dân” cho biết rất nhớ các con của mình. Tanpopo được biết gia đình Yoo Jae Suk cũng phải tự cách ly vì tiếp xúc gần với “châu chấu”. Yoo Jae Suk đã phải tạm dừng hoạt động một thời gian ngắn sau khi xét nghiệm dương tính vào tháng trước. Tanpopo thở phào nhẹ nhõm khi Yoo Jae Suk hồi phục và lấy lại được phong độ của mình.

The Red Sleeve kết thúc với rating 17%

 The Red Sleeve chính là ẩn số đặc biệt nhất giới giải trí Hàn Quốc trong năm nay khi tăng rating liên tục kể từ khi lên sóng từ khoảng giữa tháng 11. Phim đã khép lại với cái kết đầy bất ngờ, ghi nhận rating trung bình toàn quốc lần lượt là là 17% và 17.4%.

 Đáng nói, tác phẩm có Lee Se YoungLee Junho đóng chính chỉ khởi đầu khiêm tốn với tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 5.7%. Ban đầu The Red Sleeve dự kiến có 16 tập nhưng đài MBC đã bổ sung thêm 1 tập để đáp lại sự ủng hộ của khán giả. Có ai phấn khích như Tanpopo khi xem tập cuối của The Red Sleeve không?

Junho (2PM) thay đổi hashtag bài đăng Instagram vì bị chỉ trích

 Vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, Junho cập nhật Instagram của mình với một bức ảnh chụp chung với YoonA của Girl's Generation sau khi cả hai nhảy Senorita tại 2021 MBC Gayo Daejejeon. Bởi vì YoonA mặc một chiếc váy đỏ, nên Junho đã hóm hỉnh thêm hashtag The Red Sleeve vào dưới bài đăng.

 Cá nhân Tanpopo thấy điều này khá đáng yêu nhưng fan của phim lại không nghĩ vậy. Sự kiện MBC Gayo Daejejeon diễn ra khi The Red Sleeve chưa phát sóng tập cuối nên nhiều người cho rằng Junho không nên để hashtag liên quan tới phim dưới bài đăng với YoonA. Đọc được lời phàn nàn từ người xem, Junho đã đổi hashtag thành MBC Gayo Daejejeon.

APink cosplay thành người chơi Squid Game trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm

 APink đã tổ chức Fanmeeting Pink Eve vào ngày 31 tháng 12 năm 2021 để kỷ niệm 10 năm nhóm ra mắt. Fan meeting bao gồm nhiều sự kiện khác nhau như sân khấu ca khúc hit của APink và trò chuyện hậu trường để nhìn lại chặng đường đã qua giúp người hâm mộ trải qua ngày cuối năm thật ý nghĩa. 

 Buổi họp mặt người hâm mộ này được tổ chức ngoại tuyến và cũng được truyền hình trực tiếp trên mạng. Đối với nội dung VCR, tất cả 6 thành viên đều hóa trang thành các nhân vật trong Squid Game - bộ phim truyền hình gây “bão” năm nay. Tanpopo thấy rằng APink trông thật hài hước với màn cosplay này mọi người ạ.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Đến nay Tanpopo vẫn còn lâng lâng với cái kết nửa hư, nửa thực mà biên kịch The Red Sleeve mang lại cho khán giả. Tanpopo hy vọng Lee Se Young và Lee Junho tiếp tục có những dự án thành công như The Red Sleeve trong tương lai.

>> Xem thêm: RM phủ nhận hẹn hò tiểu thư nhà giàu, Jae rời Day6 trong tiếc nuối

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.