x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kbiz 6/12: Grammy hoãn, BTS huỷ lịch trình; Kim Seon Ho tạm giải nghệ

Tanpopo 14:20 - 06/01/2022

Năm 2022 trôi qua gần được 1 tuần nhưng giới giải trí xứ Hàn vẫn đón nhận tin buồn khi Kim Seon Ho thông báo tạm giải nghệ. Ngoài ra, sao phim Squid Game còn lên bìa Vogue làm rạng danh quê hương. Hãy cùng Tanpopo điểm qua ngày 6/1 có gì thú vị nhé!

Kim Seon Ho tạm giải nghệ sau scandal với bạn gái cũ

 Sau khi vướng vào cuộc tranh cãi liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình vào năm ngoái, Kim Seon Ho đã rời khỏi tất cả các dự án ngoại trừ bộ phim Sad Tropics mà anh được chọn vào vai nam chính. Vì quá trình quay phim dự kiến ​​bắt đầu vào mùa đông năm 2021, việc mất vai nam chính đột ngột sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho đội ngũ sản xuất của phim nên Kim Seon Ho đã đồng ý tiếp tục tham gia. Việc sản xuất sau đó đã bắt đầu quay vào tháng 12 và hiện đang được tiến hành một cách bận rộn.

 Nhưng theo các nguồn tin gần đây, Kim Seon Ho sẽ không tham gia bất kỳ dự án mới nào trong năm 2022 ngoại trừ lịch trình nào liên quan đến việc quảng bá cho Sad Tropics. Những người trong cuộc cho rằng nam diễn viên hiện đang từ chối các lời mời cho các vai diễn khác nhau cũng như các hợp đồng làm người mẫu chứng thực, lời mời họp mặt người hâm mộ ở nước ngoài…

 Sad Tropics của Kim Seon Ho được đạo diễn bởi Park Hoon Jung của New World và The Witch: Part 1. The Subversion. Tanpopo rất buồn khi hay tin Kim Seon Ho quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật như vậy. Hy vọng anh sẽ sớm trở lại hoành tráng hơn xưa.

BTS hủy lịch trình tham gia Grammy 

 Trước đó vào ngày 5 tháng 1, U.S. Recording Academy thông báo rằng lễ trao giải Grammy lần thứ 64 đã bị hoãn vô thời hạn một lần nữa do sự lan truyền của biến thể Omicron. Ban đầu, Grammy dự kiến ​​diễn ra vào ngày 31 tháng 1 tại Crypto.com Arena ở Los Angeles.

 Theo Tanpopo tìm hiểu, BTS đã được đề cử Best Pop Duo or Group Performance tại Grammy lần thứ 64 và các thành viên của BTS đã được lên kế hoạch tiếp tục các hoạt động chính thức sau 2 tháng tạm nghỉ bằng cách tham dự lễ trao giải vào cuối tháng này. Tuy nhiên, đại diện của Big Hit Music xác nhận BTS tạm dừng mọi kế hoạch để nhóm đến Mỹ vì Grammy bị hoãn.

 Người đại diện nói thêm với các phương tiện truyền thông: "Hiện tại không có thay đổi lịch trình nào đối với buổi hòa nhạc sắp tới ở Seoul vào tháng 3 của BTS. Cho đến nay, concert Permission To Dance On Stage - Seoul dự kiến ​​diễn ra vào tháng 3, là lịch trình được xác nhận duy nhất của nhóm vào năm 2022.

Jung Ho Yeon lên bìa Vogue cực sang trọng

Tanpopo vô cùng phấn khích khi người mẫu kiêm diễn viên xứ Hàn Jung Ho Yeon tiếp tục được Vogue ưu ái với bộ ảnh mới. Vogue cũng đã lên YouTube và Instagram chính thức của mình để công bố một video đặc biệt có tựa đề, "HoYeon: International Woman of Mystery", được quay theo ý tưởng của một bộ phim điệp viên cũ, cung cấp một đoạn giới thiệu độc đáo về nữ diễn viên Squid Game và sự nghiệp của cô.

 Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Jung Ho Yeon nói:

"Toàn bộ cuộc sống của tôi đã thay đổi chỉ trong một tháng. Tôi luôn muốn đến Hollywood và đóng phim ở Mỹ, và tôi vẫn làm ... Nhưng Squid Game đã thay đổi suy nghĩ của tôi. Đó không nhất thiết phải là một bộ phim Mỹ hay một bộ phim châu Âu, mà quan trọng hơn là câu chuyện và thông điệp. "

Song Kang và Park Min Young cực tình tứ trong teaser của KMA People: Office Romance Cruelty

 Bộ phim truyền hình lãng mạn mới toanh của JTBC có tiêu đề KMA People: Office Romance Cruelty đã tung ra teaser mới với sự góp mặt của Park Min Young và Song Kang.

 Trong bộ phim mới, Park Min Young đảm nhận vai Jin Ha Kyung, một nhà khí tượng học trưởng tại KMA (Cục Khí tượng Hàn Quốc). Đối diện với cô, Song Kang vào vai một nhà khí tượng học cấp dưới, Lee Si Woo. Hai nhân vật này cùng nhau lên kế hoạch mang đến cho người xem cả tiếng cười và nước mắt khi họ khám phá ra những cuộc đấu tranh của một cặp đôi ở nơi làm việc, đặc biệt là một nơi làm việc bận rộn và khó đoán như dự báo thời tiết!

 Liệu câu chuyện của họ sẽ kết thúc có hậu, hay kết thúc buồn? KMA People: Office Romance Cruelty, do Cha Young Hoon của When The Camellias Bloom đạo diễn, sẽ lên sóng đài JTBC vào tháng 2 năm nay. 

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mong trong KMA People: Office Romance Cruelty, Song Kang sẽ có thể cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình bên cạnh đàn chị Park Min Young thay vì đơ như ở Nevertheless. 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.