x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Beyonce chúc sinh nhật Jisoo, thực tập sinh người Việt Hanbin debut

Tanpopo 13:44 - 04/01/2022

Tanpopo đã trải qua những ngày đầu năm 2022 khá yên bình với những thông tin nhẹ nhàng đến từ làng giải trí Kpop. Hôm nay có nhiều điều khá thú vị như việc Beyonce chúc mừng sinh nhật Jisoo (BlackPink) hay thực tập sinh người Việt Nam Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chính thức debut làm idol. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Beyonce gửi lời chúc mừng sinh nhật Jisoo

 Sinh nhật của Jisoo là ngày 3 tháng 1 và cô đã nhận được những lời nhắn chúc mừng ngọt ngào từ các Blink cũng như những người nổi tiếng khác. Trên Instagram, Jisoo đăng tải những hình ảnh thời thơ ấu của chính mình như một lời cảm ơn gửi đến mọi người vì những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

 Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 27 của Jisoo đến từ Beyonce một cách rất trọng thể bằng cách đăng tải thông điệp mừng sinh nhật của cô dành cho Jisoo trên trang web riêng. Điều này là bằng chứng cho thấy Beyonce công nhận tài năng của sao phim Snowdrop. Tất nhiên, Tanpopo vô cùng vui mừng khi thấy Jisoo được Beyonce chúc mừng sinh nhật.

Thực tập sinh người Việt Nam Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chính thức debut làm idol

 Sau thất bại ở I-LAND, nhiều khán giả hy vọng rằng thực tập sinh người Việt Nam Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) sẽ có cơ hội ra mắt ở giới giải trí Hàn Quốc trong vai trò ca sĩ thần tượng. Ước mơ này đã trở thành hiện thực khi Hanbin có mặt trong đội hình ra mắt của TEMPEST - boygroup mới của nhà Yuehua.

 Tên nhóm TEMPEST có nghĩa là cơn bão mạnh', hy vọng rằng nhóm nhạc này sẽ càn quét ngành công nghiệp âm nhạc với năng lượng tươi sáng và màn trình diễn mạnh mẽ. 

Chúng tôi đang giới thiệu đến mọi người một nhóm nhạc nam mới bao gồm các thành viên có kỹ năng xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, vì vậy mong rằng các bạn sẽ dành nhiều sự ủng hộ và quan tâm đến chúng tôi trong tương lai.

 Dù thông tin mỗi thành viên của TEMPEST vẫn chưa được tiết lộ nhưng Tanpopo vô cùng kỳ vọng vào thành công của Hanbin ở đấu trường Kpop.

RM, Jin (BTS) khỏi Covid-19

 Tanpopo đã lo lắng cực độ khi hay tin các thành viên nhóm BTS lần lượt dương tính với chủng virus nguy hiểm SARS-CoV-2 lúc trở về từ Mỹ. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt quy trình cách ly cũng như chữa bệnh, BigHit Entertainment mới đây đã đưa tin RM và Jin hoàn toàn bình phục.

 Trong một thông báo phát hành trên Weverse, BigHit cũng cho biết cả hai nghệ sĩ đã kết thúc quá trình cách ly bắt buộc kể từ trưa Thứ Ba, ngày 4 tháng 1.

 RM và Jin có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào ngày 25 tháng 12, một ngày sau khi thành viên Suga cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút này và đã được điều trị tại nhà trong 10 ngày qua. 

Kep1er ẵm danh hiệu nhóm nhạc nữ có album bán chạy nhất BXH Hanteo khi mới debut

 Qua nhiều khó khăn và bị hoãn debut vì dịch bệnh, Kep1er mới đây đã có sân khấu ra mắt với ca khúc Wa Da Da nằm trong album First Impact. Dù chỉ mới chân ướt chân ráo ở Kpop, Kep1er đã nhanh chóng dành được danh hiệu nhóm nhạc nữ có album bán chạy nhất bảng xếp hạng Hanteo với 150,153 bản, vượt qua Savage của aespa, Eleven của I'VE.

 Với những trở ngại mà Kep1er đã trải qua, Tanpopo rất vui mừng khi thấy nhóm được yêu thích và ủng hộ như thế này. Hãy cùng Tanpopo chờ xem Kep1er sẽ ghi được thành tích nào trong tương lai nữa nhé!

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này.  Tanpopo mong ngóng ngày Yuehua cho TEMPEST lên sàn để chúng ta có thể thấy Hanbin tỏa sáng trên sân khấu, chứng minh khí chất người con đất Việt không thua kém một ai.

 

>> Xem thêm:Yoo Jae Suk trải lòng nhiễm Covid-19, The Red Sleeve phá kỷ lục rating

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.