x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

RM phủ nhận hẹn hò tiểu thư nhà giàu, Jae rời Day6 trong tiếc nuối

Tanpopo 18:20 - 01/01/2022

Mới ngày đầu năm nhưng Tanpopo đã phải nhận về thông tin đáng buồn là thành viên Jae rời nhóm nhạc Day6, bên cạnh việc RM của BTS phủ nhận hẹn hò với tiểu thư tài phiệt. Hãy cùng Tanpopo điểm xem ai “mở bát” năm 2022 thú vị nhé!

Jae trời Day6 và JYP

 Ngày 1/1 năm 2022, MyDay (tên fandom của Day6) đón nhận tin buồn khi thành viên Jae chính thức rời nhóm. Không những thế, nam idol còn chia tay công ty chủ quản JYP Entertainment. Phía JYP cũng xác nhận điều này với thông cáo báo chí khá dài: 


Kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2021, thành viên Jae của DAY6 sẽ rời nhóm và kết thúc hợp đồng độc quyền với JYP Entertainment vì lý do cá nhân. JYP Entertainment đã đưa ra quyết định này để tôn trọng mong muốn của Jae sau khi tham gia vào một cuộc thảo luận kéo dài với thần tượng.

Mặc dù mối quan hệ của chúng tôi với Jae giờ đã kết thúc, nhưng JYP Entertainment sẽ tiếp tục cổ vũ cho sự khởi đầu mới của Jae trong thời gian sắp tới.


 

 Tanpopo rất lấy làm tiếc về sự ra đi đột ngột này của Jae nhưng vẫn tôn trọng quyết định của anh. Hy vọng trong tương lai Jay vẫn tiếp tục thành công với con đường anh đã chọn.

RM phủ nhận hẹn hò tiểu thư con nhà giàu

 Tanpopo nhận thấy những ngày gần đây các thành viên BTS lần lượt vướng tin đồn hẹn hò vô căn cứ. Mới đây RM tiếp tục là người bị một YouTuber đồn qua lại với tiểu thư con nhà giàu và bằng chứng cũng chỉ xoay quanh Lovestagram mà thôi. 

Không để người hâm mộ hoang mang quá lâu, Big Hit Entertainment chính thức phủ nhận, cho biết: “Tin đồn hẹn hò liên quan đến RM là không đúng sự thật”. Cá nhân trưởng nhóm BTS cũng đăng tải story, khẳng định con chó mà YouTuber nhắc đến là thú cưng của một người bạn.

 Đầu tuần, Big Hit cũng phủ nhận tin đồn liên quan đến Jungkook được đăng tải trên YouTube. Phải chăng đã đến lúc Big Hit cần thắt chặt vấn đề quyền riêng tư của các thần tượng?

Netflix tung teaser cho All of Us Are Dead

 Mới đây Netflix đã phát hành một đoạn teaser mới cho bộ phim truyền hình sắp ra mắt All of Us Are Dead với nội dung xoay quanh một trường học bỗng xảy ra đại dịch thây ma. Quân đội được chính phủ huy động, các vụ nổ... cũng có mặt trong đoạn clip này. Được biết, All Of Us Are Dead sẽ ra mắt trên nền tảng phát trực tuyến vào ngày 28 tháng 1.

 Bộ phim có sự tham gia của một số gương mặt quen thuộc, bao gồm Cho Yi Hyun, Park Ji Hoo và Yoon Chan Young. Ngôi sao của Squid Game, Lee Yoo Mi cũng sẽ xuất hiện trong một vai trò không được tiết lộ.

 All Of Us Are Dead sẽ là phim truyền hình dài tập mới nhất của Netflix, sau thành công quốc tế của Squid Game. The Silent Sea không đạt được thành tích như kỳ vọng nên Tanpopo đang mong chờ All Of Us Are Dead, thử xem phim có làm rạng rỡ nền công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc thêm một lần nữa hay không.

Lee Jun Ki trở lại màn ảnh nhỏ với Again My Life

 Tanpopo vô cùng hào hứng khi hay tin Lee Jun Ki tiếp tục đóng phim truyền hình, lần này là Again My Life kể về một công tố viên trẻ tuổi nắm bắt cơ hội thứ hai sau khi thất bại trong việc hạ gục một kẻ quyền lực. Phim được sản xuất dựa trên tiểu thuyết của Lee Hae Nal, đã được chuyển thể thành webtoon. Lee Joon Ki đóng vai Kim Hee Woo, người bị án oan trong khi điều tra chính trị gia tham nhũng.

 Kim Ji Eun là Kim Hee Ah, con gái út thiên tài của Giám đốc điều hành Tập đoàn Cheonha. Lee Kyung Young vào vai một chính trị gia tham nhũng, người vẫy chào đám đông cổ vũ trước khi bị ném trứng vào mặt.

 Đoạn teaser mới bắt đầu với cảnh Lee Joon Ki kiên quyết nhìn về phía chân trời trong khi mở lòng: “Tôi không có gì để bảo vệ và không có gì để mất. Cho đến khi tôi mất mạng". Đoạn trailer sau đó cho thấy những cảnh hồi tưởng của một Lee Joon Gi đẫm máu trong cuộc chiến tàn khốc. 

Nội dung thú vị như vậy nên Tanpopo khá mong chờ Again My Life. Hy vọng bộ phim này sẽ tạo được hiệu ứng như Hoa của Quỷ năm nào!

Junho (2PM) và YoonA (SNSD) quyến rũ cực kỳ trên sân khấu MBC cuối năm

 Tại 2021 MBC Gayo Daejejeon diễn ra vào ngày 31 tháng 12 lúc 8:40 KST, YoonA của Girls 'Generation và Junho của 2PM đã có một màn trình diễn hợp tác đặc biệt làm say đắm trái tim của người hâm mộ, trong đó có Tanpopo.

 Cả hai đã nhảy Senorita và thể hiện tương tác hoàn hảo trên sân khấu về mọi mặt. Nhiều cư dân mạng bị mê hoặc bởi visual của cả hai và dành lời khen có cánh cho cả YoonA lẫn Junho. Giờ Tanpopo vẫn còn lâng lâng vì màn trình diễn của cả hai đây này!

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn mong muốn Big Hit sẽ có những động thái pháp lý để can thiệp những kẻ thích bịa đặt làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của BTS sau vụ việc RM, Jungkook.

>> Xem thêm: The Red Sleeve thắng lớn giải MBC, Jay Park từ chức CEO AOMG

 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.