x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Jurassic World Dominion: Màn hội tụ những nhân vật huyền thoại

Salonpas 14:14 - 03/06/2022

Jurassic World Dominion, bộ phim với nhiều dấu mốc lịch sử đầu tiên trong dòng điện ảnh về khủng long. 

Lần đầu tiên loài vật này được bước ra khỏi hòn đảo và giải phóng vào thế giới rộng lớn của nhân loại. Lần đầu tiên hai thế hệ nhân vật trong Jurassic ParkJurassic World cùng xuất hiện, tương tác với nhau trên một khung ảnh.

1. Tiến sĩ Ellie Sattler (Laura Dern)

Tính đến nay đã là 30 năm từ khi lần đầu tiên chúng ta được biết tới Tiến sĩ Ellie Sattler trong Jurassic Park. Với hình tượng nữ quyền mạnh mẽ, đầy học thức, nữ diễn viên Laura Dern đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình trong vai trò một nhà cổ thực vật nổi tiếng.

Trong phần trở lại của Jurassic World Dominion, nhà khoa học đã được chuyển đổi với vai trò mới là chuyên gia về đất. Tuy vậy nhưng nhân vật vẫn giữ nguyên được tinh thần táo bạo, phức tạp và pha lẫn hài hước trong cách làm việc.

2. Tiến sĩ Ian Malcolm (Jeff Goldblum) 

Có thể nói Jurassic Park là bệ phóng tên tuổi quan trọng cho Goldblum, ngược lại thì chính tài năng cùng sức hấp dẫn khó tả của mình, Jeff Golblum đã giúp vai diễn tiến sĩ Ian Malcolm trở thành biểu tượng vững chãi.

Sau đó thì sự trở lại chớp nhoáng của tài tử trong Jurassic World: Fallen Kingdom đã cho chúng ta một dịp chứng kiến những ngôi sao ngày nào cùng tề tựu trong một khung ảnh. Nhưng hôm nay, khi đến với Jurassic World Dominion, niềm hạnh phúc đó như được nhân đôi khi bộ ba Ellie, Ian và Alan một lần nữa lại cùng đồng hành để “chấn chỉnh” một thế giới hỗn loạn.

>> Xem thêm: Jurassic World 3: Chris Pratt cưỡi ngựa chứ không phải khủng long?

3. Tiến sĩ Alan Grant (Sam Neil)

Như đã nhắc ở trên, nhà cổ sinh vật học Alan (Sam Neil) chính là mảnh ghép còn lại để hoàn thiện bộ ba “tên lửa”.

Đến với phần phim này, cái tên Alan không còn là cameo mờ nhạt mà được giao cho trọng trách cốt cán trong phim. Điều này hứa hẹn những tình tiết hấp dẫn và đầy bất ngờ qua hình tượng nhân vật Alan khiến mình cũng khá tò mò. 

Chia sẻ về màn tán ngộ đầy cảm xúc này, Neil bồi hồi bộc bạch: “Vào đầu những năm 90 khi đang quay phim, chúng tôi đã gặp phải một trận cuồng phong tại Kauai. Mọi người suýt mất mạng. Nó phá hủy tất cả mọi thứ trên phim trường, buộc cả đoàn phải quay trở lại Los Angeles để hoàn thành bộ phim.

Tình bạn của chúng tôi đã được tôi luyện rất nhiều trong thử thách, không khác gì những thách thức mà thế giới phải đối mặt vào năm 2020. Thế rồi tôi và mọi người lại trải qua một thảm họa tự nhiên nữa (dịch COVID-19), và ba chúng tôi vẫn gắn bó với nhau như trước”.

4. Tiến sĩ Henry Wu (BD Wong)   

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với vị kỹ sư công nghệ gene, người chịu trách nhiệm lai tạo ra hàng loạt loài khủng long cho cả Jurassic ParkJurassic World.

Jurassic World Dominion đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của BD Wong với vai diễn quen thuộc từng được nam diễn viên đảm nhận trong hai phần phim khủng long trước.

5. Kayla Watts (DeWanda Wise) 

Sau những tiến sĩ, những nhà khoa học thì nữ phi công xinh đẹp Kayla Watts chính là bóng hồng đã đốn tim bao chàng trai.

Nàng phi công gan góc của mỹ nữ DeWanda Wise có khá nhiều tiềm năng sẽ trở thành một nhân tố bất ngờ trong Jurassic World Dominion lần này đó nha.

6. Ramsay Cole (Mamoudou Athie) 

Là một nhân viên có trình độ của tập đoàn công nghệ quyền lực Biosyn, nhưng thực chất thì Ramsay cũng chỉ được xem như “tay sai” cho những lòng tham và âm mưu chiếm quyền kiểm soát. Nhân vật này đã gợi cho mình nhiều hứng thú về một nhân tài lại bị kiềm cập bởi sự kiểm soát khác, liệu ai là người quyền lực đứng sau tất cả?

 >> Xem thêm: Jurassic World Dominion: Xuất hiện nhiều loài khủng long mới

Thế Giới Khủng Long lần này không thể nào hoàng tráng hơn khi có màn kết hợp giữ hai thế hệ tên tuổi Jurassic ParkJurassic World. Trước giờ chúng ta chỉ thấy khủng long săn mồi, vậy sẽ ra sao khi chúng sống cạnh con người, chúng ta có nguy trở thành thức ăn của loài vật to lớn và đáng sợ kia?

Jurassic World Dominion hứa hẹn sẽ là tác phẩm đáng mong chờ về một kỷ nguyên khủng long hoàng tráng.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Thế Giới Khủng Long và các bộ phim đề tài này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jurassic World Dominion (Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.