x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Kai (EXO): "Ban đầu tôi nghĩ mình sẽ nghỉ hưu vào năm 29 tuổi"

SEIZEDIX 12:58 - 11/08/2021

Trong buổi phát sóng vào mới đây của chương trình tạp kỹ đến từ đài tvN Honeymoon Tavern, thành viên nhóm nhạc EXO Kai đã chia sẻ suy nghĩ của anh về việc giải nghệ đã thay đổi trong suốt khoảng thời gian hoạt động. Mình vô cùng xúc động khi nghe những tâm sự của nam ca sĩ và hy vọng rằng anh sẽ không quyết định dời làng giải trí và tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa.

Kai từng mong muốn giải nghệ?

Trong bữa tối, Kai nói rằng: “Các thành viên trong nhóm chúng em đã tâm sự rất nhiều về việc các thần tượng khác có thể tồn tại 5 năm hoặc 7 năm, và em đã từng nói rằng chúng em sẽ như nào nếu không vượt qua 10 năm. Nhưng hiện tại, chúng em (EXO) đã ở tuổi thứ mười." 

Nghe thấy điều này, Tak Jae Hoon ngạc nhiên hỏi: "Cậu đã hoạt động 10 năm rồi sao?" và Lee Suk Hoon của SG Wannabe cũng nói thêm: "Nhóm đã hoạt động sang năm thứ 10 rồi sao? Chà, thật sao? Không có nhiều sự khác biệt cậu và tôi. Tôi cũng hoạt động được 13 năm thôi."

Kai tiếp tục thừa nhận rằng: "Ban đầu, khi em đang 20 tuổi, em nghĩ rằng em sẽ nghỉ hưu ở tuổi 29". Sau đó, Kai hỏi Tak Jae Hoon: "Hyung, khi nào anh nghĩ mình sẽ nghỉ hưu?". Tak Jae Hoon trả lời: "." (Câm nín)

 >>>Xem thêm: [Hot] Kai và Krystal chia tay sau 1 năm 1 tháng hẹn hò

Lý do đưa Kai trở thành thành viên nổi tiếng của EXO

Kai là một ca sĩ, người mẫu thuộc nhóm nhạc nam đình đám EXO, do SM thành lập và quản lý. Anh nhanh chóng được đánh giá là một trong những ca sĩ Kpop có khả năng vũ đạo xuất sắc nhất ngay sau khi ra mắt. Tháng 11 năm 2020 vừa qua, Kai đã ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào tháng 11 năm 2020 với mini-album đầu tay. Nam ca sĩ đã thu về loạt thành công với màn debut solo này, tiếp tục chứng minh độ nổi tiếng của nam diễn viên.

Ngoài vai trò là thành viên của EXO, Kai cũng góp mặt trong một nhóm nhạc dự án. Tháng 8 năm 2019, Kai trở thành thành viên của SuperM, một nhóm nhạc đặc biệt hoạt động tại thị trường Mỹ do SM Entertainment và Capitol Records hợp tác thành lập. Nhóm ra mắt công chúng với mini-album đầu tay SuperM vào ngày 4 tháng 10 năm 2019. Nhóm này đã mang về loạt thành công nhất định và đưa tên tuổi của Kai vươn lên 1 tầm cao mới. 

>>>Xem thêm: Những cặp đôi Kbiz bị Dispatch khui tin hẹn hò: Kai - Jennie gây xôn xao ngay đầu năm

 

Đó là những chia sẻ nhỏ của thành viên điển trai Kai của nhóm nhạc EXO về suy nghĩ giải nghệ từ năm 20 tuổi cũng như quan niệm của tiền bối Tak Jae Hoon. Mình hy vọng rằng nam ca sĩ sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang tới những màn trình diễn xuất sắc trong thời gian tới.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.