x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

KAI (EXO) dự tính giải nghệ vào năm sau, Knet nói gì?

Soopatch 17:55 - 11/08/2021

Ngày 11/08, Soopatch đọc được rất nhiều bài báo về việc giọng ca EXO – Kai sẽ giải nghệ trên cổng thông tin Naver và Nate của Hàn Quốc. Cụ thể, trong chương trình thực tế Nhà trọ Udo đài tvN được lên sóng vào ngày 09/08 vừa qua, ca sĩ Lee Seok Hoon (SG Wannabe) tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt.

>> Xem thêm: 8 năm kết hôn: Lee Min Jung - Lee Byung Hun lộ loạt ảnh cưới hiếm hoi

Sau một ngày làm việc vất vả, tất cả nhân viên có thời gian ăn tối cùng nhau. Sau khi nghe câu chuyện về Kim Hee Sun ra mắt, Kai thành thật chia sẻ: "Ban đầu, em nghe nói có rất nhiều câu chuyện về ‘tuổi đời’ của một ca sĩ thần tượng, từ 1 đến 5 rồi đến 7 năm. Họ nói rằng sẽ không thể nào tồn tạo được trong 10 năm, nhưng EXO bọn em đã bước sang năm thứ 10”.

Lee Seok Hoon đã rất ngạc nhiên khi biết về số năm hoạt động của EXO, nam ca sĩ nói: "Anh cũng không khác mấy đứa là mấy. Bọn anh cũng chỉ hoạt động được 13 năm”.

Kai nói một cách thận trọng: "Khi 20 tuổi, em nghĩ rằng mình nên giải nghệ ở tuổi 29". Lee Seok Hoon phản hồi: “Dưới góc nhìn của cậu vào thời điểm đó cậu có thể nghĩ thế. Nhưng bây giờ cậu đã 28 tuổi, có vẻ như cậu sẽ không như vậy cho đến khi 38 tuổi. Anh đã 38 tuổi”, anh thành thật trả lời bằng những trải nghiệm của chính mình.

Kai đồng cảm với Lee Seok Hoon bằng cách trả lời: “Em muốn biết bây giờ anh đang nghĩ gì”. Sau khi nghe điều này, Tak Jae Hoon chia sẻ: “Anh vẫn đang đóng phim ở tuổi này…”, và Moon Se Yoon bày tỏ: “Sẽ rất khó khăn. Sẽ thực sự khó khăn nếu cậu nghĩ về điều đó. Điều gây sốc là Jae Hoon hyung hơn Dong Yeop hyung và Ho Dong hyung hai tuổi”.

>> Xem thêm: Won Bin bị Knet yêu cầu bỏ mác diễn viên

Tak Jae Hoon hỏi Kai: “Khi nào cậu định giải nghệ?”. Nam ngôi sao trả lời: “Không có cái gì gọi là giải nghệ, nhưng nó sẽ mất dần đi một cách tự nhiên ạ. Làm sao mọi người có thể dành hết thời gian cho sự nghiệp được. Dường như ai cũng có cuộc sống riêng của mình”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Insight qua Instagram:

[+394] Giải nghệ ..? Anh phải tổ chức sinh nhật lần thứ 60 với bọn em chứ, còn bán hàng cho fan để kiếm tiền làm răng giả nữa chứ 

[+105] Kim Kai, đây mới chỉ là khởi đầu cho anh 

[+76] Mong được gặp lại Gấu bông Kim của chúng ta lâu hơn 

 [+58] Jong In à, đáng lẽ chúng ta phải giải nghệ ở Silver Town và nhảy break dance cùng nhau…

[+31] Kim Kai, lâu lắm mới gặp lại

[+29] Nói cách khác, ngay cả khi giải nghệ ở tuổi 29, anh vẫn kiếm đủ tiền để chi tiêu phần đời còn lại của mình…?

[+17] Không được phép giải nghệ

[+3] Tiếp tục hoạt động đi Kim Jongin 

[+4] Kim Jongin, không được phép giải nghệ!!!

[+1] Kim Kai, đây chỉ là sự khởi đầu đối với anh...

[+1] Bảo vệ Jongin bằng mọi giá

Bản thân Soopatch nghĩ rằng quá sớm để giải nghệ ở tuổi 29, Kai hiện vẫn đang còn trẻ, có sức khỏe tốt và đặc biệt là có lượng fan lớn để tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Kai nói không sai, không phải đưa ra thông báo giải nghệ mới được gọi là giải nghệ. Bởi lẽ, khi thần tượng càng lớn tuổi, họ càng mất đi sức ảnh hưởng và họ muốn dành thời gian cho cuộc sống hôn nhân gia đình. Các bạn nghĩ sao về kế hoạch giải nghệ của Kai, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Ji Chang Wook chữa khỏi COVID-19, tiếp tục ghi hình phim mới

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.