x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kaity Nguyễn, Lan Ngọc và loạt mỹ nhân Việt đọ sắc trên bìa tạp chí

Thuỳ Dung 15:30 - 19/08/2021

Không chỉ những ngôi sao xứ Hàn hay Trung mới có khả năng chụp ảnh tạp chí xuất sắc đâu nhé. Tôi thấy rất nhiều mỹ nhân Vbiz của chúng ta cũng từng nhiều lần xuất hiện trên các trang bìa nổi tiếng đấy. Thậm chí họ còn sở hữu thần thái cực kỳ cuốn hút và đỉnh cao, khiến dân tình không khỏi chao đảo.

Tăng Thanh Hà

Ở mảng tạp chí thời trang, Tăng Thanh Hà có thể gọi là mỹ nhân đứng đầu Vbiz về cả lượng và chất. Cô nàng được từng nhiều lần được các tạp chí danh tiếng “chọn mặt gửi vàng" và bộ ảnh nào cũng “sang - xịn - mịn” cả.

Ấn tượng nhất với tôi là bộ hình vào tháng 7 năm ngoái của nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc. Có thể thấy, nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái sang chảnh của nàng “ngọc nữ" khó mỹ nhân Vbiz nào có thể so sánh được. Lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh tao này không chỉ giúp Hà Tăng trông hút hồn hơn mà còn đặc biệt trẻ trung nữa.

>>> Xem thêm: Khả Ngân và các mỹ nhân Việt khoe lưng trần gợi cảm khiến fan chao đảo

Thanh Hằng

Thanh Hằng cũng từng làm đại diện cho tạp chí ELLE bản Việt vào dịp cuối năm ngoái. Khác với “chị đẹp" Hà Tăng, Thanh Hằng mang đến một màu sắc khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh vóc dáng mướt mát, đôi chân dài cực phẩm, nữ diễn viên Chị Chị Em Em còn sở hữu nụ cười ăn tiền. Vốn là một siêu mẫu, không bất ngờ khi cô nàng rất biết cách phô diễn điểm ăn tiền trên gương mặt cũng như khoe khéo những đường nét nổi bật trên cơ thể.

Ninh Dương Lan Ngọc

Không hổ danh “ngọc nữ sáng giá nhất màn ảnh Việt" hiện nay. Lan Ngọc khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng cũng cuốn hút ngút trời và chuyên nghiệp chẳng kém gì người mẫu thực thụ.

Trong bộ hình chụp cho Harper's Bazaar Việt Nam, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu diện nguyên cây hàng hiệu đắt đỏ. Với style “quý cô", mỹ nhân 1990 khiến tôi không thể rời mắt vì quá đỗi thời thượng, đẳng cấp.

Chi Pu

Chi Pu thường xuyên gây sốt với những bộ ảnh “sống ảo", street style cực chất của mình. Những lần lên trang bìa danh tiếng của nữ diễn viên Mối Tình Đầu Của Tôi còn khiến tôi và dân tình bị “mê hoặc" hơn cả.

Cô nàng khoe phong thái tự tin, siêu quyến rũ nhưng cũng rất đằm thắm trong những bộ cánh hàng hiệu. Chi Pu còn thách thức cả những pha tạo dáng khó nhằn, tạo nên vẻ ma mị, càng nhìn càng cuốn.

Kaity Nguyễn

Thời gian gần đây, những người đẹp Gen Z ngày càng phát triển mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Kaity Nguyễn chính là một trong những cái tên nổi trội nhất. Khi vừa tạo nên dấu ấn trong dự án Gái Già Lắm Chiêu, nữ diễn viên lại tiếp tục “đốn tim" dân tình với bộ ảnh tạp chí cực hoành tráng và đầu tư.

Mỹ nhân sinh năm 1999 hoá thân thành nàng tiểu thư xinh đẹp, sang trọng và tất nhiên là không kém phần gợi cảm, hút mắt với những bộ trang phục “nửa kín nửa hở". Dù tạo dáng đơn giản nhưng nhìn Kaity Nguyễn vẫn “xinh xỉu" với nhan sắc đáng nể và vóc dáng nóng bỏng.

>>> Xem thêm: Thúy Ngân và loạt nữ diễn viên Việt gây sốt khi nhuộm tóc màu nổi bật 

Trên đây là những mỹ nhân Việt có khoảnh khắc trên tạp chí khiến tôi ấn tượng nhất thời gian qua. Bạn thấy cô nàng nào trông xinh nhất? Riêng tôi thì thấy ai cũng đẹp đỉnh cả, nhưng tôi đặc biệt thích Kaity Nguyễn. Bởi dù nhỏ hơn các chị đẹp khác về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng khí chất mà cô nàng toát lên cũng sắc sảo, “chặt chém” chẳng kém gì.

* Bài viết do Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".