x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Minh Hằng, Lan Ngọc và dàn diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc sau 7 năm

Sam Sam 14:25 - 11/07/2021

Vừa Đi Vừa Khóc là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều 9x Việt. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn sao nổi tiếng như Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương… Sau 7 năm kể từ ngày Vừa Đi Vừa Khóc lên sóng, dàn diễn viên trong phim đều có sự thay đổi rất lớn. Cùng Sam nhìn lại nhé.

Lương Mạnh Hải

Là tay ngang lấn sân sang diễn xuất, thế nhưng, Lương Mạnh Hảo đã chứng minh được bản thân khi trở thành nam chính trong hàng loạt dự án phim đình đám. Vai diễn Hải Minh trong Vừa Đi Vừa Khóc được cho là đo ni đóng giày cho Lương Mạnh Hải. Không riêng Vừa Đi Vừa Khóc, Lương Mạnh Hải còn thành công với nhiều phim khác như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Vòng Eo 56, Hot Boy Nổi Loạn

Sau khi thành danh với loạt dự án kể trên, Lương Mạnh Hải gần như rút khỏi màn ảnh. Theo như Sam tìm hiểu, nam chính Bỗng Dưng Muốn Khóc dành thời gian lên kịch bản và kêu gọi đầu tư cho dự án phim Hoa Hậu Giang Hồ có sự tham gia của Minh Tú.

Ở tuổi tứ tuần, Lương Mạnh Hải vẫn độc thân vui vẻ và có cuộc sống kín tiếng. “Đối với tôi, công việc là chuyện của công chúng còn tình cảm là chuyện riêng tư nên tôi không bao giờ muốn chia sẻ. Kể từ khi còn làm phóng viên, tôi ngộ ra chân lý cái gì riêng thì sẽ mãi là của riêng. Rất khó để biết được công chúng quan tâm vì yêu thương mình hay vì hiếu kỳ. Vậy nên quan điểm của tôi là cái gì riêng thì sẽ phải giấu”, nam diễn viên chia sẻ.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh, Lan Ngọc và các mỹ nhân Việt mặc đồ cổ trang

Minh Hằng

Trong Vừa Đi Vừa Khóc, Minh Hằng vào vai nữ chính Đông Phương phải giả trai vì bà nội có tư tưởng cổ hủ. Sự hi sinh, tính cách mạnh mẽ của nhân vật Đông Phương khi đó đã chiếm trọn trái tim của khán giả. 

Sau 7 năm kể từ ngày Đông Phương ra mắt khán giả, Minh Hằng hiện đã là ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Không chỉ đóng phim, cô nàng còn nắm trong tay những hợp đồng quảng cáo đắt giá. Năm 2021, Minh Hằng trở lại màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào. Cô cũng là nữ chính trong bộ phim truyền hình Mẹ Ác Ma – Cha Thiên Sứ.

Không chỉ có sự nghiệp phát triển, ở tuổi 34, Minh Hằng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ và một khối tài sản khổng lồ. Nữ diễn viên có trong tay những căn nhà đắt đỏ, xe hơi và rất nhiều hàng hiệu đắt tiền. Về chuyện tình cảm, Minh Hằng không tiết lộ nhiều, nhưng qua những thông tin Sam góp nhặt từ các diễn đàn cũng như truyền thông, thì hiện, cô nàng đang hạnh phúc bên bạn trai.

Ninh Dương Lan Ngọc

Trong Vừa Đi Vừa Khóc Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Lụa – em gái của Thêu (Nhã Phương), có tính cách tưng tửng và cực kỳ mê trai. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Lan Ngọc sau vai Nương trong Cánh Đồng Bất Tận. Với phim này, Lan Ngọc nhận được sự chú ý vì diễn xuất tự nhiên, linh động.

Sau thành công của Vừa Đi Vừa Khóc, Lan Ngọc liên tục góp mặt vào nhiều dự án phim lớn như Trúng Số, Gái Già Lắm Chiêu, Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn… Năm nay, cô tái ngộ cùng Nhã Phương trong bộ phim điện ảnh 1990. Ngoài đóng phim, Lan Ngọc cũng là gương mặt được lựa chọn trong nhiều quảng cáo đắt tiền.

Hiện nay, Ninh Dương Lan Ngọc đang là mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật của showbiz Việt. Cô cũng được khán giả yêu thích bởi sự hài hước, đáng yêu của mình. Người hâm mộ cũng vô cùng mong ngóng ngày Linh Dương Lan Ngọc lên xe hoa. Tuy nhiên, Sam e là còn phải lâu đấy, bởi đến giờ này, nữ diễn viên còn chưa công khai hẹn hò anh chàng nào cả.

Nhã Phương

7 năm trước, Nhã Phương chưa phải cái tên nổi bật trong giới giải trí. Nhưng nhờ vai diễn Thêu trong Vừa Đi Vừa Khóc, tên tuổi của Nhã Phương đã thăng hạng bất ngờ. Ở thời điểm Vừa Đi Vừa Khóc lên sóng, nhân vật Thêu với sự tinh nghịch, đáng yêu đã nhận được sự yêu thích lớn của khán giả.

Sau vai diễn Thêu, Nhã Phương liên tục tham gia vào nhiều dự án phim mới. Gần đây nhất, vai Báu của cô trong Cây Táo Nở Hoa đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Trên thực tế, những vai diễn ở các bộ phim trước của Nhã Phương đều bị đánh giá không tốt, riêng Cây Táo Nở Hoa thì khác. Được biết, hiện bộ phim điện ảnh 1990 mà cô đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My đang chờ được ra mắt.

Ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương đang là một trong những nữ diễn viên có cuộc sống gia đình hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt. Kể từ sau khi kết hôn, bà xã Trường Giang được nhận xét là thăng hạng về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trường Giang cũng được biết đến là sao nam cực kỳ yêu thương, chiều chuộng vợ.

Bảo Anh

Có thể nhiều khán giả sẽ bất ngờ khi biết, Bảo Anh cũng từng góp mặt vào bộ phim Vừa Đi Vừa Khóc. Thời đó, Bảo Anh chỉ diễn một vai phụ nhỏ trong phim và không có nhiều đất diễn. Diễn xuất non nớt khi đó của cô nàng cũng không gây được nhiều ấn tượng với khán giả.

Từ 1 vai siêu phụ trong Vừa Đi Vừa Khóc, sau 7 năm giờ Bảo Anh đã trở thành một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Cô cũng tham gia vào một vài dự án phim. Sắp tới, tác phẩm Bẫy Ngọt Ngào mà Bảo Anh hợp tác cùng Minh Hằng, Diệu Nhi, Quốc Trường sẽ được ra mắt.

Ở tuổi 28, Bảo Anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp với cuộc sống giàu sang. Nhan sắc của cô nàng cũng thay đổi đáng kể từ sau Vừa Đi Vừa Khóc. Hiện tại, Bảo Anh theo đuổi phong cách quyến rũ với những bộ trang phục khoe trọn đường cong cơ thể.

>>Xem thêm: Phương Oanh, Lan Ngọc và những diễn viên tự làm xấu mình để đóng phim

Như vậy sau 7 năm, dàn diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc đều đã có những bước ngoặt riêng trong cả chuyện tình cảm lẫn đời tư. Sam thấy nếu dàn diễn viên nữ đang như hoa nở rộ trong showbiz Việt thì nam chính Lương Mạnh Hải lại khiến người khác tò mò về mọi mặt vì quá ít xuất hiện. Mà dù họ có chọn con đường nào cho sự nghiệp thì Sam cũng xin chúc những ngôi sao tài sắc này sẽ thành công mỹ mãn. Và dĩ nhiên với tư cách là người hâm mộ của phim, Sam nghĩ nếu dàn diễn viên hẹn ngày tái hợp thì càng tốt hơn nữa nè.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.