x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kang Han Na: Nữ thần cổ trang thế hệ mới của phim truyền hình Hàn Quốc

Seul 13:00 - 12/06/2022

Kang Han Na là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng. Ngoài những vai diễn hiện đại thì các vai diễn cổ trang của ngọc nữ này khiến Seul không ngừng xao xuyến. Cho nên đối với mình, Kang Han Na rất xứng đáng với hình tượng nữ thần cổ trang thế hệ mới.

Trong năm 2022, nữ diễn viên sinh năm 1989 có cơ hội thử nghiệm với vai chính đầu tay trong bộ phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu) của đài KBS2. Nên duyên cùng nữ diễn viên lần này chính là nam diễn viên điển trai Lee Joon.

Với phim mới, Kang Han Na đảm nhận hình tượng Yoo Jung - cô con gái của một gia đình quý tộc. Cô được đưa lên làm hoàng hậu với mục đích trở thành con cờ trong cuộc tranh giành quyền lực của cung đình. Nhưng ít ai biết được rằng, tình cảm mà Yoo Jung dành cho nhà vua Lee Tae (Lee Joon) là cực kỳ sâu đậm.

Xét về tạo hình, nữ diễn viên mang đến sự nhẹ nhàng, đáng yêu và nữ tính. Khi bước vào hoàng cung, nữ chính càng trở nên quyền lực, chững chạc. Tuy cách trang điểm của cô nàng khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với những bộ hanbok lộng lẫy, trông Kang Han Na lúc nào cũng nổi bật.

Trước khi vào hoàng cung, Kang Han Na mang đến dáng vẻ nữ tính, đáng yêu

Tuy bộ phim Bloody Heart chưa thực sự thu hút được chú ý lớn của các khán giả nhưng Seul nhận thấy màn hợp tác của nữ chính với Lee Joon khá ăn ý. Chưa kể, diễn xuất giàu cảm xúc của cô nàng cũng là một điểm cộng lớn trong toàn bộ tác phẩm.

Khi bước vào hoàng cung, cô nàng càng trở nên trưởng thành và uy nghiêm

Nhớ vào năm 2016, trong Moon Lovers có sự tham gia của Lee Jun Ki, IU,... Kang Han Na cũng thành công xây dựng hình tượng công chúa Yeon Hwa sắc sảo, quyền lực. Thông qua những trang phục rực rỡ, Seul nhận định tạo hình của Kang Han Na vô cùng nổi bật, thậm chí có phần lấn lướt nữ chính IU.

Dưới góc nhìn của Seul, Kang Han Na rất hợp với những dòng phim cổ trang. Từ tạo hình cho đến phong cách diễn, cô nàng đều thể hiện những mặt vượt trội với thể loại này. Bên cạnh đó, lối diễn linh hoạt cũng là một thế mạnh của nữ diễn viên trẻ.

Dù kho tàng phim cổ trang của Kang Han Na không quá đồ sộ nhưng thông qua màn thể hiện của nữ diễn viên, Seul nhận định cô nàng khá hợp với dòng phim này. Nếu tiếp tục duy trì, khả năng cao nữ chính Bloody Heart sẽ sớm gặt hái được những thành công vượt trội trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

>>Xem thêm: Dàn nữ phụ năm nào tái xuất 2022: So Hee lên, Sung Kyung gặp phim xịt

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kang Han Na cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart (Trái Tim Đẫm Máu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.