x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nữ phụ năm nào tái xuất 2022: So Hee lên, Sung Kyung gặp phim xịt

Hồng Trà Sữa 09:20 - 22/05/2022

Những nữ phụ đình đám mà tôi điểm danh trong bài viết này đều đã tận dụng được sức bật từ cơ hội năm xưa để phát triển mạnh trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Trong năm 2022, họ đều có phim mới với vị trí nữ chính chứ không còn là nữ phụ nữa. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân và tác động khác nhau nên không phải ai trong số họ cũng thành công.

Kwon Nara 

Nữ phụ đáng thương của Itaewon Class - Kwon Nara trở lại phim truyền hình với vai chính trong bộ phim được đầu tư kinh phí khủng của đài tvN mang tên Bulgasal: Immortal Souls. Khởi đầu khá đáng mong đợi với chỉ số rating là 6,346% nhưng bộ phim này sau đó đã tụt rating nhanh chóng và chỉ loay hoay ở mức từ 3% đến hơn 4% mà thôi. 

Từ bom tấn thì Bulgasal: Immortal Souls trở thành bom xịt của truyền hình Hàn thời điểm cuối năm 2021 - đầu năm 2022. Kwon Nara cũng chưa thật sự được đánh giá cao về diễn xuất và bị chê lép vế diễn xuất hoàn toàn trước nữ phụ Gong Seung Yeon. Đây là cú “ngã ngựa” đầu tiên của Kwon Nara sau Itaewon Class và bộ phim cổ trang đầu năm 2021 Royal Secret Agent

>> Bạn có biết: 5 sao nữ "cân" đẹp cả vai giàu lẫn nghèo trên màn ảnh phim Hàn

Han So Hee 

Màn tái xuất của Han So Hee có vẻ bị hạn chế tầm ảnh hưởng do bộ phim Soundtrack #1 của cô được phát trên Disney+, một nền tảng vẫn chưa “cập bến” ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên sự ngọt ngào của nội dung phim, sự xinh đẹp của Han So Hee và tương tác ấn tượng của cô với Park Hyung Sik vẫn tạo nên sức hấp dẫn riêng cho tác phẩm này. 

Mỹ nhân sinh năm 1994 được khen ngợi rất nhiều bởi ngoại hình xuất sắc trong Soundtrack #1 và diễn xuất cũng được cho là tiến bộ hơn hẳn so với bộ phim cũ cũng thuộc thể loại tình cảm là Nevertheless. Nếu tác phẩm của Disney+ này là một miniseries của nhà đài xứ Hàn thì tôi nghĩ nó sẽ là bộ phim giúp tên tuổi Han So Hee bay cao bay xa nữa đấy. 

Kim Ji Won 

Tuy chỉ số rating của My Liberation Notes không cao nhưng Kim Ji Won lại là người đang được khen ngợi nhiều nhất về mặt diễn xuất trong danh sách này của tôi đấy. Vai diễn của Kim Ji Won trong bộ phim của đài JTBC là một hình tượng khác hẳn với những nhân vật cũ mà cô từng đảm nhiệm. Kim Ji Won phải diễn nội tâm nhiều hơn và thể hiện cảm xúc ra sao cho đúng chất một người hướng nội, ít biểu lộ cảm xúc. 

Nếu thể hiện không khéo thì sẽ dễ bị chuyển sang kiểu diễn đơ, nhưng Kim Ji Won đã làm cho tôi và người xem phải bất ngờ vì năng lực ngày càng lên cao của cô. Thành tích thương mại có thể thấp nhưng chất lượng diễn xuất mà mỹ nhân này mang đến trong My Liberation Notes lại vô cùng cao luôn nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Kang Han Na 

Sau chuỗi ngày toàn đóng vai phụ thì Kang Han Na đã trở thành nữ chính trong bộ phim cổ trang của đài KBS2 mang tên Bloody Heart. Chỉ số rating của tác phẩm này chưa quá khủng, nhưng cũng không phải là thấp khi vẫn ổn định trên mức 5%. Diễn xuất cạnh hai cái tên khá có năng lực là Lee Joon và Jang Hyuk, Kang Han Na cũng làm tôi bất ngờ đôi chút vì không bị lép vế quá so với họ. 

Ngoại trừ tạo hình cổ trang tôi thấy không được quá xuất sắc ra thì tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của Kang Han Na cho đến lúc này. Hy vọng nếu không thành công rực rỡ thì Bloody Heart cũng sẽ có được thành tích khả quan để là kỷ niệm đẹp cho Kang Han Na trong lần đầu làm nữ chính 1. 

Lee Sung Kyung 

Chắc chẳng mấy ai đoán được rằng bộ phim mới của Lee Sung Kyung là Shooting Stars lại flop thảm nhỉ. Đi gần được một nửa chặng đường rồi mà bộ phim của đài tvN vẫn dậm chân tại chỗ ở mức rating 1% hoài thôi. Có lẽ đây sẽ là bộ phim thất bại nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Sung Kyung luôn rồi. 

Điểm trừ lớn nhất ở Shooting Stars có lẽ là giữa Lee Sung Kyung và nam chính Kim Young Dae không hề có tí “chemistry” nào, dù trước đó ảnh quảng bá trên tạp chí của họ rất là đỉnh luôn. Lee Sung Kyung diễn xuất trong phim này cũng không phải tệ, kịch bản cũng thú vị ở những điểm riêng. Lần này phim bị xịt thì chắc chỉ có đổ lỗi do xui xẻo thôi chứ biết sao nữa giờ.

>> Xem thêm: "Chemistry" của Lee Sung Kyung và dàn người yêu chân dài trên màn ảnh

Về mặt thương mại thì Han So Hee là đỉnh nhất trong dàn này còn mặt chuyên môn thì có Kim Ji Won nắm trùm. Cũng thật buồn cho những nữ phụ đình đám năm nào tái xuất bằng vai chính năm 2022 nhưng lại không có được thành công. Tuy nhiên “thất bại là mẹ thành công” nên tôi hy vọng họ sẽ nhìn nhận sự thụt lùi này như một bài học, để có thể trở lại mạnh mẽ hơn với những dự án khác trong tương lai. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Sung Kyung, Han So Hee, Kim Ji Won… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.