x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn tổng tài tự luyến "thứ 2 không ai Chủ nhật" trong phim Hàn

Thích Mỹ Nam 12:20 - 05/03/2022

Phải công nhận rằng phim Hàn rất đa dạng, hầu như kiểu người nào cũng có, nhưng từ trước đến nay tôi thấy nam chính tổng tài chưa bao giờ hết hot, mà tổng tài đẹp trai rồi còn tự luyến một cách hài hước thì lúc nào cũng “đốn tim” chị em nhất luôn. Cùng tôi điểm qua những anh chàng nam chính như thế nhé.

Kang Tae Mu (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Bắt đầu từ anh chàng mới nhất trên phim Hàn nhé. Chàng chủ tịch Kang Tae Mu của chúng ta quả thực là người đàn ông không thiếu gì cả từ gương mặt, vóc dáng, cho đến gia cảnh, học thức, năng lực, nói chung là đủ hết, đủ cả trình tự luyến hơn người luôn. Đúng rồi, người ta giàu, người ta đẹp, người ta giỏi thì người ta tự hào thôi, nhưng cứ mỗi lần tôi nhìn thấy anh chủ tịch là lại không thể nhịn được cười. Thế nên tôi đang chờ xem sau này chàng ta mê cô nhân viên Shin Ha Ri rồi thì sẽ thế nào đây, xem “giá rổ” rớt tới đâu nào.

Lee Young Joon (What’s Wrong With Secretary Kim?)

“Ông tổ” của thói “tự luyến” một cách duyên dáng, không ngượng miệng và còn mỗi lần một sắc thái, ông hoàng của những sự ảo tưởng về bản thân đích thị là Lee Young Joon. Phó chủ tịch của chúng ta luôn có thể tìm mọi cơ hội để tâng bốc bản thân, để mình trở nên độc nhất và xuất sắc nhất. Điều này lại càng khiến tôi thấy anh thú vị và dễ thương hơn. Có lẽ đây cũng là lý do khiến thư ký Kim yêu thích chàng phó chủ tịch chăng? Nhưng nói chung là tôi rất thích cách diễn của Park Seo Joon, anh đã làm cho nhân vật phó chủ tịch trở thành huyền thoại nam chính trong lòng tôi.

>>>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở và 25, 21 giống Thư ký Kim với Kim Bok Joo quá đi

Kim Joo Won (Secret Garden)

Xa xa về trước thì cũng có anh giám đốc Kim Joo Won là làm tôi “cười té ghế” biết bao lần vì tính cách độc đáo. Anh chàng này rất thích mặc mấy bộ đồ thể dục lấp lánh đi vòng quanh, nhưng nhất định phải khoe rằng đó là hàng hiệu. Thích con gái nhà người ta nhưng cũng theo đuổi một cách sang chảnh và lạ lùng. Hành động, lời nói thì luôn tự tin và huênh hoang nhưng là theo cách rất hài hước nhé. Nói chung, người ta gọi anh là “Kim Vô Lại” là đủ biết thế nào rồi, nhưng kiểu thế này thì khối chị em “đổ” đấy, tính ra cũng dễ thương lắm.

Joo Jung Won (Master’s Sun)

Joo Jung Won là giám đốc trung tâm mua sắm đồ sộ, một người đàn ông có vẻ ngoài chuẩn tượng tạc, cực gây mê thế nhưng anh lại rất lạnh lùng, lý tính và chỉ biết mình. Chàng quân chủ của chúng ta rất yêu tiền, rất tính toán, nhưng xem rồi là không ghét được đâu nhé. Vì anh có rất nhiều lời thoại càng nghe càng hài, hành động cũng dễ thương nữa, đặc biệt là bề ngoài thì hơi kỳ kỳ một chút thôi chứ thật ra trong lòng cũng có nỗi khổ riêng và khi yêu vào thì cũng dễ thương lắm. Khi mà “lãnh chúa” yêu đương thì lập tức thay tính đổi nết thành hoàng tử ngay ấy mà.

Ahn Min Hyuk (Strong Woman Do Bong Soon)

Chàng nam chính cuối cùng trong dàn những quý ông “tự luyến” của lòng tôi đó chính là anh giám đốc Ahn Min Hyuk của cô nàng Do Bong Soon. Là một chàng trai trẻ rất có tài, Min Hyuk lại khá nhát gan và lo lắng cho bản thân quý giá của mình nên phải thuê vệ sĩ. Anh chàng khá lạnh lùng, độc đoán và chẳng ra dáng đàn ông chút nào khi toàn núp sau nữ chính, à nhưng nữ chính này thì núp sau cũng dễ hiểu. Hành động, lời nói lúc nào cũng nghênh ngang nhưng mà lại theo kiểu rất là dễ thương. Đặc biệt là sau này khi yêu vào, chàng giám đốc của chúng ta đúng là ngọt ngào vô đối, dễ thương vô cùng luôn. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn mỗi khi đóng vai nữ cường đều "đỉnh của chóp"

Vậy mới thấy, không phải cứ hống hách, tự luyến là đáng ghét đâu, có khi lúc đầu thấy ghét chứ khúc sau thương còn không hết ấy. Mà mấy ông này sau yêu vào thì còn nhũn cả ra, “rớt giá” xuống 0 luôn. Tôi xem mấy quý ông này cười mệt nghỉ. Mọi người có thích chàng nào trong mấy chàng này không? Tôi đang kiếm đồng minh đấy.

*Bài viết của fan phim Hàn gửi về trang mạng xã hội DienAnh.Net.

Nếu yêu thích bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung, đừng ngần ngại mà hãy vào trang mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm các bài viết thú vị khác nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.