x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 05/3: Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong chuẩn bị hẹn hò chốn công sở

Trà Xanh 13:55 - 05/03/2022

Sau một thời gian khá lâu dừng chiếu, Through The Darkness của SBS đã trở lại vào tối hôm qua (4/3/2022), và có màn tăng rating ngoạn mục. Bên cạnh đó, có ai tò mò diễn tiến sắp tới của 2 bộ phim bối cảnh công sở đang cực hot hiện nay không? Cùng theo dõi bài viết của tôi ngay thôi nào.

Bộ phim hình sự với sự tham gia của Kim Nam Gil và Jin Sun Kyu đã tăng rating lên cao nhất ngày hôm qua với chỉ số 8.3%, chiếm ngay vị trí dẫn đầu trong khung giờ trên tất cả các kênh. Không chỉ tăng 3% cực kỳ ấn tượng từ con số 5% trước đó, Through The Darkness cũng một lần nữa khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khán giả không thay đổi theo thời gian. Tối thứ 6 đúng là thời gian vàng cho phim SBS, một lần nữa chúc mừng cả đoàn phim.

Có vẻ như cuộc chiến của 2 nam chính của Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) vẫn chưa thể dừng lại được dù giờ mỗi người đều đã có người phụ nữ của riêng mình rồi. Sau màn đấu khẩu dữ dội ở tập 6 tuần trước thì sang tập mới, cả hai lại đụng độ nhau tại một nơi hoàn toàn bất ngờ. Và khi anh chàng Lee Si Woo bình thản thì Han Ki Jun lại vô cùng kinh ngạc, thất thần. Ngoài cục khí tượng ra, 2 người đàn ông này sẽ còn gặp nhau ở đâu nữa đây, tôi hơi tò mò muốn biết rồi đấy, thôi đành chờ tối nay xem Forecasting Love And Weather tập 7 để biết vậy.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở và 25, 21 giống Thư ký Kim với Kim Bok Joo quá đi

Sang tới thứ 2 tuần tới, chúng ta sẽ được tiếp tục theo dõi chuyện giữa chàng giám đốc Kang Tae Mu với cô nàng nhân viên Shin Ha Ri trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Theo đó ở tập trước, Kang Tae Mu đã quyết tâm thuyết phục Shin Ha Ri cùng mình tạo ra mối quan hệ yêu đương giả theo hợp đồng dù cô gái này muốn từ chối vì biết đây chính là giám đốc công ty mình. Trong lúc chàng chủ tịch cố gắng thuyết phục nàng nhân viên thì cả hai đã có nụ hôn bất ngờ thú vị.

Và có vẻ như ở tập 3 sắp tới, Kang Tae Mu đã thành công thuyết phục Shin Ha Ri giúp anh rồi. Cả hai sắp kết hôn và cô nàng nhân viên đang cẩn thận xem xét các chi tiết trong hợp đồng. Là một chủ tịch thông minh, Kang Tae Mu đã lên kế hoạch cẩn thận từng chi tiết nên cô nhân viên quèn chỉ biết “mắt chữ A miệng chữ O” khi xem mà thôi. Chuyện tình giả của cả hai mà bắt đầu thì dễ thương “xỉu up xỉu down” mất, tôi chờ đợi quá đi. Nhưng phải qua cuối tuần mới tới thứ 2 cơ, tôi có nên mong tới thứ 2 thật nhanh để xem phim không nhỉ.

Soundtrack #1 của Park Hyung Sik và Han So Hee cũng sắp phát sóng rồi. Với câu chuyện của một đôi bạn thân khác giới đã bên nhau tới 20 năm rồi thế nên khi tình cảm biến chuyển chẳng ai dám tiến thêm một bước cả, và anh chàng nam chính Han Sun Woo là người hiểu rõ điều này. Tâm tư của Han Sun Woo đã thể hiện hết qua teaser mới vừa được tung ra. Theo đó, anh chia sẻ: “Không phải là tôi không thể mà tôi chọn không làm. Không phải vì tôi sợ bị từ chối mà vì tôi sợ sẽ mất cô ấy”. 

Đây là tâm tư mà bất cứ đôi bạn thân khác giới nào cũng gặp phải, họ không dám đối diện vì sợ sẽ mất đi người mà mình trân trọng bấy lâu nay. Những câu chuyện tình yêu bắt đầu từ bạn bè luôn cảm xúc và thu hút tôi ở điểm này, chính vì vậy tôi đang chờ tới 23 tháng 3 để xem Soundtrack #1 lắm đây, muốn xem họ sẽ bước qua rào cản lo lắng này như thế nào.

>> Xem thêm: Phim Hàn 04/3: Thirty Nine lấy lại phong độ, rating tăng vọt

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.