x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kang Tae Oh tim đập chân run khi hôn Park Eun Bin

Thích Mỹ Nam 07:50 - 30/07/2022

Đi đến tập thứ 10, Woo Young Woo và Lee Jun Ho đã có nụ hôn đầu tiên ngại ngùng, vụng về nhưng cũng đẹp và ý nghĩa vô cùng. Nụ hôn ấy đẹp bao nhiêu thì hậu trường và cảm xúc của chính chủ đáng quan tâm hơn bấy nhiêu đấy, tin tôi đi.

Đầu tiên thì cùng tôi nhớ lại đôi chút nụ hôn đầu của cặp chính Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo nhé. 

Cuối cùng thì sau 2 lần bỏ chạy, Young Woo cũng đã chịu để cho Jun Ho chạm môi mình. Đặc biệt hơn khi chính Young Woo đã chủ động tạo bầu không khí, cũng chủ động muốn cả hai tiến tới bước này luôn đấy. 

Cô gái ngây thơ có bao giờ để ai nắm tay đâu, nói gì tới hôn môi cơ chứ, vậy nên Young Woo cũng ú ớ bỡ ngỡ để cho người yêu phải chỉ đạo. Anh chàng Jun Ho ban đầu cũng hơi đơ, sau thì còn nhẹ nhàng chỉ dẫn cho Young Woo cực kỳ dễ thương. Cảnh này thực sự khiến cho tôi vừa cười tủm tỉm vì ngọt rồi lại cười phá lên vì hài hước duyên dáng luôn đấy.

Tôi thấy cảnh này được đón nhận vô cùng dữ dội, rating ngay lúc đó lên tới hơn 30% cơ mà. Đối với người bình thường thì đây cũng chẳng phải chuyện to tát gì, nhưng với một cô gái bị bệnh tâm lý như Young Woo thì đó chính là thành tựu, là bước ngoặt lớn lắm. Cảm giác vui vẻ, thành tựu ấy đã truyền được tới cả khán giả là tôi luôn.

Thường cảnh “khóa môi” trong phim sẽ do các diễn viên nam dẫn dắt, tạo cảm xúc, cũng luôn là người chủ động để tạo ra những góc quay thật đẹp và lãng mạn. Với Woo Young Woo tôi cũng nghĩ vậy. Ngay cả cảnh trong phim cũng cho thấy Jun Ho dẫn dắt cơ mà, nhưng hậu trường thì lại hơi khác chút đấy. 

Xuất hiện trên show radio mới, nói đến cảnh quan trọng này, anh chàng Kang Tae Oh đã chia sẻ những thông tin thú vị lắm: “Cảnh này được quay ở hành lang chung cư trong đêm muộn, khung cảnh thì tĩnh mịch, rất yên lặng, đã vậy còn là cảnh hôn nên tôi thực sự lo lắng vô cùng, lo tới bối rối”.

>>>> Xem thêm: "Nắng xuân" của Woo Young Woo: Chật vật 7 năm tìm chỗ đứng từ kép phụ

Để tạo bầu không khí cho cảnh tình cảm này, Kang Tae Oh đã có chút thay đổi so với thường ngày, anh chàng cho biết: “Lúc đó tự dưng tôi nói chuyện với chị Eun Bin ngọt ngào hơn bình thường”. 

Trong phim thì anh chàng còn hướng dẫn cho Young Woo để “răng không va vào nhau” đó là “hơi mở miệng ra và nhắm mắt lại”. Xem đến đây ai cũng nhận ra anh chàng Jun Ho cũng cao thủ lắm chứ không có khờ gì đâu, tôi xem tới cảnh này cũng bật cười thành tiếng.

Ấy vậy mà Kang Tae Oh lại cho biết những câu thoại này khiến anh chàng khó xử vô cùng, nói không nên lời. 

Trai ấm áp Jun Ho chia sẻ: “Câu thoại đó khiến tôi cứ lo lắng không biết phải nói ra như thế nào. Thực sự là câu nói ‘mở miệng ra một chút’ đấy khó mở miệng ra lắm luôn. Tôi đã định tới lúc quay sẽ xem không khí phim trường ra sao rồi tùy cơ ứng biến. Nhưng tới lúc quay thì chị Eun Bin diễn quá đỉnh luôn, tạo cảm giác lãng mạn thực sự đến mức tôi cũng thuận theo mà diễn trơn tru chẳng vấp váp gì”.

Thì ra người lo lắng là Kang Tae Oh, còn người dẫn dắt và tạo bầu không khí là Park Eun Bin đấy mọi người nhé. Vậy mà trong phim, cô nàng Woo Young Woo diễn vẻ mặt ngây thơ vì chưa hôn ai bao giờ lại đáng yêu và chân thật quá. 

Tôi lại một lần nữa phải khâm phục kinh nghiệm và khả năng diễn xuất đỉnh cao của Park Eun Bin. Bên cạnh đó cũng cực kỳ thích thái độ và cách thoại của Kang Tae Oh ở cảnh đó luôn. Sự kết hợp này quá là tròn trịa 10 điểm rồi.

>>>> Xem thêm: Tái xuất năm 2022, dàn mỹ nhân 9x hoàn toàn vượt mặt các đàn chị 7-8x

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã đi được qua nửa chặng đường phát sóng, câu chuyện tình yêu của Woo Young Woo và Lee Jun Ho vẫn còn đang tiếp diễn và chắc chắn sẽ có nhiều chuyện xảy ra nữa, cùng chờ đón xem cả hai sẽ xích lại gần nhau ra sao trong những tập sắp tới nhé. Và đương nhiên tôi cũng rất vui nếu lại được biết thêm những bí mật hậu trường như thế này nữa, chờ tin từ các diễn viên trong phim.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kang Tae Oh và bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.