x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tái xuất năm 2022, dàn mỹ nhân 9x hoàn toàn vượt mặt các đàn chị 7-8x

Mỳ Quảng 11:20 - 29/07/2022

Hơn nửa năm 2022 đã đi qua với rất nhiều màn tái xuất của những nữ chính đình đám trong làng phim Hàn, có thể nói là từ nữ thần 7x, 8x và cả 9x đều có đại diện đóng phim. Thế nhưng, tôi nhận ra là 2022 là năm của các mỹ nhân 9x, số lượng người đẹp 9x thành công vượt hơn hẳn các nữ thần thế hệ trước đấy.

Các chị đẹp 7x: Mờ nhạt nhất

Từ đầu năm 2022, một số các nữ thần 7x cũng đã chọn màn ảnh nhỏ, phim truyền hình để trở lại, tuy nhiên tôi nhận thấy sức hút hay phim của các chị đều không đạt được tầm ảnh hưởng như kỳ vọng. Có thể dễ dàng kể ra ngay Kim Hee Sun đã chật vật ra sao bởi Tomorrow hoàn toàn không giữ được nhiệt, sự chuyển mình ngoạn mục trong tạo hình của chị đẹp không thể giúp níu kéo lại khán giả. 

Những cái tên khác như Chu Ja Hyun, Kim Gyu Ri cũng không khá hơn. Cùng xuất hiện trong Green Mothers Club nhưng 2 chị đẹp 1979 này đều không gây chú ý, hoàn toàn bị các tác phẩm khác vượt mặt. Ngay cả Soo Ae cũng vậy, bộ phim Thành Phố Vô Cảm mà chị đóng chính cũng chẳng có được thành tích gì nổi bật trong suốt quá trình phát sóng.

Nếu phải kể ra một chị đẹp 7x duy nhất làm rạng danh thế hệ vàng một thời của làng phim Hàn thì chính là Kim Hye Soo với bộ phim Juvenile Justice. Dù chỉ chiếu độc quyền trên Netflix nhưng bộ phim đã tạo được chủ đề thảo luận lớn trên mạng xã hội, diễn xuất hay thần thái của chị đẹp họ Kim đều được khen ngợi. Không có Kim Hye Soo thì gần như thế hệ 7x đã có nửa năm 2022 thất bại hoàn toàn rồi.

>>>> Xem thêm: Jennie và những sao Hàn thành công Mỹ tiến trong năm 2022

Dàn chị đẹp 8x: Cũng chẳng đình đám như mong đợi

Lần lượt những cái tên siêu sao hạng S trở lại trong nửa đầu năm nay như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Park Min Young đều không có được thành tích như mong đợi. Chị đẹp họ Song gây ấn tượng được trong giai đoạn đầu Now We Are Breaking Up lên sóng nhưng không thể duy trì cho đến cuối. Vì nội dung phim đuối dần, diễn xuất của Song Hye Kyo cũng không đột phá mà chị chịu nhiều chỉ trích.

Son Ye Jin và Jeon Mi Do thì không thảm tới mức đó nhưng cũng không quá đỉnh cao. Bộ phim Thirty Nine cứ tưởng sẽ thành tâm điểm khi phát sóng nhưng cuối cùng lại nhận chỉ trích nhiều hơn là khen ngợi vị nội dung nhạy cảm. Jeon Mi Do cũng chưa có được thành tích tốt sau vai diễn Chae Song Hwa trong Hospital Playlist

Park Min Young với Forecasting Love And Weather cũng rơi vào cảnh tương tự. Phim không quá flop nhưng cũng chẳng tưng bừng, càng về cuối càng đi xuống, nàng Park thì bị chê vì một màu và an toàn quá. Oh Yeon Seo cũng không khá hơn chút nào khi Café Minamdang từ khi lên sóng cũng không có mấy nhiệt. 

Trong dàn các chị đẹp 8x, chỉ có 2 người ghi dấu ấn nhất, đó chính là Han Ji Min và Shin Min Ah bởi Our Blues của họ tạo sức hút, rating ổn và gây tiếng vang. Đặc biệt là Han Ji Min khi hầu hết các phân đoạn của chị đều để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem.

Jung So Min cũng tạm ổn khi Alchemy Of Souls có thành tích ở mức ổn, nhưng không quá đỉnh. Seo Hyun Jin một mình “gánh” Why Her?, dù đuối giữa đường nhưng dẫu sao chị đẹp cũng không chịu tiếng xấu nào. Nếu không có 4 chị đẹp này thì dàn các nữ thần 8x quả thật khiến tôi hơi buồn trong năm 2022 đấy.

Loạt mỹ nhân trẻ 9x: Thắng nhiều hơn thua, gây sốt tạo hiện tượng

Không hẳn là tất cả các mỹ nhân 9x đều tái xuất thành công trong năm 2022 này, thế nhưng số lượng phim hot tạo tiếng vang vẫn cao hơn những tác phẩm không có nhiệt. Nếu phải kể ra thì có lẽ gây tiếc nhất là Krystal vì màn tái xuất của cô nàng với Crazy Love không ổn lắm, tiếp tới là Park Ji Hu dù đóng phim hot All Of Us Are Dead thì vẫn chịu chỉ trích vì diễn không tốt. Tôi thấy đây là 2 ngoại lệ trong dàn mỹ nhân 9x tái xuất năm 2022.

Dù có số ít không thành công, tôi vẫn khẳng định 2022 là năm cho các mỹ nhân 9x lên ngôi đấy. Từ Lee Se Young bứt phá lớn cùng Cổ Tay Áo Màu Đỏ, tới Kim Tae Ri thành Thị Hậu cùng Twenty Five, Twenty One, tiếp tới Kim Sejeong vang danh châu Á với Hẹn Hò Chốn Công Sở, Cho Yi Hyun gây tiếng vang nhờ xuất thần trong All Of Us Are Dead... Quý đầu của năm 2022 đều thuộc về các mỹ nhân 9x.

Sau đó, Kim Ji Won trở lại ấn tượng cùng My Liberation Notes. Seo Ye Ji tái xuất tạm được với vai diễn ấn tượng trong Eve, phim có thể không quá hot nhưng phản ứng quốc tế cực tốt, diễn xuất hay nhan sắc của mỹ nhân 1990 này một lần nữa được khẳng định. Và rồi tiếp theo là Park Eun Bin đưa giá trị của dàn 9x lên đỉnh cao với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Những cái tên này thực sự khiến tôi vui mừng, vậy là tương lai của phim Hàn đang rộng mở với loạt nhân tài mới vừa có năng lực vừa có sức hút.

>>>> Xem thêm: "Nắng xuân" của Woo Young Woo: Chật vật 7 năm tìm chỗ đứng từ kép phụ

Hơn nửa năm 2022 đã đi qua, năm nay là năm của hội mỹ nhân 9x, những cô gái đang ở thời hoàng kim trong sự nghiệp của mình. Dù những tháng cuối của năm có thay đổi ra sao thì tôi vẫn tin rằng thành tích của các mỹ nhân 9x vẫn là vượt trội dẫn đầu và qua mặt các đàn chị đi trước.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Eun Bin, Seo Ye Ji và các mỹ nhân 9x trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.