x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Số phận dàn nữ thần Hàn tuổi 40 quyết "cưa sừng" để trở lại 20

Xôi Xoài 14:30 - 07/10/2021

Tuổi tác là kẻ thù của phụ nữ bởi chẳng mấy người có thể giữ mãi nhan sắc như đôi mươi khi đã qua tứ tuần. Tuy nhiên, các mỹ nhân trong làng giải trí thì cũng vẫn có những trường hợp ngoại lệ giữ được vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Thế nên các chị đẹp thi thoảng rất tự tin thể hiện vai diễn khi đôi mươi mà chẳng cần phải mời diễn viên nhỏ tuổi đóng thay. Không có nhiều chị đẹp Kbiz tuổi 40 có thể làm vậy, và không phải ai cũng đạt được hiệu quả như mong muốn.

>>>> Xem thêm: 6 sao Hàn đình đám một thời giờ lại "flop thảm"

Jang Na Ra

Nhắc tới Jang Na Ra là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hai từ “hack tuổi” bởi vẻ đẹp của chị ở hiện tại khi đã 40 với khi 20 cũng không mấy khác biệt. Thế nên Jang Na Ra cũng rất tự tin thể hiện những vai diễn nhỏ hơn tuổi thật trong phim. Thi thoảng, chị đẹp này còn đóng luôn vai diễn chính mình khi 20 để chứng minh vẻ đẹp trường tồn nữa đấy.

Trong bộ phim Cặp Đôi Vượt Thời Gian, Jang Na Ra vào vai một người phụ nữ U40 ở nhà nội trợ lôi thôi, phờ phạc. Thế nhưng nhân vật của chị rất may mắn khi được quay ngược thời gian, trở về thời sinh viên ở độ tuổi đôi mươi để bắt đầu lại tất cả. Jang Na Ra đã diễn xuất sắc vai một bà nội trợ đánh mất giá trị bản thân với cô sinh viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết và đương nhiên là không hề có lỗ hổng ngoại hình nào rồi. Người ta xem phim còn thắc mắc tuổi của ai trong 2 nhân vật này mới là tuổi thật ngoài đời của chị đẹp họ Jang đấy.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee hiện đã 41 tuổi, thật ra sau khi sinh 2 em bé thì chị đẹp đã không còn giữ được trọn vẹn nhan sắc tươi trẻ không tì vết như khi còn trẻ nữa, thế nhưng chẳng vì thế mà chị đẹp xuống sắc đâu nhé. Bằng chứng là Kim Tae Hee vẫn cân đẹp vai diễn một bà mẹ U40 bất hạnh lẫn cả hình ảnh thời quá khứ khi 20 trẻ trung trong bộ phim Hi Bye Mama đấy.

Những hình ảnh khi chị đẹp diễn khung cảnh thuở 20 vẫn cực ngọt ngào và dễ thương, vẫn là Kim Tae Hee với tường thành nhan sắc bao năm không đổi ấy. Mặc dù không thể hoàn toàn tái hiện trọn vẹn hình ảnh khi 20 thật hoàn hảo và cảnh quay cũng không quá dài nhưng nhìn nữ thần, nhiều người vẫn trầm trồ rằng chị đóng phân đoạn này không gượng chút nào, trẻ trung và đẹp xuất sắc lắm.

Ha Ji Won

Ha Ji Won cũng là người giữ vẻ thanh xuân rất tốt trong dàn nữ thần Hàn đang ở độ tuổi tứ tuần hiện nay, chính vì vậy chị cũng luôn có cơ hội được trẻ hóa chính mình với những nhân vật ít hơn tuổi thật. Mà đâu chỉ có vậy, chị đẹp này còn từng tự mình đóng những phân cảnh thời còn là học sinh cấp 3 khi mà tuổi đời đã gần chạm mốc 40 rất mượt mà đấy.

Trong bộ phim The Time We Were Not In Love, với vai diễn một cô nàng đã ở tuổi 34 xinh đẹp và trẻ trung, Ha Ji Won cũng kiêm luôn phân cảnh khi còn đang là học sinh trung học mặc đồng phục luôn đấy. Vì tác phẩm này kể câu chuyện về cặp bạn thân từ thời trung học bỗng chuyển thành người yêu khi đã “quá lứa lỡ thì” thế nên phim có kha khá phân đoạn thời cắp sách đến trường. Đương nhiên chị đẹp Ha Ji Won cân vai học sinh vẫn ngon lành lắm, diễn xuất nét mặt đều đúng chuẩn “trẻ người non dạ”, cực đanh đá luôn đấy.

Kim Hee Sun

Một trong những tượng đài nhan sắc 7x thập niên 2000 của Hàn Quốc chính là Kim Hee Sun. Trải qua rất nhiều năm, bao lớp diễn viên trẻ đã thành danh thì người ta vẫn nhắc tới chị với những lời khen ngợi cho một tượng đài mỹ nhân xứ Hàn. Đặc biệt là Kim Hee Sun giữ nhan sắc cũng rất tốt, dù đã U50 nhưng gương mặt chị gần như không mấy thay đổi so với thời còn trẻ.

Năm 2020 vừa qua, chị đẹp Kim Hee Sun đã có màn tái xuất cũng khá ấn tượng trong bộ phim Alice với đề tài xuyên không. Đặc biệt hơn nữa là Kim Hee Sun còn đóng đúp 2 vai. Một vai là người phụ nữ hiện tại đã có con trưởng thành, có thể nói là phù hợp với tuổi của chị, còn một vai là sinh viên đại học trẻ măng ở độ tuổi 20. Thế nhưng màn hóa thân này lại “fail” chút chút, nhiều người cho rằng dù Kim Hee Sun đã duỗi thẳng tóc để nhìn trẻ ra nhưng đóng vai một sinh viên ở độ tuổi 20 phơi phới thì đúng là hơi gồng. Khoảng cách tạo hình giữa hai nhân vật không quá xa dù là người của hai thế hệ, có lẽ lần sau chị đẹp nên để diễn viên trẻ đóng thế vai khi còn trẻ thôi.

Ngoài ra, trước đó Kim Hee Sun cũng từng vào vai một bà mẹ nhưng đóng giả làm học sinh cấp 3 để vào trường con gái mình học cùng, ấy thế mà chẳng một ai nghi ngờ dù rõ ràng gương mặt chị và Kim Yoo Jung có khoảng cách tuổi tác rất xa. Kim Hee Sun rất đẹp nhưng mà biên kịch xứ Hàn có vẻ cũng hơi xa rời thực tế quá rồi.

Han Ji Min

Nói đến vẻ đẹp không tuổi ở Hàn thì chắc chắn không thể thiếu Han Ji Min rồi. Chị đẹp đang ngấp nghé 40 này vẫn hoàn toàn có thể đóng cặp cùng đàn em nhỏ hơn nhiều tuổi, tạo nên những chuyện tình yêu đẹp trong phim chẳng gượng gạo chút nào. Và tuổi tác cũng chưa bao giờ là vấn đề khi Han Ji Min “cưa sừng” đóng vai cô nữ sinh 18 đôi mươi.

Trong bộ phim Family Wife, cũng là câu chuyện xuyên không của một cặp vợ chồng. Sau khi chung sống nhiều năm và đang gặp rắc rối hôn nhân, họ đã có cơ hội trở về quá khứ khi còn là học sinh, sinh viên để thay đổi quyết định cuộc đời. Trong phim này, Han Ji Min đã cho thấy sức mạnh của nhan sắc trường tồn với những phân cảnh thời còn là nữ sinh. Chẳng cần quá cầu kỳ tạo hình, chị đẹp vẫn hoàn toàn quay ngược thời gian 20 năm để mặc đồng phục học sinh đóng vai nữ sinh thật ngọt. Gương mặt xinh xắn với lúm đồng tiền cực duyên đã đóng góp không nhỏ giúp cho Han Ji Min “cưa sừng” đỉnh cao đến vậy.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từ kép phụ mờ nhạt, vươn mình vượt xa bạn diễn cũ

Đấy, cứ không phải trẻ trung hơn tuổi thật là cái gì cũng cân được đâu nhé. Những chị đẹp tuổi 40 ở trên mỗi người đều chọn cho mình một cách để vào vai thật hợp nhưng không phải ai cũng thành công. Dù vậy tôi vẫn phải công nhận là họ đã rất nỗ lực để mang lại sự chân thực cho vai diễn. Trong tất cả vẫn là Jang Na Ra và Han Ji Min làm tôi có cảm giác diễn vai 20 đúng chuẩn 20 nhất, nhan sắc và sự trẻ trung của hai chị đẹp này thật đáng nể.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.