x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha lại tạo nên kỷ lục rating mới

Trà Xanh 17:00 - 27/09/2021

Tối qua Hometown Cha-Cha-Cha đã có màn phát triển tình cảm ngoạn mục của Hong Du Sik và Yoon Hye Jin thế nên rating cũng vì thế mà tăng vọt luôn, không ngoài dự đoán của tôi chút nào.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha: Hong Du Sik - Yoon Hye Jin tỏ tình và thành đôi

Hometown Cha-Cha-Cha lập kỷ lục mới với sự phát triển tình cảm của cặp đôi chính

Sau khi khai thác hết những mảng tình cảm khác nhau thì tới tập 10, Hometown Cha-Cha-Cha đã tới chuyện tình yêu của cặp đôi chính Yoon Hye Jin và Hong Du Sik. Bởi vì quá háo hức và chờ đợi nên có thể nói tập phim tối qua đã làm mãn nhãn toàn bộ khán giả theo dõi bộ phim từ đầu tới giờ. Cũng chính vì như vậy mà rating đã chính thức tiến xa lên một mốc mới là 11.4%, dẫn đầu toàn bộ chương trình phát sóng cùng khung giờ và cũng xác lập kỷ lục rating cao nhất của tác phẩm này.

Chắc chắn fan của tác phẩm này ở thời điểm hiện tại đang rất vui bởi không ai nghĩ phim lại thành công như vậy với nội dung khá là bình thường và không có nhiều kịch tính. Tôi thì nghĩ chính cách khai thác nhẹ nhàng mà sâu sắc của biên kịch đã thực sự có tác dụng, diễn xuất của các diễn viên cũng đóng góp công rất lớn cho thành công hiện nay. 

Ai xem cảnh thành đôi của tổ trưởng Hong và nha sĩ Yoon tối qua mà không hạnh phúc lây đâu chứ, thế nên tôi tin là những tập sắp tới mà phim vẫn khai thác ổn như hiện tại thì chỉ số trên kia sẽ còn được nâng cao hơn nữa. Mong là biên kịch không làm chúng ta thất vọng ở nửa sau này nhé.

Lovers Of The Red Sky: Cặp chính rơi vào bối rối sau nụ hôn vội dưới ánh trăng

Một bộ phim khác cũng vừa có bước ngoặt bất ngờ ở cảnh hôn cuối phim làm ai nấy đều háo hức chờ đợi đó chính là Lovers Of The Red Sky. Sau 1 tuần nghỉ xem vì trúng lễ trung thu, tuần này phim đã trở lại rồi đây. Nhà đài cũng vừa nhá hàng những hình ảnh mới cho thấy sự chuyển biến cảm xúc của cặp đôi chính. 

Sau nụ hôn những tưởng sẽ là bắt đầu một chuyện tình đẹp như thơ nhưng cuối cùng lại không có, Ha Ram còn chuyện cần phải làm và anh không muốn làm liên lụy tới Chun Gi nên đã yêu cầu cô hãy quên mọi mối quan hệ trong quá khứ. 

Ảnh mới cho thấy Chun Gi tới nhà thăm Ha Ram, cô đã cố hết sức nở nụ cười rạng rỡ trước mặt chàng trai. Sự viếng thăm này khiến cho chàng chiêm tinh gia không khỏi bất ngờ. Cả hai lại phải vào vai như người không quá thân quen mặc dù tình cảm của họ đã không còn đơn thuần như trước. 

Tôi không biết tiếp theo chuyện tình này sẽ tiến triển ra sao, có lẽ sẽ buồn, cũng tò mò muốn biết hành động sắp tới của hai nhân vật. Tôi tin là mỗi người đều có mục đích riêng nhưng họ đều nghĩ cho đối phương. Khó lòng có thể đoán trước được những tình tiết tiếp theo, thôi thì tôi lại phải chờ xem tập tiếp vậy, hẹn mọi người tối nay trên SBS nhé.

Han So Hee “lột xác” hoàn toàn với vai đả nữ trong phim mới của Netflix

Mỹ nhân Han So Hee sắp trở lại với bộ phim hành động mới đầy thu hút của Netflix mang tên My Name. Ngay từ poster, tôi đã thấy một hình tượng khác hoàn toàn của cô nàng này rồi. Phim khai thác câu chuyện về Yoon Ji Woo (Han So Hee), một cô gái trẻ nhưng đã tham gia vào tổ chức tội phạm, và dưới sự chỉ đạo của họ, cô thâm nhập vào ngành cảnh sát làm đặc vụ ngầm để điều tra về sự thật đằng sau sự ra đi của cha mình. Ahn Bo Hyun sẽ vào vai Jeon Pil Do, anh là một cảnh sát, đồng đội của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập vào lực lượng này. 

Khác hoàn toàn với hình ảnh nữ tính, yếu đuối và mong manh trong Dẫu Biết, Han So Hee ở bộ phim này rất hầm hố, mạnh mẽ và ra dáng ngự tỷ. Nhân vật này sẵn sàng vứt bỏ tên thật để bước chân vào ngành cảnh sát với cái tên mới Oh Hye Jin. Từ ánh mắt của cô cũng đã ánh lên sự kiên định và quyết tâm tìm ra chân tướng sự việc. 

Hiện tại mới chỉ có hình ảnh nên chưa thể nhận xét gì quá nhiều, nhưng tôi rất mong Han So Hee sẽ chứng minh được sự tiến bộ với vai diễn mới này bởi trước đó, từ Thế Giới Hôn Nhân sang Dẫu Biết, cô nàng vẫn chịu nhiều chỉ trích rằng chỉ có sắc mà chưa đủ tài, thậm chí còn bị chê là diễn đơ. My Name sẽ chính thức phát sóng vào ngày 15 tháng 10 tới, cùng chờ xem lần này Han So Hee có thực sự “lột xác” thành công không nhé.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly sản xuất tiếp phần 2 và 3, đồng thời thay nữ chính

Ngày trước, phim Hàn rất ít có trường hợp làm phần 2 nhưng vài năm trở lại đây thì lại thành trào lưu mới rồi thì phải. Truyền thông Hàn vừa đưa tin bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 và 3 với dàn sao cũ gồm Lee Dong Wook, Kim Bum… nhưng sẽ đổi vai nữ chính của Jo Bo Ah. Được biết phim sẽ sản xuất song song phần 2 và 3 luôn, mỗi phần 10 tập và lên sóng đầu năm 2022 tới.

Phim kể câu chuyện về một hồ ly nam từ bỏ vị trí thần núi để đi tìm cô gái kiếp trước đã chiếm trọn trái tim anh. Ở phần đầu tiên, Kim Bum đã “bay màu” cuối phim, còn Lee Dong Wook và Jo Bo Ah có một cái kết đẹp hoàn hảo. Việc phim sản xuất tiếp phần mới và thay đổi nữ chính, nên câu chuyện sẽ khai thác sang những thời kỳ khác. Cụ thể, phần 2 sẽ lấy bối cảnh thời Hàn còn là thuộc địa, còn phần 3 thì sẽ là thời đại Joseon. 

Vậy là đúng như tôi dự đoán, phim sẽ khai thác về phần tiền truyện, cuộc đời của hai nam chính hồ ly thuở còn chưa gặp lại nhau ở thời hiện đại này. Đã thay Jo Bo Ah rồi thì tôi đề cử Yoo In Na nha, nếu chị đẹp này mà tham gia thì chắc phản ứng bùng nổ rần rần luôn, nguyên nhân thì ai cũng biết rồi đấy. Chờ tin vui của nhà sản xuất thôi nào.

 >> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha lại bứt tốc rating ngoạn mục

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.