x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Seo Joon và dàn nam thần Bàn Tay Diệt Quỷ sở hữu sự nghiệp đồ sộ

Hoa Le 16:30 - 21/04/2021

Giữa một rừng những bộ phim đình đám, đa dạng thể loại của mùa phim tháng 4, Bàn Tay Diệt Quỷ nổi lên như một hiện tượng lạ dù đã được phát hành ở Hàn Quốc từ năm 2019. Tác phẩm khiến Trấn Thành cũng phải nức nở khen hay và so sánh ngang cơ với The Conjuring còn gây chú ý khi sở hữu nhiều cái tên bảo chứng chất lượng như Park Seo Joon, Woo Do Hwan, Choi Woo Sik hay ngôi sao gạo cội Ahn Sung Ki. Không chỉ thuộc hàng nam thần cực phẩm mà họ còn sở hữu sự nghiệp đồ sộ.

Park Seo Joon

Sau thành công rực rỡ ở địa hạt phim truyền hình, Park Seo Joon quyết định chuyển sang đóng phim điện ảnh và đảm nhận vai chính Yong Hoo trong Bàn Tay Diệt Quỷ (The Divine Fury). Nam diễn viên sinh năm 1988 từng thi đỗ vào trường Đại học Nghệ thuật Seoul. Tham gia rất nhiều bộ phim như Perfect Game (2011), Dream High 2 (2012), A Witch’s Romance (2014),... nhưng phải đến She Was Pretty (2015), tên tuổi của Park Seo Joon mới thực sự tỏa sáng. Hiệu ứng hóa học của anh và nữ diễn viên Hwang Chung Eum giúp tài tử họ Park vụt sáng thành sao. 

Nối tiếp thành công này, Park Seo Joon tiếp tục vào vai chính trong Fight For My Way (2017) bắt cặp cùng nữ diễn viên Kim Ji Won. Đến What's Wrong With Secretary Kim? (2018), màn kết hợp tuyệt vời của anh và “thư ký Kim” (Park Min Young thủ vai) đã tạo ra cơn địa chấn khắp châu Á. Thư ký Kim và Phó chủ tịch Lee trở thành cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc lúc bấy giờ. 

Sự nghiệp đi lên như “diều gặp gió”, tài tử họ Park tiếp tục tham gia dự án Itaewon Class (2020) chuyển thể từ webtoon cùng tên, gây sốt với hình tượng nhân vật phong trần, kiên định, mạnh mẽ và khốn khổ hơn “Phó chủ tịch” rất nhiều. Park Seo Joon dự kiến tái xuất màn ảnh rộng với IU trong Dream của đạo diễn Lee Byung Hyun năm 2021.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng nam diễn viên này đã sở hữu hàng loạt giải thưởng đình đám như Ngôi sao Châu Á đang lên của Giải thưởng điện ảnh Châu Á 2014, Giải điện ảnh Rồng xanh danh giá năm 2015 cho Nam diễn viên yêu thích nhất,...

  >>> Xem thêm: Song Kang và những diễn viên trẻ xứ Hàn thừa sắc nhưng thiếu năng lực

Bên cạnh nổi tiếng, nam tài tử họ Park còn là đại gia ngầm trong Kbiz. Theo tiết lộ của trang AllKpop, hợp đồng quảng cáo của anh có thể rơi vào khoảng 500 triệu won (9,6 tỷ đồng) và cát-xê cho mỗi tập phim là 1 tỉ won (khoảng 19,3 tỷ đồng). Anh đang là chủ sở hữu của căn hộ có tích 244,32m2, giá 5,8 tỉ won (khoảng 112,5 tỷ đồng) tại “khu nhà giàu” Cheong-damdong, quận Gangnam, Seoul. Không những vậy, anh còn sở hữu siêu xe Maserati Quattoporte với mức giá từ 181.060 - 366.830 USD (khoảng 4,3-8 tỷ đồng). 

Woo Do Hwan

Woo Do Hwan là gương mặt quen thuộc với khán giả Hàn Quốc và mọt phim Việt Nam. Nam thần sinh năm 1992 gây ấn tượng với nét đẹp lạ và tài năng diễn xuất thiên bẩm. Năm 19 tuổi, anh bước chân vào làng giải trí và phải chật vật để khẳng định tên tuổi của mình. Sau khi đảm nhận vai phụ ở một số bộ phim như You’re Here, You’re Really Here, Shut Up Flower Boy Band,... tên tuổi của anh vẫn không được quan tâm, khiến Woo Do Hwan quyết định tạm dừng hoạt động một thời gian. 

Năm 2016, anh trở lại với 2 bộ phim là Sweet Stranger And Me Master. Đây là cú hích giúp tên tuổi của nam tài tử đến gần hơn với khán giả. Thừa thắng xông lên, Woo Do Hwan tạo hình cá tính và gai góc đã chinh phục khán giả trong các bộ phim tiếp sau đó như Lời Cầu Cứu, Chó Điên,… Năm 2018, anh đảm nhận vai chính trong The Great Seducer và nhận được đánh giá tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn. 

Liên tục nỗ lực chăm chỉ, tài tử 9X đã để lại dấu ấn đặc biệt qua từng bộ phim thuộc thể loại kinh dị, hành động như The Divine Fury (2019), My Country (2019), The Divine Move 2: The Wrathful (2019). Woo Do Hwan còn góp mặt trong The King: Eternal Monarch (2020), nhân vật cận thần vừa ngầu vừa đáng yêu của quân vương Lee Gon (Lee Min Ho thủ vai) được rất nhiều khán giả yêu thích.

Choi Woo Sik

Tài tử Choi Woo Sik trở về Hàn Quốc từ đất nước Canada xa xôi để thực hiện đam mê với điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2011 trong The Dou. Sau đó, anh tham gia hàng loạt bộ phim đình đám nhưng chỉ đảm nhận những vai phụ mờ nhạt như Hoàng Tử Gác Mái, Shut Up Family, Who Are You?, You’re All Surrounded…

Đến năm 2014, vai chính trong Set Me Free (2014) đã giúp Choi Woo Sik thay đổi toàn bộ cuộc đời, mang về cho nam thần họ Choi giải Best New Actor danh giá tại Korean Association of Film Critics Awards và Blue Dragon Film Award. Sự nghiệp của Choi Woo Sik ví như “tên lửa”, tham gia bom tấn điện ảnh Train to Busan – phim điện ảnh về xác sống thành công vang dội khắp châu Á. 

 >>> Xem thêm: Seo Ye Ji liên tục dính phốt, hàng loạt nhãn hàng quảng cáo quay lưng

Sau đó anh đảm nhận vai chính Ki Woo - con trai của một gia đình nghèo khổ trong Parasite (2019) - bộ phim giành 4 giải Oscar. Parasite là bộ phim đỉnh cao của điện ảnh Hàn Quốc, đạt doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại và thắng lớn tại liên hoan phim Cannes với giải thưởng Cành Cọ Vàng. Dự kiến vào nửa cuối 2021, Choi Woo Sik tái hợp với đả nữ Kim Da Mi trong dự án That Year, We…

Ahn Sung Ki

Nam diễn viên gạo cội Ahn Sung Ki được xem là một biểu tượng điện ảnh Hàn Quốc. Trong suốt 60 làm nghề, tài tử sinh năm 1952 tham gia nhiều vai diễn lớn nhỏ và sở hữu gia tài phim đình đám. 

Ahn Sung Ki gia đóng phim từ thuở nhỏ, bắt đầu góp mặt trong Twilight Train (1957), Defiance of a Teenager (1959), The Housemaid (1960). Đến những năm 1980, nam diễn viên đã góp vai cho hơn 100 bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Vào tháng 03/2012, ông là một trong số diễn viên hiếm hoi của Hàn Quốc được để lại dấu vân tay và dấu giày của mình trên sàn bê tông ướt tại tiền sảnh của nhà hát Nhà hát Grauman's Chinese ở Hollywood, Los Angeles. 

Tên tuổi của Ahn Sung Ki vang dội và lừng lẫy tại xứ Kim Chi khi ông từng giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất 2001 tại Blue Dragon Awards với tác phẩm Musa, giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với tác phẩm Unbowed tại Baeksang Arts Awards và Korean Association of Film Critics Awards... Ngoài ra, Ahn Sung Ki cũng nhận được Giải thưởng thành tựu cho đóng góp xã hội năm 2013 tại Baeksang Arts Awards.

Sở hữu dàn diễn viên chất lượng, có thực lực của nền điện ảnh Hàn Quốc, Bàn Tay Diệt Quỷ dù nội dung vẫn chưa thực sự hay nhưng vẫn được xem như một cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp của 4 nam diễn viên kể trên. Qua bộ phim đề tài kinh dị, các diễn viên đã thể hiện tròn vai, ít nhất là tạo được điểm sáng diễn xuất cho tác phẩm vốn chưa được đánh giá cao này.

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.