x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 chuyện chưa kể kỷ niệm "phó chủ tịch" Park Seo Joon 10 năm ra mắt

Mỳ Quảng 17:35 - 17/05/2021

Park Seo Joon là một trong những mỹ nam hàng đầu của làng giải trí Hàn những năm trở lại đây. Anh đã có một chặng đường dài để đi đến thành công hiện tại. Ngày 15 tháng 5 vừa qua, anh vừa kỷ niệm 10 ra mắt với người hâm mộ.

Nói về độ nổi tiếng của mỹ nam họ Park thì chắc chắn là từ những vai diễn, những tác phẩm chất lượng mà anh đã tham gia. Không ngại bất cứ thể loại phim nào, từ công tử nhà giàu, chàng trai nghèo vượt khó… tất cả đều được Park Seo Joon thể hiện hoàn hảo, chân thực. Chắc hẳn ai cũng biết Park Seo Joon đẹp trai, nổi tiếng, mức cát xê cao thế nào, hợp đồng quảng cáo nhiều ra sao, nhưng ở anh còn nhiều điểm thú vị khác mà không phải ai cũng biết, cùng điểm qua nào.

>>>> Xem thêm: Park Seo Joon và loạt mỹ nam Hàn chọn đi nghĩa vụ quân sự sớm để tập trung cho sự nghiệp

Park Seo Joon ra mắt với một MV ca nhạc chứ không phải một bộ phim

Bộ phim ra mắt của Park Seo Joon là The Perfect Game, thế nhưng đó không phải lần đầu tiên chàng mỹ nam này xuất hiện trước mặt công chúng. Lần đầu anh chạm ngõ showbiz là qua MV ca nhạc I Remember của ca sĩ Bang Yong Guk vào năm 2011. Mặc dù khi đó còn rất gầy và mặt non choẹt nhưng mỹ nam này đã tạo được sức hút riêng nhờ ánh mắt đầy cảm xúc của mình.

Từ bỏ ước mơ để nuôi em trai

Park Seo Joon là con cả trong gia đình với hai cậu em trai. Ước mơ thời thơ ấu của nam diễn viên là trở thành cầu thủ bóng chày và một trong những cậu em của anh cũng vậy. Thế nên, là anh cả trong nhà, Park Seo Joon đã từ bỏ ước mơ đó. Không phải chỉ vì muốn ủng hộ em trai mà bản thân cha Park Seo Joon cũng cảm thấy em trai của anh hợp với môn thể thao này hơn. Từ bỏ ước mơ là một việc đáng buồn, thế nhưng cũng nhờ đó mà làng giải trí Hàn mới có một nam diễn viên tài năng tên Park Seo Joon ngày nay, thôi thì cũng coi như trong cái rủi lại có cái may.

Có biệt danh rất đáng yêu là Park Sundae (Park dồi trường)

Đây là tên mà cô nàng Hwang Jung Eum, bạn diễn trong She Was Pretty đã đặt cho Park Seo Joon. Chữ sundae này nghĩa là dồi trường, hay một loại xúc xích trong các món ăn Hàn Quốc, Hwang Jung Eum cố tình đặt cho bạn diễn biệt danh này vì anh chàng có đôi môi dày, nhìn vào là liên tưởng ngay đến món ăn kia. 

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn đeo kính đen cực ngầu, đeo kính trắng lại hóa thư sinh

Người mẫu châu Á đầu tiên cho Tommy Hilfiger

Đây là thương hiệu quần áo cao cấp của Mỹ và Park Seo Joon chính là người mẫu châu Á đầu tiên trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này. Việc Park Seo Joon rất được ưa chuộng trong giới thời trang cũng được giải thích rằng khí chất của anh phù hợp, gu ăn mặc của mỹ nam này cũng đặc biệt thu hút, chính vì vậy nhiều nhãn hàng thích làm việc và hợp tác với anh.

Quan điểm về ngoại hình rất khác biệt

Park Seo Joon được mệnh danh là một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất làng giải trí Hàn, thế nhưng khi biết fan quốc tế khen ngợi đẹp trai thì anh chàng lại tỏ ra bất ngờ. Trong một bài phỏng vấn, Park Seo Joon từng cho rằng ngoại hình của mình rất bình thường, và bởi vì ngoại hình quá bình thường nên anh đóng với ai cũng có thể khiến nữ diễn viên đó nổi bật hơn. Tuy nhiên, sau một vài năm thì bản thân Park Seo Joon đã nhận ra rằng khuôn mặt “bình thường” của mình không phải là nhược điểm, nó còn là ưu điểm giúp anh đảm nhận được nhiều vai trò hơn.

Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha

Mặc dù Park Seo Joon sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc nhưng anh lại có thể nói tiếng Tây Ban Nha khá vững. Điều này đã được tiết lộ khi anh chàng tham gia show thực tế Youn’s Kitchen, tại đây các ngôi sao sẽ mở nhà hàng ở nước ngoài và kinh doanh. Show thực tế này giúp khả năng ngoại ngữ của Park Seo Joon được dịp thể hiện và gây chú ý.

Ngoài 6 điều kể trên, Park Seo Joon còn có một bí mật nữa: tên thật của anh là Park Yong Kyu chứ không phải cái tên mà ai cũng biết kia. Nam diễn viên thường dùng tên thật để âm thầm quyên góp cho các tổ chức từ thiện. 

Có thể nói, showbiz Hàn rất nhiều nam thần nhưng người hoàn hảo từ diễn xuất tới ngoại hình, tính cách hài hước, dễ mến như mỹ nam họ Park thì quả thật không phải là dễ kiếm. Chúc mừng Park Seo Joon đã vào nghề được 10 năm, hy vọng tương lai anh sẽ còn đóng góp nhiều tác phẩm hay hơn nữa cho khán giả yêu mến mình.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.