x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Song Hye Kyo có động thái mới dành cho Jang Ki Yong

Trà Xanh 16:00 - 26/07/2021

Now, We Are Breaking Up vẫn còn đang trong thời gian quay phim nhưng đã có tin nam chính Jang Ki Yong sẽ nhập ngũ ngay sau khi hoàn thành ghi hình rồi. Ngoài thông tin này ra thì nay Kbiz còn có một tin khá là buồn đối với tôi nữa. Thôi mọi người xem đi rồi biết nè.

Jang Ki Yong sẽ nhập ngũ ngay sau khi quay xong phim với Song Hye Kyo

Sáng nay báo chí Hàn đưa tin là Jang Ki Yong sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự ngày 23 tháng 8 tới, ngay sau khi hoàn thành tất cả các cảnh quay cho bộ phim đóng cặp cùng nữ thần Song Hye Kyo. 

Công ty quản lý của nam diễn viên sau đó đã lên tiếng xác nhận, cho biết Jang Ki Yong đang tập trung quay phim để hoàn thành đúng tiến độ trước khi chia tay khán giả 2 năm.

Như một sự động viên với đàn em, chị đẹp Song Hye Kyo đã cập nhật hình ảnh đầu tiên cùng Jang Ki Yong trên Instagram cá nhân. Dù là hình chụp phía sau lưng nhưng cũng đủ cho thấy sự đáng yêu và đẹp đôi của cả hai rồi. Đăng kèm ảnh, Song Hye Kyo cũng giới thiệu tên của hai người trong phim trên caption: “Yoon Jae Guk và Ha Young Eun”

Vậy là Now We Are Breaking Up cũng gia nhập danh sách phim lên sóng khi nam chính vắng bóng. Dù tôi muốn được thấy Jang Ki Yong và Song Hye Kyo xuất hiện chung trong họp báo, thể hiện phản ứng hóa học với nhau lắm, nhưng không được rồi. Thôi thì tôi chúc tác phẩm ra mắt thành công để người ta sẽ mãi nhớ Jang Ki Yong trong 2 năm đi nghĩa vụ, còn Song Hye Kyo sẽ có màn tái xuất hoàn hảo sau 2 năm vắng bóng.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 hoãn chiếu; Dẫu Biết tung hint nữ 9-nam 8

Ji Chang Wook mắc Covid-19, phim mới dừng quay

Đây! Đây chính là tin buồn đối với tôi nè. Làng giải trí Hàn đang gặp vô vàn khó khăn khi các nghệ sĩ liên tục mắc Covid-19. Mới nhất, Ji Chang Wook đã dương tính với Covid-19 trong quá trình quay phim. Thông tin này được chính công ty quản lý của anh báo: “Ji Chang Wook đã dương tính với Covid-19. Theo hướng dẫn của cơ quan y tế, hiện anh đang được cách ly và điều trị”. 

Ji Chang Wook đang quay phim mới của Netflix mang tên The Sound Of Magic cùng với Hwang In Yeop và Choi Sung Eun. Hiện tại, cả đoàn phim và các diễn viên đều đã hoãn quay để tiến hành xét nghiệm. Tôi chỉ mong sẽ không có ai bị lây và Ji Chang Wook sẽ sớm hồi phục. 

Tôi mong mọi người cẩn thận, giữ sức khỏe và thực hiện đúng chỉ thị bởi ai trong chúng ta cũng có thể mắc bệnh cả, vì mình và vì mọi người hãy nỗ lực hết mình hợp tác để chống dịch nhé.

Lee Do Hyun nói về kỷ niệm thắng giải tại Baeksang cùng mong muốn được mau già

Lee Do Hyun không chỉ là một ngôi sao tài năng mà còn cực kỳ khiêm tốn và đáng yêu. Đặc biệt, lần nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang vừa qua là một thành tựu đáng nhớ trong sự nghiệp của anh chàng dù rằng chính Lee Do Hyun cũng không nghĩ mình sẽ thắng. 

Kể lại kỷ niệm này, anh chia sẻ: “Trước khi trao giải, bố tôi bảo tôi chuẩn bị bài phát biểu nhận giải đi để đề phòng chiến thắng. Thế nhưng sau khi bật máy tính lên và nhìn thấy các đề cử khác, tôi có cảm giác là mình không thắng nổi. Vậy là tôi đã tắt máy đi ngủ”. Lúc tôi đọc được những dòng này trên trang tin về Kbiz, tôi cười ngất luôn đấy. Không ngờ chàng trai của chúng ta lại dễ thương đến vậy.

“Trước khi được xướng tên, tôi thực sự không tưởng tượng là mình sẽ thắng. Tôi bối rối đến mức mất phương hướng. Tất cả các diễn viên và đạo diễn mà tôi kính trọng đều có mặt ở đó. Thật vinh dự khi nhận được giải thưởng lần đó”, anh nói thêm.

Đặc biệt nhất là mỹ nam sinh năm 1995 này lại có một sở thích rất lạ đó - thích già đi: “Tương lai tôi muốn già đi. Khi nhìn thấy những người anh quanh tôi già đi trông thật vững chãi tôi cảm thấy rất ghen tị. Tôi mò mò muốn thấy mình ở độ tuổi giữa và cuối năm 30 lắm”. Quả thật là một anh chàng thú vị và có nhiều suy nghĩ lạ, mỗi lần đọc tin về Lee Do Hyun là tôi lại thất thú vị vô cùng.

Lee Do Hyun đang rất thành công. Sự thành công đó đến từ những nỗ lực hết mình của chính anh chàng. Sắp tới sẽ trở lại với dự án mới Melancholia, mỹ nam này đang tích cực nghiên cứu tài liệu về toán học để vào vai một thiên tài mặc dù trước đây khi còn đi học anh đã hoàn toàn bỏ môn toán. Vâng, với một người dốt toán như tôi thì nhìn mấy con số, các công thức cứ như thiên thư luôn, nên tôi khâm phục sự nỗ lực của Lee Do Hyun lắm.

 >> Xem thêm: Jun Ji Hyun tung bộ ảnh tóc ngắn mới dập tan mọi lời chê bai xuống sắc

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.