x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kết nối kỳ lạ giữa Son Ye Jin và Han Ji Min: Có "cầu nối" là Hyun Bin

Roses 07:45 - 16/04/2022

Nhắc tới mối quan hệ của Hyun BinHan Ji Min, mình vẫn còn nhớ tại thời điểm năm 2016, khi hợp tác cùng nhau trong Hyde, Jekyll, Me, Hyun Bin từng dành lời khen ngợi cho bạn diễn nữ của anh là “bạn diễn xinh đẹp nhất”. 

Tất nhiên lúc ấy, Hyun Bin chưa đóng cặp cùng Son Ye Jin. Đến năm 2018, họ mới có cơ hội hợp tác cùng nhau ở Cuộc Đàm Phán Sinh Tử. Đến năm 2022, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng. 

Han Ji Min là mỹ nhân mà Hyun Bin từng khen là “nữ diễn viên xinh đẹp nhất”, còn Son Ye Jin hiện đã làm vợ của anh. Khi đặt Son Ye Jin và Han Ji Min cạnh nhau, mình mới nhận ra sự đặc biệt giữa 2 nữ diễn viên này, họ liên tục đóng cặp cùng những bạn diễn nam của đối phương. Cùng xem hai nàng ngọc nữ này từng có chung những bạn trai màn ảnh nào nhé!

Hyun Bin

Han Ji Min và Hyun Bin lần đầu đóng cặp trong bộ phim The Fatal Encounter vào năm 2015. Sau một năm đóng chung, cả hai tiếp tục có cơ hội tái hợp trong bộ phim tình cảm Hyde, Jekyll, Me. Đây cũng chính là thời điểm Hyun gần như “say nắng” cô bạn diễn xinh đẹp. Thậm chí, mình còn “đẩy thuyền” không ngớt cho cặp đôi nữa đấy. 

Hyun Bin lần đầu hợp tác cùng Son Ye Jin trong dự án điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử năm 2018. Đến năm 2019, cặp đôi tiếp tục đóng cùng nhau ở Hạ Cánh Nơi Anh và tạo nên màn “phim giả tình thật” đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. 

>>Xem thêm: Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh 

Jung Hae In

Nếu là fan của Son Ye Jin, chắc bạn còn nhớ tác phẩm Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi mà cô hợp tác cùng đàn em Jung Hae In. Câu chuyện tình chị - em lệch tuổi này từng gây bão mạng xã hội châu Á, thậm chí Jung Hae In và Son Ye Jin vướng nghi án “phim giả tình thật”.

Tên tuổi Jung Hae In cũng nổi lên như “diều gặp gió” và tiếp tục đồng ý nhận thêm một bộ phim tâm lý tình cảm với câu chuyện tình chị em tương tự vào năm 2019 có tựa đề Spring Night

Chị đẹp của Jung Hae In trong phim này là Han Ji Min. Mình được biết, Spring Night Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi còn có chung đạo diễn và biên kịch nữa đấy. 

Jung Woo Sung

“Tín đồ” phim Hàn chắc vẫn còn nhớ tác phẩm tâm lý kinh điển A Moment To Remember (Một Thời Để Nhớ) lên sóng năm 2004. Đây là bộ phim do Son Ye Jin và tài tử Jung Woo Sung đóng chính. Cho đến bây giờ, đây vẫn được bình chọn là bộ phim tình yêu mang tính biểu tượng của điện ảnh Hàn. 

Năm 2011, Jung Woo Sung tái xuất cùng Han Ji Min ở phim truyền hình Padam Padam (Nhịp Đập Đôi Tim). Cặp đôi đã cùng nhau xây dựng một câu chuyện tình đáng nhớ, gây ấn tượng cho khán giả truyền hình. 

Đây mới chỉ là một số trường hợp mà mình nhớ được thôi nhé. Ngoài những cái tên trên, Son Ye Jin và Han Ji Min còn từng làm việc với nhiều bạn diễn của đối phương như: Kim Myung Min, Kim Joo Hyuk, So Ji Sub,...  Theo thống kê của một trang tin Hàn Quốc, có đến 9 bạn trai màn ảnh của Son Ye Jin đều liên quan đến Han Ji Min ở các dự án khác. 

>>Xem thêm: 6 nữ chính phim Hàn khiến người xem ngao ngán

Quá nhiều điểm chung, từ năm sinh 1982, nhan sắc ngọt ngào, thế mạnh ở dòng phim tâm lý tình cảm,... Thật không khó hiểu khi hai mỹ nhân đều được các nhà sản xuất săn đón nhiệt tình và trao gửi niềm tin cho những nam tài tử điển trai phải không nào!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.