x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 12 nam thần điển trai nhất màn ảnh Hàn: Hyun Bin chỉ đứng thứ 9

Roses 07:30 - 25/02/2022

Mới đây, trang thông tin giải trí Kpopmap đã cập nhật danh sách mới nhất của cuộc bình chọn nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai nhất trong tháng 2/2022. Với tổng số hàng chục nghìn phiếu bầu từ độc giả, top 12 nam thần đã lộ diện. 

Đối với mình, 12 cái tên trong danh sách này đều là những gương mặt sáng giá của điện ảnh xứ sở kim chi. Thế nhưng, thật bất ngờ khi vị hôn phu của Son Ye Jin lại bị tụt hạng, nhường ngôi cho loạt nam thần trẻ tuổi. Vị trí đầu tiên sẽ càng làm bạn ngạc nhiên đấy nhé!

12. Park Bo Gum

Đứng cuối trong Top 12 là Park Bo Gum. Theo mình biết, nam thần màn ảnh Park Bo Gum debut với vai trò ca sĩ nhưng đã bén duyên với điện ảnh và có những vai diễn ấn tượng ở cả mảng phim chiếu rạp và phim truyền hình. 

Mình đã từng xem loạt tác phẩm gây tiếng vang của Park Bo Gum có thể kể đến như: Xin Chào Quái Vật, Lời Hồi Đáp 1988, Mây Hoạ Ánh Trăng, Gặp Gỡ, Ký Sự Thanh Xuân,... và thấy phim nào cũng hay.

Park Bo Gum được giới chuyên môn đánh giá cao về ngoại hình cũng như năng lực diễn xuất với nhiều giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ. Ngày 21/2 vừa qua, Park Bo Gum đã xuất ngũ khiến mình càng thêm mong ngóng về một màn tái xuất ấn tượng sau thời gian dài vắng bóng. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 24/2: Thirty Nine tập 3 buồn ơi là buồn nhưng rating tăng vọt

11. Kim Jae Young

Nam thần Kim Jae Young giành vị trí số 11 trong cuộc bình chọn. Từng được mệnh danh là “nam phụ vạn người mê”, cái tên Kim Jae Young đã nổi lên như một hiện tượng nhờ ngoại điển trai, diễn xuất tốt trong bộ phim Lang Quân 100 Ngày. Những tác phẩm trước đó mà nam tài tử điển trai tham gia bao gồm: Yong Pal, Remember You, My Secret Romance, Black

Đối với các fan girl như mình thì vẻ đẹp của Kim Jae Young thật sự khiến mình mất ăn mất ngủ. Anh chàng xuất hiện trong phim nào là mình phải “cày” ngay phim đó dù chỉ là nam phụ. Trong Beautiful Love Wonderful Life, Kim Jae Young cũng đã làm rất tốt vai trò của mình với rating cao ngất ngưởng.  

10. Song Kang 

Nổi lên từ vai Hwang Sun Oh trong Love Arlam, Song Kang bắt đầu được mọi người chú ý bởi vẻ ngoài đẹp trai và giọng nói trầm ấm. Sau đó, Song Kang liên tục được các đạo diễn săn đón trong nhiều dự án phim đình đám. Nam diễn viên sinh năm 1994 đã bỏ túi thêm những tác phẩm đáng chú ý khác như: Sweet Home, Navillera, Nevertheless,... 

Xem phim của Song Kang, mình thực sự ấn tượng với ngoại hình điển trai cuốn hút của anh chàng. Tuy nhiên, diễn xuất thì không được giới chuyên môn đánh giá cao cho lắm. Theo mình thì đây cũng là lý do khiến anh chàng cứ mãi “giậm chân tại chỗ” sau Love Arlam. Nam diễn viên chỉ dừng chân ở vị trí số 10 trong danh sách này mà thôi.

9. Hyun Bin

 Hyun Bin chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các mọt phim Hàn Quốc như mình. Vị hôn phu của chị đẹp Son Ye Jin được xem là một trong những "nam thần" trong màn ảnh xứ sở kim chi đã chinh phục khán giả bằng vẻ điển trai, sự trưởng thành và chiều sâu qua các vai diễn.

Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Hyun Bin có thể kể đến như: Tên tôi là Kim Sam Soon, Secret Garden, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, Hồi Ức Alhambra, Hạ Cánh Nơi Anh,... Mới đây, Hyun lại gây sốt khắp mạng xã hội với thông tin sắp kết hôn cùng Son Ye Jin. Có lẽ vì sắp lấy vợ nên anh chàng đã “giảm nhiệt” trong cuộc bình chọn này và chỉ đứng ở vị trí thứ 9.

8. Lee Do Hyun

Về đích ở vị trí thứ 8 là Lee Do Hyun. Sở hữu lối diễn xuất ấn tượng cùng ngoại hình nổi bật nhưng sau nhiều năm nỗ lực phấn đấu trong nghề, Lee Do Hyun vẫn bị các fan ví là “hoàng tử vai phụ” khi liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm với đất diễn ít ỏi. Phải tới Eighteen Again, Lee Do Hyun mới chứng minh được tài năng của mình và vươn lên hàng vai chính.

Với mình, Lee Do Hyun sở hữu vẻ ngoài ấm áp, có sự pha trộn giữa Park Bo Gum và Jung Hae In. Chính đôi mắt một mí sắc nét và nụ cười rạng rỡ là hai đặc điểm nổi trội khiến khán giả nhớ đến nam diễn viên. Những bộ phim mà anh chàng tham gia là: Đời Sống Ngục Tù, Vẫn Mãi Tuổi 17, Cô Tiên Dọn Dẹp, Khách Sạn Ánh Trăng, Melancholia…. 

7. Kim Myung Soo

Ra mắt với tư cách là idol thuộc nhóm nhạc INFINITE, Kim Myung Soo bất ngờ lấn sân sang điện ảnh và giành được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Kim Myung Soo đã giành vị trí số 7 trong Top 12 nam thần đẹp trai nhất màn ảnh Hàn tháng 2/2022. 

Những dự án phim mà Kim Myung Soo đã từng tham gia diễn xuất có thể kể đến như: Shut Up Floᴡer Boу Band, What"ѕ The Deal, Mom?, Maѕter’ѕ Sun, Mу Loᴠelу Girl, Ruler: Maѕter of The Maѕk, Secret Royal Inspector.

Mình thấy, không chỉ có gương mặt hoàn hảo mà body của thành viên INFINITE cũng là cực phẩm nữa đấy. Hoàn toàn khác với hình ảnh ngây thơ khi mới debut, Kim Myung Soo của ngày hôm nay đã mang thần thái quyến rũ, trưởng thành hơn xưa rất nhiều.

6. Hwang In Youp

Bất ngờ vươn lên vị trí số 6 là “bad boy” Hwang In Yeop. Nam idol đã thực sự thành công trong vai nam phụ trong bộ phim Trở Lại Tuổi 18. Mình dám cá rằng, chàng diễn viên điển trai này đã để lại nhiều ấn tượng với các fangirl. Vẻ ngoài bắt mắt, cùng lối diễn xuất tự nhiên, cool ngầu tựa nhân vật, anh đã đốn tim bao nhiêu cô nàng.

Hwang In Yeop là một nghệ sĩ đa tài của Kbiz khi hoạt động ở cả vai trò ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Anh chàng từng tham gia diễn xuất trong phim Freshman, Tiểu Sử Nàng Nokgu và mới đây nhất là True Beauty

5. Nam Joo Hyuk

Đứng thứ 5 trong cuộc chạy đua này là nam thần “vạn người mê” Nam Joo Hyuk. Ngay từ khi chạm ngõ điện ảnh, Nam Joo Hyuk đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người hâm mộ khi sở hữu profile đúng chuẩn bạn trai quốc dân. Xem loạt phim của anh chàng, mình mới thấy phim nào Nam Joo Hyuk cũng vào vai nam thần có ngoại hình đẹp, giỏi, biết thả thính và ấm áp.

Các fan của điện ảnh Hàn chắc cũng dễ dàng nhận thấy Nam Joo Hyuk nổi bật nhờ gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo và body 6 múi thu hút mọi ánh nhìn. 

Gia tài phim ảnh của Nam Joo Hyuk khá đồ sộ, bao gồm toàn dự án đình đám như: Mỹ Nhân Ngư, Bẫy Tình Yêu, Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, Người Tình Ánh Trăng, Cô Dâu Thủy Thần, Đại Chiến Thành Ansi, Start Up và mới đây là Twenty Five, Twenty One.  

>> Xem thêm: Những điều khiến phim Twenty Five, Twenty One gây sốt

4. Yoo Seung Ho

“Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho cán đích ở vị trí số 4. Nam diễn viên đã tham gia diễn xuất từ khi còn bé xíu. Chính vì vậy mà gia tài phim ảnh của Yoo Seung Ho vô cùng phong phú từ hiện đại đến cổ trang. 

Mình đã xem những bộ phim của nam tài tử như: Đường Về Nhà, Các Em Đã Thấy Seoul Chưa?, Nữ Hoàng Seon Deok, Chiến Binh Baek Dong Soo, Nhớ Em, Ký Ức, Mặt Nạ Quân Chủ, Tôi Không Phải Robot, Hồi Ức, Hoa Nở Nhớ Trăng…

Mình tin rằng, với khả năng diễn xuất tuyệt vời, đóng phim bằng sự nhiệt huyết lại có ngoại hình ưu tú, Yoo Seung Ho luôn là cái tên được nhiều đạo diễn săn đón cho loạt dự án lớn. 

3. Lee Joon Gi 

Vị trí số 3 của bảng bình chọn thuộc về Lee Joon Ki. Đối với mình, Lee Joon Ki là một trong những diễn viên hàng đầu của xứ kim chi. Các tác phẩm của anh dù ở mảng điện ảnh hay truyền hình đều được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. 

Loạt phim mà nam thần màn ảnh Lee Joon Ki từng tham gia diễn xuất và gây tiếng vang lớn là: Thời Đại Của Chó Và Sói, Luật Sư Vô Pháp, Hoàng Đế Và Anh Hề, Tay Súng Thời Joseon, Người Tình Ánh Trăng, Hoa Của Quỷ… Sắp tới sẽ là Again My Life đóng cùng mỹ nữ Kim Ji Eun đang được đông đảo khán giả mong chờ. 

2.  Park Hyung Sik

Dưới một người trên chục người ngôi vị á quân là Park Hyung Sik. Anh chàng ra mắt làng giải trí với tư cách là ca sĩ. Anh chàng bắt đầu bước chân sang con đường diễn xuất với vai diễn trong các video âm nhạc và sân khấu nhạc kịch. Sau đó, anh bắt đầu tham gia đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình.

 Loạt phim ghi dấu ấn của Park Hyung Sik mà mình đã từng xem là: Những Người Thừa Kế, Xã Hội Thượng Lưu, Hoa Lang, Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Đấu Trí, Happiness. Sắp tới, nam thần màn ảnh sẽ sánh đôi cùng mỹ nhân đình đám Han So Hee trong bộ phim Soundtrack #1 rất đáng mong chờ.

 1. Kim Seon Ho

Người giành được nhiều phiếu bình chọn nhất và trở thành soái ca điển trai nhất màn ảnh Hàn là Kim Seon Ho. Anh đến với phim ảnh khá muộn, khi anh đã bước qua tuổi 30. Thế nhưng, nhờ gương mặt trẻ trung cùng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm trên sân khấu kịch, Kim Seon Ho chinh phục số đông khán giả. 

Theo mình, hầu hết các phim của Kim Seon Ho đều thu hút khán giả nhờ nội dung hấp dẫn và diễn xuất của các diễn viên rất tốt, dù là dàn diễn viên chính hay phụ. 

Khác với nhiều ngôi sao của làng điện ảnh xứ Hàn, nhờ năng lực diễn xuất tuyệt vời mà phần lớn các vai phụ của Kim Seon Ho lại thành công ngoài sức tưởng tượng, ghi điểm mạnh trong lòng khán giả. 

Loạt phim gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên như: Thiên Hạ Đệ Nhất Giao Hàng, Cặp Đôi Cảnh Sát, 100 Days My Prince, Cảnh Sát Bắt Ma, Start Up, Hometown Cha Cha Cha. 

Trên đây là danh sách 12 gương mặt điển trai nhất điện ảnh xứ Hàn được bình chọn trong tháng 2/2022. Trong top 12 này, có nam thần của bạn không? Hãy cùng theo dõi và ủng hộ họ trên con đường sự nghiệp nhé! 

*Bài đóng góp của Roses gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".