x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn tổ chức đám cưới vào 2022

SEIZEDIX 07:43 - 19/02/2022

2022 thực sự là một năm đáng nhớ đối với những ai thường xuyên theo dõi làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài những bộ phim truyền hình đỉnh cao sắp ra mắt, chúng ta còn được đón hàng loạt tin vui từ những cặp sao đình đám, đặc biệt nhất là những đám cưới đã và chuẩn bị diễn ra. Cùng mình điểm danh lại những cặp sao Hàn đình đám đã chính thức về chung một nhà vào năm 2022 nhé.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Vào tháng 11 năm ngoái, công ty quản lý của Park Shin HyeChoi Tae Joon đã lên tiếng xác nhận cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2022. SALT Entertainment còn khiến mình bất ngờ hơn cả khi xác nhận nữ diễn viên đang mang thai đứa con đầu lòng.

Sau thông báo bất ngờ về đám cưới vào cuối năm 2021, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chính thức kết hôn vào ngày 22 tháng 1 vừa qua. 

Đám cưới có sự tham dự của gia đình, bạn bè và những người bạn nổi tiếng như Lee Min Ho, Kim Bum, Namgoong Min, D.O (EXO), Lee Hong Ki,…

Mình biết tới Park Shin Hye qua các vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám như Cô Nàng Đẹp Trai, Người Thừa Kế,… Mình mong rằng cô sẽ có một cuộc sống hôn nhân thật sự hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng đứa con sắp chào đời. 

Son Dam Bi và Lee Kyou Hyuk

Cuối tháng 1 vừa qua, nữ ca sĩ Son Dam Bi cuối cùng đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến đám cưới của cô với cựu vận động viên trượt băng Lee Kyou Hyuk. Chỉ vài ngày sau khi phủ nhận tin đồn đính hôn, Son Dam Bi đã khiến mình bất ngờ khi xác nhận sắp lên xe hoa qua một bài đăng trên Instagram.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi ở bên anh ấy, tôi được làm chính mình và thường xuyên mỉm cười. Tôi đang kết hôn với người đã khiến tôi nhận ra những tháng năm hạnh phúc là gì. Tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã một lòng ủng hộ tôi kể từ khi tôi mới debut. Những ngày này, tôi rất hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người tôi yêu thương".

Son Dam Bi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới đây với cựu vận động viên trượt băng tốc độ đường dài và cô còn thường xuyên cập nhật cho người hâm mộ rằng bản thân đã chuẩn bị những gì cho đám cưới sắp tới. Bản thân mình muốn dành lời chúc cho cô có một cuộc hôn nhân tuyệt vời và những năm tháng hạnh phúc sau này.

Chansung (2PM)

Thành viên nhóm nhạc nam 2PM kiêm nam diễn viên từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với So I Married an Anti-Fan - Hwang Chansung đã xác nhận trên Instagram vào tháng 12 năm ngoái rằng anh sẽ kết hôn với người bạn gái hơn anh 8 tuổi, là người làm ngoài làng giải trí. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ.

Nam diễn viên, thần tượng chia sẻ rằng cả hai dự định kết hôn vào đầu năm 2022. Theo mình được biết, Chansung và vợ rất cẩn trọng trong việc chuẩn bị cho đám cưới vì cô dâu đang trong giai đoạn đầu mang thai. 

Mình nghĩ rằng việc anh giấu danh tính bạn đời là một việc hoàn toàn dễ hiểu và mong rằng con đầu lòng của anh sẽ ra đời thật sự khỏe mạnh.

Jiyeon và Hwang Jae Gyun

Jiyeon (T-Ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã xác nhận tổ chức đám cưới thông qua bức thư viết tay được đăng tải trên Instagram vào ngày 10 tháng 2 vừa qua. 

Cùng với bức thư, cả hai cũng chia sẻ một số bức ảnh đáng yêu và một video dễ thương để thể hiện tình cảm mà họ dành cho nhau.

Trong bức thư viết tay, Jiyeon viết: “Tôi và bạn trai bắt đầu hẹn hò sau khi gặp qua một người quen vào năm ngoái. Vào mùa đông sắp tới, tôi sẽ trao lời thề ước ở đám cưới với người bạn trai giống như một món quà trong cuộc đời tôi, người luôn quan tâm, nâng niu tôi và dạy tôi hạnh phúc là gì”.

Vậy là sau rất nhiều năm hoạt động với tư cách là ca sĩ và diễn viên, Jiyeon cuối cùng cũng tìm được nửa kia phù hợp với mình. Biết rõ được những khó khăn mà nữ ca sĩ không may dính vào trong nhiều năm làm nghề, chính vì vậy, mình mong rằng người đàn ông của cuộc đời nữ ca sĩ sẽ chăm sóc cô và cho cô những tháng ngày hạnh phúc.

Son Ye Jin và Hyun Bin

Cũng vào ngày 10 tháng 2, Hyun BinSon Ye Jin đã xác nhận trên Instagram rằng họ chuẩn bị kết hôn vào tháng 3 tới. Cả hai đã là bạn bè trong nhiều năm trước khi cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Crash Landing on You. Sau khi bộ phim kết thúc, họ bắt đầu hẹn hò và xác nhận mối quan hệ vào tháng 1 năm 2021.

Sau bức thư của cặp diễn viên, công ty quản lý của cả hai cũng xác nhận rằng Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tổ chức đám cưới tại Seoul vào tháng 3. Do COVID-19, họ sẽ có một đám cưới riêng tư với bố mẹ cô dâu chú rể và những người quen. 

Từng cực kỳ ngưỡng mộ phản ứng hóa học của cả hai trong Hạ Cánh Nơi Anh, thế nhưng mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi Son Ye Jin và Hyun Bin chọn về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu.

>>>Xem thêm: Kỷ niệm 10 năm ra mắt, ngắm loạt ảnh từ nhỏ tới nay chứng minh Jiyeon chưa từng biết xấu là thế nào

Với việc đã chính thức về chung một và tổ chức đám cưới, mình mong rằng những cặp đôi ở trên sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền vững. Dù đã lập gia đình, mình mong rằng họ vẫn sẽ hoạt động chăm chỉ và ra mắt cũng như tham gia nhiều sản phẩm mới.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".