x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 nữ chính phim Hàn khiến người xem ngao ngán

Roses 07:45 - 12/04/2022

Nếu là fan cứng của dòng phim tình cảm xứ Hàn, chắc hẳn bạn cũng dễ nhận ra các nhân vật nữ chính là những cô nàng lương thiện và luôn được hội nam nhân vây quanh bảo vệ. Thế nhưng không phải mỹ nhân nào cũng ghi điểm hoàn hảo trong mắt khán giả đâu nhé. 

Mình để ý thấy nhiều nữ chính rõ ràng không thuộc phe phản diện nhưng vẫn khiến khán giả không hài lòng. Lý do là bởi hình tượng nhân vật được xây dựng quá yếu đuối đến nỗi “chẳng làm nên cơm cháo gì” hoặc không có chính kiến, thường xuyên mập mờ trong chuyện tình cảm. 

Yu Na Bi (Nevertheless)

Mình đã theo dõi hết Nevertheless và quả thực rất khó chịu với tính cách của nhân vật Yu Na Bi (Han So Hee). Suốt những tập phim, nữ chính khiến mình “tức anh ách” khi cứ dây dưa với cả “trai tệ” lẫn good boy, khiến không chỉ một mà cả ba người đều khổ sở. 

Rõ ràng ban đầu cô nàng là người bị trêu đùa và được mình yêu thương, nhưng càng về sau càng mập mờ trong lựa chọn của mình. Cái này có thể gọi là “người bị tổn thương lại đi làm tổn thương người khác” đây mà. 

>>Xem thêm: Seo Hye Won của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ngoài đời dịu dàng xinh đẹp 

Kim Jo Jo (Love Alarm)

Cũng tương tự nét tính cách “dan dan díu díu mập mờ” như Yu Na Bi, nhân vật Kim Jo Jo (Kim So Hyun) của Love Alarm đã khiến mình nhiều lần tức giận khi xem phim. Chính vì sự nhập nhằng, dây dưa tình cảm giữa hai chàng trai mà nữ chính đã gây ra chuyện tình tay 3 mệt mỏi. 

Mình thấy sự phát triển tâm lý, tình cảm của nhân vật này và cái kết sau 2 mùa phim khiến mình khó lòng chấp nhận được. Phải chăng cô nàng quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm thì đã chẳng khiến người trong cuộc phiền lòng đến vậy.

Cha Eun Sang (The Heirs)

Tưởng như là nữ chính ấn tượng trên màn ảnh với nét tính cách độc lập, thông minh, thế nhưng Cha Eun Sang (Park Shin Hye) của The Heirs vẫn khiến mình nhiều phen tức giận. Lý do là ở sự nhập nhằng trong mối quan hệ tình yêu tam giác  với hai cậu bạn thân.

Là trung tâm của cả bộ phim đồng thời cũng là trung tâm của sự rắc rối, mình thấy Cha Eun Sang không biết cách giải quyết dứt điểm, khiến cả hai chàng trai cạnh bên mình đều đau khổ. Chưa kể là ở nhiều tình tiết, mình còn thấy nhân vật này yếu đuối đến phát bực.

Cha Do Ha (Man To Man)

Bạn có biết ở Man To Man, nữ chính Cha Do Ha (Kim Min Jung) từng trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng khi luôn “ảo tưởng” quá mức cho phép. Mình thấy ở nhiều phân đoạn, Cha Do Ha đích thị là nữ chính kém duyên với cách nói chuyện, suy nghĩ khá kì cục.

Cô nàng này có phần ngốc nghếch, nhưng lại luôn cho mình là số 1 tới mức bị nhiều khán giả gọi là "mẹ thiên hạ". Thêm vào đó, việc có tạo hình kém xinh cũng khiến nhân vật này mất điểm trong lòng khán giả.

Go Ahn Na (The K2)

Trong bộ phim The K2, dù nữ chính Go Ahn Na (Yoona) được xây dựng hình tượng là cô nàng xinh đẹp, “bùng nổ chemistry” với nam chính nhưng vẫn khiến mình "không thể ưa nổi”. Mình thấy cô nàng này đích thị là “bánh bèo vô dụng” khi chẳng giúp đỡ được gì cho người mình yêu. 

Bạn có biết khán giả còn khó chịu với nữ chính Go Ahn Na đến nỗi “bỏ qua” cô nàng để “chèo thuyền” cho nam chính đến với phu nhân - người đáng tuổi mẹ anh ta thay vì Go Ahn Na.

Shin Se Kyung (Gia Đình Là Số 1)

Nhân vật Shin Se Kyung (Shin Se Kyung) của Gia Đình Là Số 1 phần 2 xưa nay vẫn là nữ chính gây tranh cãi nhất mạng xã hội. Mình thấy cô gái này gần như không gây được thiện cảm với khán giả, mà còn còn gây thất vọng với nét diễn siêu nhạt nhòa. 

Có thể thấy từ đầu đến cuối phim, Shin Se Kyung chỉ là một cô gái yếu đuối, ủ dột, với vẻ ngoài nhợt nhạt, biểu cảm nhàm chán. Đặc biệt hơn nữa là cái kết bi kịch đầy hụt hẫng của phim đã khiến Se Kyung nhận về vô vàn ý kiến trái chiều. Đây có thể coi là nữ chính “bị ghét” nhất màn ảnh Hàn.

>>Xem thêm: Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh 

Thế mới thấy không phải cứ nữ chính thuộc tuyến nhân vật chính diện là những cô nàng ngây thơ, trong sáng sẽ khiến mình động lòng. Trên đây là những minh họa điển hình mà bạn có thể tự xem phim để kiểm chứng điều đó đấy nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.