x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nếu những nhân vật này không phải do ngôi sao ấy đóng thì "toang" rồi

Mỳ Quảng 14:20 - 23/02/2022

Có những vai diễn đã làm nên tên tuổi cho diễn viên, biến họ thành ngôi sao thì cũng có vai diễn được chính diễn viên “cứu cánh”. Nếu không phải là diễn viên đó đóng thì chắc nhân vật ấy sẽ không hot đến vậy, hoặc có khi sẽ bị ghét lắm đấy. Và dưới đây là những trường hợp như thế theo ý kiến riêng của tôi. Mọi người xem thử tôi nói có đúng không nhé.

Jeong Chan Young (Thirty Nine) do Jeon Mi Do thủ vai

Thirty Nine đã lên sóng khá tốt với câu chuyện chân thực và dễ thương. Các chị đẹp trong phim đều có cá tính riêng rất khác biệt nên cuộc đời họ cũng đi theo những hướng không giống nhau. Trong đó, nhân vật Jeong Chan Young do Jeon Mi Do thủ vai là nhân vật nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả nhất. Dạo một vòng mạng xã hội, tôi thấy từ cư dân mạng xứ Hàn cho đến cư dân mạng quốc tế đều có người không ưa nhân vật này.

Nguyên nhân chính là vì chuyện tình yêu, Chan Young đang qua lại với một người đàn ông đã có gia đình. Mặc dù chị là người tới trước, mặc dù sau khi người này kết hôn thì cả hai chẳng khác gì bạn bè, không có những chuyện vượt quá giới hạn, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Chan Young đang có tình cảm với người đã có vợ con. Cả hai vẫn không chấm dứt mối quan hệ “trên cái mác bạn bè, dưới 2 chữ vợ chồng” đó. 

Nhân vật Chan Young nói là đáng thương thì cũng đúng nhưng như lời cô bạn thân Mi Jo (do Son Ye Jin thủ vai), chị ấy đã làm sai rồi. Dù vậy thì lúc xem phim, tôi không có cảm giác ghét nhân vật này, vì màn thể hiện của Jeon Mi Do đấy. Tôi tiếc cho cô ấy, dành cả thanh xuân để bên cạnh một người mà mình biết là không có kết quả. Tôi trách cô ấy u mê, thiếu dứt khoát, đôi khi lại có suy nghĩ và thốt ra những lời nói khó chấp nhận được, nhưng tôi không ghét. 

Và rất nhiều khán giả cũng có suy nghĩ tương tự như tôi đấy. Họ nói rằng họ “nhẹ nhàng” với nhân vật này vì diễn xuất của Jeon Mi Do, chị đã giúp cô gái “mờ mắt vì tình” Chan Young thêm phần đáng yêu, nếu không phải là chị diễn vai đó, chắc chắn họ sẽ mắng thậm tệ cho xem.

Seong Gi Hun (Squid Game) do Lee Jung Jae thủ vai

Squid Game là phim Hàn đình đám nhất trong năm 2021 và không thể phủ nhận rằng hầu hết các diễn viên đều được thơm lây từ bộ phim, nhưng chắc chắn không phải là Lee Jung Jae rồi. 

Mặc dù là nam chính nhưng nhân vật Seong Gi Hun (người chơi số 456) của anh lại bị người xem đánh giá là đáng ghét nhất phim, một kẻ tệ bạc với nhà mình, không có gì đáng thông cảm, ấy vậy mà ra ngoài lại tỏ ra là anh hùng, nghĩa hiệp với bạn bè, tốt với cả với người già. Vì nhân vật quá thật, phản ánh quá sắc nét một số người trong xã hội hiện nay nên khi xem phim, khán giả khó mà yêu thương nổi nhân vật này.

Cũng như trường hợp của Jeon Mi Do tôi vừa nói trên, Knet cho rằng thật may vì vai diễn này do Lee Jung Jae diễn, anh đã dùng chính hình ảnh tốt của mình, uy tín của mình để kéo khán giả xem phim, cứu lấy một lần cảm tình của người xem với nhân vật. Nhiều người khẳng định rằng nếu không phải thấy Lee Jung Jae thì chắc họ tức mà bỏ phim ngay từ đầu. 

Khi đọc những lời bình luận này của Knet, tôi đã nghĩ rằng, dàn diễn viên “một bước lên mây” sau Squid Game cần phải cảm ơn Lee Jung Jae nhiều lắm, bởi nếu không nhờ anh, chắc khán giả cũng chẳng xem tiếp phim và phát hiện sự nổi bật của những người còn lại đâu.

>>>> Xem thêm: Loạt ảnh dàn sao quảng bá phim Netflix: Bin - Jin tình không ai bằng

Kim Joo Won (Secret Garden) - Yoo Jin Woo (Memories In Alhambra) do Hyun Bin thủ vai

Hai tác phẩm Secret GardenMemories In Alhambra đều đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn thường xuyên được khán giả đem ra bàn tán. Nhiều cư dân mạng cho rằng 2 nam chính trong 2 tác phẩm này được cái đẹp trai nhờ Hyun Bin thôi chứ tính cách thì cần phải suy xét lại. 

Nếu Secret Garden mà không phải Hyun Bin đóng thì nhân vật Kim Joo Won sẽ thực sự rất gây khó chịu vì bản tính thích khoe khoang và hằn học. Nhờ nam thần của chúng ta quá đáng yêu nên ngay cả hành động hợm hĩnh cũng khiến người ta thích thú đấy.

Tương tự, nam chính Yoo Jin Woo của Memories In Alhambra cũng có không ít điểm trừ, nào là trăng hoa, ly hôn 2 lần, suy nghĩ cực đoan, mê game “quên cả lối về”… Còn cả tá vấn đề khác nữa nhưng Hyun Bin đã xuất hiện nên nhân vật này tự động tăng sức hút lên cả trăm lần, đến nỗi ai cũng chỉ thấy nam chính quá điển trai, phong lưu chứ không thấy khuyết điểm nào nữa. 

Đấy mọi người thấy không, đẹp trai như tượng tạc có tác dụng vậy đấy. Tôi cũng giống nhiều khán giả đấy, chỉ cần thấy Hyun Bin thôi là sẽ xem phim chứ đâu cần phải biết chi tiết phim ra sao, “nội dung” mang tên Hyun Bin là đủ rồi.

Kim So Yong (Chàng Hậu) do Shin Hye Sun thủ vai

Nhân vật hoàng hậu Kim So Yong trong Chàng Hậu có thể nói là một trong những huyền thoại của phim Hàn đấy. Làm gì có nữ chính nào độc lạ, khác biệt như nhân vật này đâu. Dù vậy, khiến người ta yêu thích cái sự độc đáo của nhân vật này thì phải kể tới công lao cực lớn của Shin Hye Sun. Đây là nhân vật phụ nữ nhưng lại mang linh hồn của một người đàn ông, rất mê gái và luôn có những hành động không đúng mực nhưng lại không khiến người ta khó chịu. 

Diễn hài chưa bao giờ là dễ, nếu không tiết chế thì sẽ thành lố, sẽ phản tác dụng ngay nhưng Shin Hye Sun đã làm rất tròn vai. Cô diễn ra một chàng hậu thực sự dễ thương, làm gì cũng gây cười rất tự nhiên và duyên dáng, giúp nhân vật tăng sức hút rất nhiều lần. Theo tôi thì nếu không có Shin Hye Sun thì phim không có hot tới vậy được đâu.

Yeo Da Kyung (Thế Giới Hôn Nhân) do Han So Hee thủ vai

Trước khi lên chính năm 2021 thì Han So Hee đã có một vai nữ thứ vô cùng thành công trong Thế Giới Hôn Nhân. Nhân vật Yeo Da Kyung do Han So Hee thủ vai đúng nghĩa là “bé ba” cố tình chen vào giữa cặp chính luôn đấy. 

Nhân vật thì không hề có chút đáng yêu nào cả, tuy nhiên sau khi phim lên sóng, bản thân Han So Hee không hề chịu một lời chỉ trích nào mà ngược lại cô nàng còn nhờ vai diễn đó mà bật lên hàng ngôi sao nữa. 

Kỹ năng diễn xuất khi đó của Han So Hee còn có thiếu sót nhưng gương mặt và khí chất của cô nàng thì lại ăn điểm 100%. Nét đẹp vừa trong sáng vừa quyến rũ của nữ diễn viên thực sự khiến người ta khó lòng mà nặng lời được. 

Nếu vai diễn “bé ba” đó mà thay bằng một nữ diễn viên khác thì chưa chắc người đó đã đình đám, cũng chưa chắc khiến người xem “giơ cao đánh khẽ” với nhân vật như thế này đâu nhé.

Cheon Seo Jin (Penthouse) do Kim So Yeon thủ vai

Nhắc tới cái tên Cheon Seo Jin thì chắc chắn rất nhiều khán giả vẫn còn ấn tượng lắm nè. Mặc dù là phản diện nhưng nhân vật này lại nổi nhất trong siêu phẩm Penthouse đấy. 

Cô nàng này thì phải nói là đáo để vô cùng, không từ bỏ dã tâm, không từ thủ đoạn để đạt được mục đích, là phản diện trọn vẹn cả phim không quay đầu, chẳng có điểm nào để thương, nếu có cũng không thể bằng một phần việc mà cô gây ra cho người khác. Ấy vậy mà tôi dám cá là fan của Cheon Seo Jin đông nhất phim luôn đấy.

Tất cả đều nhờ nét diễn chân thực và sự xuất thần của chị đẹp Kim So Yeon. Tôi không phủ nhận rằng có một số cảnh tôi thấy biểu cảm của Kim So Yeon hơi lố nhưng mà chính cái nét lố ấy lại quá hợp, khiến nhân vật có chút đáng yêu. Có khi chị đẹp cố tình diễn vậy cho Cheon Seo Jin đáng yêu hơn thì phải. Biểu cảm ngay cả lúc gào thét cũng hài hước đến khó tả mà. 

Chính nhờ diễn xuất đâu ra đấy, nhiều biểu cảm đáng yêu và nhiệt huyết trong mỗi cảnh của chị đẹp họ Kim mà cô nàng Cheon Seo Jin được dân tình “bênh” nhiều lắm trên mạng xã hội. Cứ thử thay Kim So Yeon bằng một diễn viên khác xem, chắc xây biệt thự để nhận “gạch” mất.

>>>> Xem thêm: Park Min Young - Song Hye Kyo cùng "một màu" mà nhận phản hồi khác lắm

Diễn viên cứu vai diễn cũng đỉnh như vai diễn làm nên tên tuổi diễn viên vậy đấy mọi người ạ. Chúng ta ai chẳng có lúc vì cái tên nào đó mà quyết định xem một bộ phim, thế nên mọi người còn có tấm gương cứu vai diễn đỉnh cao nào nữa không, giới thiệu cho tôi biết với.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.