x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Người chồng khó ưa nhất trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Chloe Nguyen 08:00 - 08/05/2023

Tôi chắc chắn anh Công (Quang Sự) chính là người mà bạn nghĩ đến đầu tiên sau khi đọc tiêu đề đúng không nè? Và thật vậy, anh Công nhận được không ít ý kiến trái chiều về nhân vật trong phim. 

Tuy nhiên, dù nhận được nhiều “vật liệu xây dựng” nhưng tôi nghĩ vai Công có tính cách đi sát với những anh chồng ngoài đời thực, phải trải qua nhiều chuyện thì mới biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình. Và Quang Sự cũng rất vui khi đã khiến cho khán giả “ghét” thành công.

>> Xem thêm: Câu thoại hot nhất phim Việt: Lan Phương nói câu nào “trend” câu đó

Công - nhìn bề ngoài anh luôn toát lên vẻ của một người đàn ông luôn yêu thương gia đình. Công không rượu chè, cũng không có tật xấu chỉ là anh có một niềm đam mê bất tận với công việc của bản thân. Đến nỗi đã khiến cho anh trở thành một người vô cảm, thờ ơ đối với người vợ của mình. 

Trải qua nhiều thăng trầm, tôi thấy Công đã thay đổi rất nhiều, chịu hiểu cho cảm xúc của vợ hơn. Tôi cũng thấy vui vì anh Công trong phim đã giúp cho những anh chồng nhìn lại bản thân và cách đối xử với vợ.

Nhiều người nói rằng, nhân vật Công thật sự quá đáng ghét và không thực tế. Tôi cho rằng, những người nói ra câu này thì có lẽ họ đã rất may mắn khi người đàn ông bên cạnh họ luôn mang đến cho họ cảm giác yêu thương mà họ muốn. 

Nhưng cũng có nhiều người phụ nữ như Phương (NSƯT Kiều Anh) trong phim, luôn cam chịu sự thiệt thòi để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Tôi nghĩ thực tế ngoài đời có khi còn có nhiều anh chồng quá đáng hơn anh Công nhiều.

Phương và Công có được ngày hôm nay thì công lao to lớn nhất đó chính là nhờ Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân). Nhớ những tập vừa qua, cả hai cô em dâu đã ra mặt hết lần này đến lần khác để lấy lại công bằng cho chị mình. Trước ánh mắt sắc lẻm của 2 cô em gái, Công lúc đó khiến tôi phải phì cười, hóa ra anh ta cũng biết sợ. 

Giờ mới thấy bản thân mình may mắn khi có vợ hiền rồi anh Công nhỉ? Phân cảnh này khiến cho nhiều người có cái nhìn khác hơn về vai Công và tôi nghĩ rằng, ai mà không có sai lầm, cũng mong khán giả cũng mở lòng với Công một lần nữa.

Tôi nghĩ cảm xúc xem phim của mỗi người phụ thuộc vào hoàn cảnh sống của mỗi gia đình. Công đang gặp luồng ý kiến trái chiều và đây là tín hiệu tích cực. Sự xuất hiện của Công giúp cho các nhân vật trong phim đa dạng hơn về cảm xúc. Cầu vồng nào cũng trải qua giông bão, sau tất cả thì Phương và Công cũng hiểu nhau hơn. Đấy, mỗi người nhịn nhau một chút là có một cái kết hạnh phúc ngay thôi.

Có thể bạn chưa biết, Công là một nhân vật khác xa hoàn toàn với Quang Sự ngoài đời. Để đóng cặp cùng đàn chị Kiều Anh, Quang Sự phải thêm bộ râu để hợp, kèm theo đó cũng là những bộ trang phục không trau chuốt. Đối với tôi, diễn viên mà hóa thân thành nhân vật có tính cách trái ngược với ngoài đời thật sự rất đáng khâm phục.

Để làm được điều đó, đòi hỏi người diễn viên phải thật sự chuyên nghiệp, hiểu nhân vật và hiểu kịch bản. Và Quang Sự đã thành công khi hóa thân thành anh Công khiến cho nhiều người thấy ghét vì quá khó ưa. Nhưng tôi nghĩ vai Công diễn mà cho người ta ghét vậy là thành công rồi đó.

Tóm lại, tôi vẫn mong những khán giả thông minh sẽ phân biệt được rằng đâu là phim và phim và đâu là thật. Để những người diễn viên thực thụ và tài năng như Quang Sự còn có thể thử sức với nhiều dạng vai khác. Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn đang phát sóng trên VTV3, cùng tôi đón xem để cập nhật những tình tiết mới nhất nha!

>> Xem thêm: Hậu trường Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Diễn viên ăn ngủ dưới gầm cầu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.