x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vừa xinh đẹp lại còn diễn tiến bộ, Khả Ngân thật sự khác rồi!

Đậu Đỏ 13:15 - 07/04/2022

Thuở mới bước chân vào làng giải trí, Khả Ngân gây chú ý với sự trẻ trung, năng động và khả năng chơi thể thao cực đỉnh nên được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “boxing girl”. Và sau nhiều năm nỗ lực làm nghề không ngừng nghỉ, cô nàng không những ghi dấu ấn bằng các vai diễn mà còn khiến Đậu Đỏ không khỏi trầm trồ vì sắc vóc xinh đẹp của mình.

Từ Hậu Duệ Mặt Trời đến 100 Ngày Bên Em hay gần đây nhất là 11 Tháng 5 Ngày, người đẹp 9x luôn biết cách thu hút người xem bằng nhan sắc vừa tự nhiên vừa ngọt ngào. Theo dõi Khả Ngân từ lâu, Đậu Đỏ khá mê phong cách của cô trên phim ảnh lẫn ngoài đời. Quả thực, không phải ngẫu nhiên mà “boxing girl” sở hữu một lượng fan hùng hậu. Khi biết Khả Ngân có tên trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang web đình đám của cộng đồng fan giải trí châu lục TC Candler đề cử, Đậu Đỏ càng thêm ngưỡng mộ cô hơn.

Qua những bộ hình người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, Đậu Đỏ phải công nhận rằng Khả Ngân hoàn toàn xứng đáng với đề cử trên. Với gương mặt đẹp cùng gu thời trang thời thượng, cô nàng thật sự nổi bật ở trước đám đông. Đặc biệt, dù để tóc dài bồng bềnh hay tóc ngắn cá tính thì Khả Ngân vẫn luôn toả sáng. Ngoài ra, với điểm mạnh là thân hình cân đối “vạn người mê”, nữ diễn viên khiến Đậu Đỏ nhiều lúc phải “mắt tròn mắt dẹt” khi diện những bộ cánh sang trọng hay các bộ áo tắm quyến rũ.

Đến bây giờ, có thể nói Khả Ngân đã chứng minh bản thân không chỉ xinh đẹp mà còn có kỹ năng diễn xuất khá tốt. Từng nhận về một vài ý kiến trái chiều khi tham gia Hậu Duệ Mặt Trời Bí Mật Của Gió nhưng qua mỗi một vai diễn, Đậu Đỏ thấy rất rõ sự tiến bộ về chuyên môn của Khả Ngân. Và với nhân vật Tuệ Nhi của 11 Tháng 5 Ngày, nữ diễn viên đã thật sự có một cú chuyển mình đầy ngoạn mục, tạo được ấn tượng mạnh với người xem.

Vào vai một tiểu thư con nhà giàu ngang ngạnh, ương bướng khiến người xem cảm thấy khó ưa, thế nhưng qua từng tập phim, Tuệ Nhi đã làm khán giả chuyển từ ghét sang yêu một cách cực tinh tế. Những thay đổi về tính cách của nhân vật được Khả Ngân thể hiện khá mượt mà. Đỉnh điểm là mối tình oan gia ngõ hẹp đầy màu sắc với nam thần Thanh Sơn. Xem nhiều tác phẩm Khả Ngân góp mặt, bên cạnh những “phản ứng hoá học” ngọt lịm trong phim, đây là lần đầu tiên Đậu Đỏ cảm nhận được sức ảnh hưởng khá lớn của người đẹp khi cô liên tục được người hâm mộ “đẩy thuyền” dù cho 11 Tháng 5 Ngày đã kết thúc. 

Sau 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân vẫn chưa tái xuất màn ảnh bởi theo như cô chia sẻ mỗi lần nhận dự án mới như đi hành quân, phải dốc toàn sức lực để mang đến cho người xem những màn hoá thân thật trọn vẹn nên người đẹp cần một quãng thời gian để “sạc pin”. Thế nên Đậu Đỏ hi vọng rằng ngày trở lại của nữ diễn viên sẽ thật sự bùng nổ và bứt phá hơn nữa để không phụ công chờ đợi của người hâm mộ.

*Bài viết của Đậu Đỏ gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Khả Ngân thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về nữ diễn viên và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.