x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đo “chemistry” của Khả Ngân - Thanh Sơn và các couple phim VTV gần đây

Thi Zun 16:12 - 07/11/2021

Bên cạnh nội dung hay thì độ ăn ý của các cặp chính trong phim còn là một yếu tố quan trọng để thu hút khán giả. Theo dõi màn ảnh VTV, tôi thấy có rất nhiều couple đã tạo nên được phản ứng hoá học vô cùng bùng nổ. Và dưới đây là top 5 bộ đôi sở hữu chemistry đỉnh cao nhất thời gian qua theo đánh giá của tôi.

Lương Thu Trang - Bảo Anh (Mặt Nạ Gương)

Mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu" của Hoa (Thu Trang) và Tùng (Bảo Anh) đã tạo nên một điểm nhấn thú vị cho Mặt Nạ Gương. Xét về tính cách và cả ngoại hình, Hoa và Tùng đều xứng đôi vừa lứa đến bất ngờ. Trong khi cô là một nhà văn truyện trinh thám thông minh, bản lĩnh thì Tùng lại là một chiến sĩ công an dũng cảm. 

Tuy nhiên, một phần là vì đây là dòng phim hình sự nên những cảnh lãng mạn của cặp đôi còn hạn chế. Hơn nữa, dù Tùng dành một tình cảm đặc biệt cho Hoa nhưng vẫn chưa có dịp nói ra nên cặp đôi này vẫn chưa chiêu đãi tôi nhiều khoảnh khắc lãng mạn. Hy vọng sắp tới sẽ được nhìn thấy những cảnh quay “tình bể bình" của cả hai.

 >>> Xem thêm: Tình duyên Lương Thu Trang và dàn sao Những Cô Gái Trong Thành Phố

Thanh Hương - Duy Hưng (Mùa Hoa Tìm Lại)

Mùa Hoa Tìm Lại là lần đầu tiên Thanh HươngDuy Hưng vào vai cặp đôi. Nhân vật của họ trong phim đều là những người từng trải, đi qua nhiều chông gai. Bởi thế, cách couple này thể hiện tình cảm cũng có phần khác lạ… tuy “cục súc" nhưng vô cùng đáng yêu.

Thanh Hương - Duy Hưng với sự kết hợp ăn ý đã vẽ nên một câu chuyện tình vô cùng thú vị cho tác phẩm. Phản ứng hoá học của cặp đôi được tạo nên từ những tình huống rất đời, vô cùng tự nhiên. Bằng cách đó, cả hai đã mang đến một làn gió mới cho màn ảnh nhỏ.

Phương Oanh - Mạnh Trường (Hương Vị Tình Thân)

Khiến tôi cảm thấy “quắn quéo" hơn couple Đồng - Lệ chính là Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) tại Hương Vị Tình Thân. Ngay từ đầu phim, chuyện tình “oan gia ngõ hẹp" với những màn “cà khịa" của họ đã khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" vì vừa ngọt vừa hài hước. Rồi từ ngày thành đôi, Long - Nam có vô số những khoảnh khắc ngọt đến lịm tim chẳng thua gì phim Hàn Quốc, “chemistry” của họ cũng bùng nổ ở thời điểm đó khiến 2 diễn viên tạo nên cơn sốt không nhỏ trên mạng xã hội.

Tuy hiệu ứng có được rất tuyệt vời nhưng “thuyền Long - Nam" thì không được ổn định cho lắm. Vì nhiều lý do, họ phải chia xa rồi yêu lại từ đầu. Có thời điểm, sự cố chấp, cái tôi quá lớn của Nam và cả sự nhu nhược của Long từng khiến nhiều “mọt phim” quay xe chả muốn ủng hộ cặp đôi nữa. Về sau, Long - Nam chính thức trở thành vợ chồng, độ tình tứ của cặp đôi tăng cao nhưng vì quá ít lại không có nhiều mới mẻ, chúng lại chẳng thể giúp cả 2 “chiếm spotlight" và độ hot ở phim như ban đầu.

Thu Quỳnh - Hoàng Anh Vũ (Hương Vị Tình Thân)

Hương Vị Tình Thân, dù không phải cặp chính nhưng sự kết hợp của Thu Quỳnh Hoàng Anh Vũ lại để lại nhiều dấu ấn cho tôi hơn. Bởi chỉ nhìn ngoại hình thôi là tôi đã thấy cặp này hợp nhau dữ dội rồi, họ rất ra dáng phu thê luôn. Và với đôi này tôi phải dành một lời khen đặc biệt cho Anh Vũ, ​tôi thấy tuy không ngầu như “shark" Long nhưng ánh mắt "thâm tình" của Huy dành cho Thy lại khiến tôi phải xuýt xoa, rung rinh theo vì quá chân thật.

Trên màn ảnh đã hợp nhau tới vậy rồi nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa là gì khi so sánh với khoảnh khắc hậu trường. Anh Vũ - Thu Quỳnh không ngại chung khung hình với những cử chỉ thân mật đáng ngờ. Thậm chí, khi Hương Vị Tình Thân vừa kết thúc, cả hai còn dành tặng dân tình 1 bộ ảnh đôi “chất phát ngất" nữa.

Khả Ngân - Thanh Sơn (11 Tháng 5 Ngày)

Không hiểu sao nhiều người vẫn hay chê bai diễn xuất của Khả Ngân11 Tháng 5 Ngày, chứ tôi thấy cô nàng đã làm khá tròn vai rồi đấy chứ. Không nói sâu về diễn xuất, chỉ mỗi việc “nhả chemistry” cực tốt với Thanh Sơn là đã đủ để được tặng một tràng pháo tay rồi đúng không nè. Đôi “trai xinh gái đẹp" này luôn tặng cho tôi 100% sự đáng yêu, cưng xỉu trong mỗi cảnh xuất hiện cùng nhau.

Họ trở thành cặp đôi khiến tôi ấn tượng nhất còn là vì cảm giác mê mẩn không thoát ra được từ phim cho đến ngoài đời. Xem hậu trường 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy Thanh Sơn và Khả Ngân còn quấn quýt, thân thiết hơn trên màn ảnh nữa cơ. Đã vậy, cặp đôi còn nhiều lần gặp gỡ, chụp ảnh cùng nhau và có những màn tương tác cực ăn ý trên mạng xã hội. Điều này khiến tôi không chỉ muốn cả 2 thành đôi trên phim mà còn mong mỏi họ “phim giả tình thật" 

 >>> Xem thêm: Tình duyên hiện tại của Phương Oanh và dàn sao Lặng Yên Dưới Vực Sâu 

Trên đây là top 5 cặp đôi sở hữu “phản ứng hoá học" tuyệt nhất gần đây theo cảm nhận của riêng tôi. Còn bạn thì sao, đâu mới là couple “hết nước chấm" nhất trong lòng bạn? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.