x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khả Như - Nam Thư và dàn kiều nữ làng hài đọ vẻ nóng bỏng với áo tắm

Thi Zun 12:34 - 15/12/2021

Dù chẳng phải người mẫu nhưng rất nhiều nữ diễn viên, ngôi sao làng hài vẫn sở hữu vóc dáng gây mê. Đặc biệt là khi diện áo tắm, họ càng khiến tôi và đông đảo khán giả phải không khỏi ngất ngây hơn nữa trước thân hình xịn sò của mình.

Khả Như

Bên cạnh lối diễn linh hoạt, duyên dáng, tôi còn ngưỡng mộ Khả Như bởi thân hình thon gọn. Cô nàng có vô số lần gây sốt mạng xã hội khi khoe ảnh diện trang phục đi biển trên trang cá nhân. Có thể thấy, thân hình của nữ diễn viên Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ vô cùng săn chắc và nổi bật nhất là eo bé xíu.

Đông đảo dân tình không khỏi xuýt xoa, cho rằng Khả Như “bốc" chẳng kém “nữ hoàng nội y", thậm chí có thể “soán" ngôi Ngọc Trinh trong tương lai cũng nên. Tôi được biết để có được vóc dáng không mỡ thừa thế này, Khả Như đã chăm chỉ tập luyện yoga và kết hợp ăn kiêng.

>>> Xem thêm: Sao Nhập Ngũ và những "cây hài" từng làm khán giả "cười ra nước mắt"

Puka

Trên sân khấu, Puka ít khi phô diễn vẻ quyến rũ mà thường xuất hiện với những bộ cánh công chúa, đằm thắm và dịu dàng. Bởi thế khi theo dõi Á Quân Cười Xuyên Việt tôi đã không khỏi bất ngờ trước những lần diện trang phục đi biển để lộ sự quyến rũ của cô nàng.

 Nhờ vậy mà tôi và dân mạng mới có dịp nhận ra, Puka có vóc dáng chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân nào của showbiz Việt. Những bộ outfit  “khó nhằn" với những đường nét khá căng cũng không làm khó được người đẹp 1990.

Diệu Nhi

Trong số những mỹ nhân Hài, Diệu Nhi có lẽ là gương mặt sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất. “Nhây lầy" trên show thực tế hay qua các vai diễn là thế chứ nói về độ chanh sả, quyến rũ thì Diệu Nhi cũng được xếp vào hàng “không phải dạng vừa” đấy. Cô nàng từng thực hiện nhiều bộ ảnh áo tắm gây chao đảo cõi mạng vì đẹp không kém gì thí sinh Hoa hậu.

Hình ảnh diện trang phục đi biển trong những chuyến du lịch của Diệu Nhi cũng xịn sò chẳng kém. Hoàn toàn khác với hình tượng “thánh nhây", từ thần thái cho đến vóc dáng của Diệu Nhi đều rất “đỉnh", khiến tôi không thể rời mắt.

Nam Thư

Có lẽ tôi không cần phải “quảng cáo" quá nhiều về độ quyến rũ của Nam Thư. Nhiều năm qua, cô nàng đã theo đuổi phong cách thời trang này và nổi tiếng với thân hình săn chắc, đầy sức sống. Thế nhưng trong mỗi lần diện áo tắm thì sức hút của Nam Thư càng thêm nhân đôi.

Cô nàng có rất nhiều bộ ảnh diện trang phục đi biển và cũng vì thế mà Nam Thư từng bị nhiều khán giả có ý kiến trái chiều. Trước điều đó, cô nàng giải thích: “Đối với tôi phụ nữ đẹp là phải quyến rũ nên tôi phải lợi dụng thế mạnh của mình. Đó là tiêu chí của tôi”. Thật vậy, cá nhân tôi cảm thấy những màn thể hiện hình thể của Nam Thư không hề kém duyên mà luôn ở mức chừng mực.

Thu Trang

Thu Trang luôn được biết đến như một nữ danh hài đắt giá bậc nhất Vbiz. Nữ diễn viên Chị Mười Ba vốn sở hữu thân hình gầy gò, bởi thế cô nàng chỉ thường diện những bộ cánh giản dị, không quá phô trương khi xuất hiện trước công chúng. Tôi nào ngờ “Hoa hậu hài" cũng có hình thể  “hết nước chấm".

Những bộ áo tắm của Thu Trang có phần kín đáo hơn các “đàn em" nhưng vẫn giúp cô nàng tự tin, tôn lên thân hình thon gọn của mình. Dù đã làm mẹ và ở độ tuổi U40 nhưng vẫn giữ được sắc vóc rạng ngời, tươi tắn thế này, tôi nghĩ Thu Trang hẳn đã phải trải qua quá trình tập luyện vô cùng chăm chỉ mới có được đấy!

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt "lăn xả" hết mình khi chơi gameshow

Sắc vóc và thần thái của những “kiều nữ làng hài” trên đều “đỉnh chóp" ghê ấy nhỉ! Bạn ấn tượng với vẻ đẹp của cô nàng nào nhất trong màn đọ dáng thon cùng trang phục đi bơi vừa rồi. Cá nhân tôi thấy cô nàng nào cũng quyến rũ cả nhưng khiến tôi bất ngờ nhất chính là “chị đại" Thu Trang đấy. Còn bạn thì sao, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.