x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khả Ngân, Midu và dàn mỹ nhân chuộng môn đấm đá đọ body cuốn hút

Thi Zun 09:10 - 16/12/2021

Đấm bốc hay còn gọi là boxing từ lâu đã trở thành môn thể thao rèn luyện sức khoẻ được nhiều “cánh mày râu” yêu thích. Thế nhưng thời gian gần đây, tôi thấy bộ môn này cũng được hội chị em lựa chọn, trong đó còn có cả những mỹ nhân Vbiz. Không biết dáng dấp của những sao nữ sẽ “đỉnh” ra sao khi cùng chuộng môn đánh đấm - vốn được cho là dành cho nam giới này nhỉ. Hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Khả Ngân

Hẳn là nhiều khán giả cũng biết, Khả Ngân đã từng là một “boxing girl" trước khi lựa chọn con đường hoạt động nghệ thuật. Dù hiện tại không theo đuổi con đường thể thao nhưng niềm đam mê của cô nàng với bộ môn này vẫn còn. Theo dõi trang cá nhân của nữ chính 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy Khả Ngân vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên sàn tập cùng người hâm mộ. 

Nhờ duy trì tập luyện kết hợp cùng ăn kiêng mà Khả Ngân cho biết, cô đã giảm được 10kg trong suốt 8 năm vào showbiz. Những khuyết điểm từng khiến nàng hot girl bị chê bai hoàn toàn được khắc phục. Hiện tại, cô nàng sở hữu vóc dáng vô cùng mảnh ai, gần như không mỡ thừa với eo bé xíu, săn chắc.

>>> Xem thêm: Khả Như - Nam Thư và dàn kiều nữ làng hài đọ vẻ nóng bỏng với áo tắm 

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà luyện tập boxing như một cách giữ dáng và còn để rèn luyện thể lực. Bởi công việc đóng phim với lịch trình dày đặc và những nhân vật “khó nhằn" đòi hỏi cô nàng cần có một sức khỏe tốt để đáp ứng. Và cũng nhờ được làm quen với những pha hành động mà Cao Thái Hà có thể vào vai “ngọt" hơn khi đảm nhiệm những bộ phim có yếu tố “đả nữ”.

Nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời từng chia sẻ, cô đã có một khoảng thời gian khá chật vật khi mới làm quen với môn thể thao này. Thời gian đầu, mỹ nhân 1990 vì trầy xước, tay chân thậm chí còn không nhấc lên nổi sau mỗi lần tập. Tuy nhiên nhờ quyết tâm, cô nàng đã dần thích nghi và chinh phục được nó. Ngắm nhìn vóc dáng thon gọn, đầy cuốn hút của Cao Thái Hà, tôi thấy công sức của cô nàng bỏ ra là vô cùng xứng đáng ấy chứ!

Khánh Vân

Là một hoa hậu, Khánh Vân thường xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lung linh, lộng lẫy. Trông liễu yếu đào tơ là thế chứ thật ra, nàng hậu này là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và bản lĩnh đó nha. Tôi thấy, Khánh Vân cũng cực yêu thích boxing. Được biết, ngoài việc “đốt mỡ", cô nàng còn xem nó như một cách phòng vệ cho bản thân.

Hình ảnh Khánh Vân rũ bỏ vẻ sang chảnh hường thấy, khoe hình thể “cực phẩm" trong lúc tập boxing cực "ngầu" tại phòng tập đã từng gây sốt cộng đồng mạng. Thú thật, vẻ ngoài đầy năng lượng này của Khánh Vân thậm chí còn khiến tôi mê đắm hơn cả hình ảnh chỉn chu trên các sân khấu hay sự kiện của cô nàng nữa ấy!

Midu

Midu vẫn thường được nhiều fan ưu ái gọi với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nét đẹp trong veo, thuần khiết cùng style ăn mặc ngọt ngào, đằm thắm. Bởi thế, tôi đã không khỏi bất ngờ khi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh “chất lừ" khi đang tập đấm bốc.

Được biết, trước đây Midu chỉ nặng có 40kg trong khi chiều cao đến tận 1m60. Thân hình gầy gò, thiếu sức sống khiến cô nàng kém tự tin. Bởi thế, nữ diễn viên 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu đã chăm chỉ tập luyện để “nâng cấp” hình thể. Hiện tại, cô nàng khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" với vóc dáng cuốn hút cùng eo “siêu thực" - chỉ 54 cm.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt "lăn xả" hết mình khi chơi gameshow 

Có thể thấy, dàn mỹ nhân chuộng môn đấm đá đều sở hữu vóc dáng khoẻ khoắn và vô cùng cân đối. Chẳng những không mất đi nét đẹp nữ tính vốn có mà khí chất của các cô nàng còn như được nhân đôi. Bạn ấn tượng với sắc vóc của cô nàng nào nhất trên đây, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.