x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân: Thoát mác "diễn đơ", diễn cảnh trị "bé ba" xem mà đã mắt

Chloe Nguyen 08:00 - 09/05/2023

Đến gần những tập cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thì khả năng diễn xuất của Khả Ngân mới được nhiều người chú ý đến. Là người theo dõi khá nhiều bộ phim của Khả Ngân, tôi xin khẳng định đến thời điểm hiện tại cô đã tiến bộ hơn rất nhiều. Có thể nói, bộ phim truyền hình này đã giúp cho Khả Ngân thoát mác diễn viên “mặt đơ”, đồng thời cũng cứu được sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên 9X.

>> Xem thêm: Chỉ có trên phim mới có bố mẹ chồng hiểu chuyện như bà Cúc và ông Toại

Tuần qua, cư dân mạng đã được một phen xôn xao về đoạn clip “bắt gian” cực chất của 2 chị em Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân). Với diễn xuất tự nhiên, Khả Ngân đã thể hiện Trâm Anh toát lên vẻ siêu ngầu và chất khiến bé “tiểu tam” không dám hó hé gì. 

Phân đoạn này đã khiến nhiều người thích thú vì 2 chị em đã dằn mặt thành công “bé ba” sợ khiếp vía. Khỏi phải nói thì phân đoạn này đã khiến cho nhiều người chú ý đến Khả Ngân nhiều hơn sau nhiều tập lép vế trước Lan Phương. Thậm chí có người còn khẳng định: "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã cứu vớt diễn xuất của Khả Ngân".

Trong phim, Khả Ngân vào vai Trâm Anh, bạn gái và sau này là vợ của Danh do diễn viên Thanh Sơn thủ vai. Bộ phim xoay quanh một gia đình ba thế hệ sống chung với nhiều mâu thuẫn. Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng là hành trình nơi mà những người phụ nữ xa lạ trở nên thân thiết và hỗ trợ nhau, yêu thương nhau. 

Khác với những hình ảnh của Khả Ngân trong những bộ phim trước đó. Cô đã thay đổi tính cách từ dạng vai có phần “bánh bèo”, tiểu thư thành một Trâm Anh thật cá tính và bản lĩnh. Điểm yếu lớn nhất của nữ diễn viên vẫn nằm ở đài từ. Cách thoại của Khả Ngân đôi khi vẫn bị cứng và thiếu cảm xúc. Trên nhiều diễn đàn phim, khán giả cho rằng, trong nhiều cảnh, Khả Ngân thoại như trả bài, do chưa có được kỹ năng ngắt, nhả thoại uyển chuyển.

Và kèm theo đó, Khả Ngân cũng thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị Lan Phương. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Khả Ngân đã tiến bộ hơn rất nhiều, trong phân cảnh “viral” bắt gian đó, tôi thấy Khả Ngân không hề còn mờ nhạt trước Lan Phương nữa. Kẻ tung, người hứng và kết quả là đem đến một phân cảnh triệu view. 

Từ trước đến nay, cái mác “người đẹp diễn đơ” dường như đã trở thành một cái tên gắn liền với Khả Ngân. Một số phim có sự tham gia diễn chính của người đẹp cũng không nhận được sự chú ý như mong đợi, thậm chí mờ nhạt trên thị trường. 

Có thể kể đến bộ phim Bí Mật Của Gió do Khả Ngân đóng chính không để lại nhiều tiếng vang. Nhưng tôi xin thừa nhận rằng, cô đã chứng minh bản thân mình có thực lực và tiến bộ khi giành được giải diễn viên xuất sắc. 

Hành trình của một diễn viên tôi nghĩ rằng thành công và được khán giả công nhận sớm hay muộn không quan trọng. Quan trọng là họ có cố gắng, càng ngày càng trau dồi thêm cho bản thân thì đó là một điều đáng quý, thành công sẽ đến cho những người thật sự nỗ lực. Đối với Khả Ngân, tôi tin chính là bước đệm của nữ diễn viên trong công cuộc chinh phục của những khán giả.

Tôi hy vọng Khả Ngân sẽ ngày càng cống hiến nhiều cho nghệ thuật, cho khán giả hơn nữa để trở thành một diễn viên mà lớp trẻ về sau sẽ học tập. Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn đang tiếp tục phát sóng, cùng tôi đón xem để không bỏ lỡ những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Hai chị em Lan Phương - Khả Ngân được khán giả khen "hết nước chấm"

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Khả Ngân và những sao nữ Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.