x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân, Việt Hoa và những nữ diễn viên 9x khuấy đảo màn ảnh Việt

Đức Nguyên 10:02 - 13/08/2021

Thời gian qua, tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong các bộ phim của VFC phát sóng trên VTV về chất lượng, diễn xuất cũng như cơ hội cho nhiều diễn viên trẻ. Có rất nhiều cái tên 9x trong danh sách diễn viên chính hoặc thứ chính của những phim chiếu giờ vàng, đầy tiềm năng và có khả năng kế thừa thế hệ đàn anh đàn chị như Bảo Thanh, Phương Oanh, Thu Quỳnh… Đáng chú ý với tôi là 4 gương mặt nữ hiện đang được yêu thích qua các bộ phim Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày: Việt Hoa, Bích Ngọc, Khả Ngân, Lương Thanh.

1.Khả Ngân 

Khả Ngân quyết định Bắc tiến tham gia diễn xuất trong phim 11 Tháng 5 Ngày với vai Tuệ Nhi, lần hóa thân này của nữ diễn viên trẻ này khiến tôi khá bất ngờ về lối diễn xuất của cô ấy. Dù mới lên sóng những tập đầu thôi nhưng nhân vật Nhi với sự thể hiện của Khả Ngân đã khiến tôi ghét cay ghét đắng vì sự ích kỉ, luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ.

 Dù yêu được anh chàng rất thành đạt, điển trai hết mực cưng chiều bạn gái nhưng hết lần này tới lượt nọ hành hạ, giận dỗi rồi sự ương bướng, chống đối người khác đã khiến anh này bất lực và phải quyết định chia tay trong đau đớn, mặc dù hai bên gia đình đã lên kế hoạch cho hôn lễ, ảnh cưới cũng đã mang nhau đi chụp.

 Theo dõi con đường làm diễn viên của Khả Ngân với nhiều vai diễn, tôi thấy vai Tuệ Nhi là sự đột phá của cô ấy trong diễn xuất, mặc dù tính tình bướng bỉnh nhưng nhân vật này cũng rất nội tâm, luôn nhớ về người mẹ quá cố. Trong một số phân đoạn cãi nhau, Khả Ngân thể hiện tính cách nhân vật qua những biểu cảm từ tức giận đến đau khổ khiến tôi cảm động.

>>>Xem thêm: Cuộc sống của "ông Khang" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

 2. Lương Thanh

11 Tháng 5 Ngày cũng đánh dấu một “màu sắc” mới của Lương Thanh sau khi tạo được dấu ấn với vai Trà “tiểu tam” trong phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Trong bộ phim này, tôi thấy xét về nhan sắc thì cô ấy và Khả Ngân đúng là một chín một mười. Mặc dù vẫn là một vai con nhà lành nhưng trong bộ phim này, đạo diễn khai thác thêm được một khía cạnh hài hước của nữ diễn viên quê Thanh Hóa.

>>>Xem thêm: Thanh Hương khui chuyện đời tư dàn diễn viên phim Mùa Hoa Tìm Lại

 Ở ngoài đời, Lương Thanh cũng là một cô gái khá hóm hỉnh, chính vì vậy khi vào vai Thục Anh, nữ diễn viên sẽ được thoải mãi bung xoã theo ý muốn. Lại còn được đóng rất nhiều phân đoạn với Vân Dung nên tôi nghĩ rằng những tập tiếp theo của 11 Tháng 5 Ngày chắc chắn sẽ rất thú vị cho mà xem.

3. Bích Ngọc

Sau khi phần 1 của bộ phim Hương Vị Tình Thân kết thúc, ngoài dàn diễn viên chính giữ nguyên thì xuất hiện thêm một số nhân vật mới và thay cả vai phụ khiến tôi quá là bất ngờ luôn, nhất là vai Diệp - em gái của nữ chính Phương Nam. Ban đầu là Ánh Tuyết đóng với ngoại hình xấu xí, mập ú xong sau này là Bích Ngọc thay khi nhân vật đã đi phẫu thuật thẩm mỹ và có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

 Bích Ngọc cũng chẳng phải gương mặt xa lạ gì mới tôi, bởi trước đây cô ấy từng khiến tôi ấn tượng với vai bà mẹ đơn thân  hiền lành, thùy mị trong Nhà Trọ Balanha, sau đó nữ diễn viên này tiếp tục góp mặt trong bộ phim được phát sóng giờ vàng Tình Yêu Và Tham Vọng. Từ khi còn là sinh viên Đại học Ngoại Thương, Bích Ngọc đã được biết đến là một hot girl đóng phim khi tham gia dự án phim điện ảnh Thạch Thảo.

 4. Việt Hoa

Việt Hoa cũng là nữ diễn viên khiến tôi ấn tượng trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân khi xen vào câu chuyện tình của cặp đôi Nam - Long. Trước đây, cô đã từng phủ sóng trong bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta với vai Đào “bốp chát”, sau đó cô lại tiếp tục thủ vai chính trong Trở Về Giữa Yêu Thương.

 Với vai Thiên Nga trong Hương Vị Tình Thân vừa giả tạo, có nhiều tật xấu lại mưu mô thủ đoạn, Việt Hoa phải nhận không ít “gạch đá” từ phía khán giả, nhiều người thậm chí còn không phân biệt được ngoài đời và phim dẫn đến việc để lại những bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, tôi thấy rằng việc những người xem phim càng phẫn nộ bao nhiêu thì Việt Hoa càng thành công bấy nhiêu trong việc xây dựng hình ảnh, truyền tải tâm lý nhân vật đến với khán giả.

>>>Xem thêm: Mối nhân duyên 20 năm của ông Sinh và ông Tuấn Hương Vị Tình Thân

Có thể nói, mỗi nữ diễn viên trên đều có màu sắc, lối diễn xuất mang đậm chất riêng và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Tôi tin rằng trong thời gian tới, họ sẽ trở thành những ngôi sao tiềm năng, tiếp nối vị trí của đàn chị Phương Oanh, Hồng Diễm, Bảo Thanh,… trong “Vũ trụ VFC”.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.