x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mối nhân duyên 20 năm của ông Sinh và ông Tuấn Hương Vị Tình Thân

Đức Nguyên 14:00 - 08/08/2021

Mới nhân duyên này được chính NSUT Võ Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, nhờ vậy mà tôi mới biết trước đây anh và NSND Công Lý đã từng hợp tác diễn xuất trong Vua Bãi Rác - một dự án phim truyền hình từng làm chao đảo màn ảnh nhỏ. Thời điểm đó, “ông Sinh” vào vai Trọng - một đại ca, dân chơi ở bãi rác còn “ông Tuấn” thời điểm đó là đàn em của Trọng.

 Thật là duyên khi gần 20 năm sau, hai diễn viên này lại cùng hội ngộ trong một một bộ phim truyền hình đang hot hit nhất trên sóng giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam. Trong Hương Vị Tình Thân, NSUT Võ Hoài Nam vào vai ông Sinh còn NSND Công Lý vào vai ông Tuấn, đây đều là hai ông bố của nữ chính Phương Nam do Phương Oanh thủ vai. Hồi trẻ, ông Sinh và ông Tuấn là anh em vào sinh ra tử, trước khi ông Sinh đi tù, ông Tuấn đã mang ơn người anh nên đã nhận nuôi cô con gái vài chục năm trời.

>>>Xem thêm: Thanh Hương được chồng đại gia âm thầm ủng hộ làm nghệ thuật

 Sau gần 20 năm kể từ khi bộ phim Vua Bãi Rác lên sóng và gây sốt màn ảnh nhỏ thời điểm ấy, hai nam diễn viên này mỗi người có một hướng đi riêng trên con đường sự nghiệp nhưng mối quan hệ của họ vẫn rất bền chặt, mối khi gặp lại tình thân mến thân. Tôi nghĩ cũng chính vì thế mà NSUT Võ Hoài Nam và NSND Công Lý đã thể hiện đúng chất những người anh em trong Hương Vị Tình Thân, trên mạng xã hội, nam diễn viên sinh năm 1965 chia sẻ:  "Hai gã lưu manh thời trẻ và hai ông bố hoàn lương lúc cận già".

Sau Vua Bãi Rác, trong khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió thì NSUT Võ Hoài Nam lại tạm gác lại sự nghiệp, rời xa màn ảnh nhỏ, cưới vợ và tập trung vào việc kinh doanh để lo cho gia đình. Dù có phần tiếc nuối nhưng nam diễn viên này không hối hận với quyết định của mình. Hiện tại anh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và 4 con. Theo tôi được biết, cậu cả nhà NSUT Võ Hoài Nam nối nghiệp bố, hiện đang theo học trường Sân khấu và hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt triển vọng, ngôi sao sáng tài năng của vũ trụ VFC.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bích Ngọc tiết lộ câu chuyện tình Dũng - Diệp

 Trái ngược với bạn diễn, NSND Công Lý theo đuổi nghệ thuật kiên trì, bền bỉ trong suốt vài chục năm qua, ở thời điểm hiện tại, ngoài việc tham gia các dự án phim truyền hình, nam nghệ sĩ còn đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, “truyền lửa”, dẫn dắt nhiều thế hệ sau như diễn viên Kim Oanh, Mạnh Hưng, Lương Thanh,…

 Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên lại gặp nhiều trắc trở. Anh đã phải trải qua hai mối tình chỉ êm đẹp được một thời gian đầu rồi lại đường ai nấy đi. Hiện tại Công Lý đang chung sống với cô vợ thứ ba kém anh 15 tuổi, theo tôi được biết bà xã trẻ đẹp của nam nghệ sỹ này làm nghề nhà báo, đứng sau hỗ trợ anh trong quá trình làm nghề. 

>>>Xem thêm: Việt Hoa: Ghét thì hãy ghét Nga “Hương Vị Tình Thân”, đừng ghét tôi

 Tuy dù gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm nhưng NSND Công Lý vẫn là một nghệ sĩ mà tôi luôn yêu quý, thần tượng với các vai diễn ấn tượng và những gì anh đã đóng góp cho nghệ thuật nước nhà.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.