x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Linh sau 5 năm Nam tiến, tậu penthouse tiền tỷ

Hoa Le 14:45 - 18/05/2022

Xuất phát điểm là người mẫu ảnh đắt show tại Hà Nội, tham gia The Face nhưng sớm bị loại, Khánh Linh chỉ mất 2 năm để tên tuổi vụt sáng sau quyết định đầy sai lầm của HLV Lan Khuê. Cô dấn thân vào ngành thời trang với nghệ danh độc đáo - Cô Em Trendy, chinh phục hàng loạt nhãn hàng thời trang xa xỉ bằng vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, cuốn hút và cực kỳ sáng tạo. 

Khánh Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Khánh Linh. Trước khi trở thành học trò của Minh Tú tại The Face 2017, cô từng là mẫu lookbook tại Hà Nội. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh cùng sự chăm chỉ, tôi nghe cô nàng sinh năm 1995 tâm sự mỗi tháng có thể kiếm tới hơn 100 triệu đồng. 

Thế nhưng may mắn lại không mỉm cười với cô, khi mỹ nhân Hà thành sớm bị loại khỏi cuộc chơi, với lý do HLV Lan Khuê cho rằng cô là bản sao của “ai đó”. Chắc không cần phải nói, tôi nghĩ nhiều người cũng thấy thời điểm ấy, Khánh Linh vô tình có gương mặt giống với hot girl Tâm Tít. Vậy là nữ người mẫu phải khóc thút thít, nói lời chia tay với chương trình. 

Thế nhưng tôi thấy không có gì phải tiếc nuối, bởi quán quân của cuộc thi này trước giờ luôn chìm nghỉm, trong khi đó chính cú vấp ngã này giúp Khánh Linh tái xuất mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sau cuộc thi, cô quyết định Nam tiến, chuyển sang làm blogger lấy nghệ danh là Cô Em Trendy. Và đúng như cái tên ấy, Khánh Linh liên tục tạo trend bằng những bộ hình lookbook độc đáo, chuyên nghiệp, cùng những content video cuốn hút. 

Cô không ngại bỏ đi mái tóc dài thướt tha để cắt tóc tém cá tính, luôn làm mới mình qua từng bộ hình nên không khó hiểu khi các nhà mốt đình đám rất cưng chiều cô nàng. Thậm chí tháng 3/2020, Khánh Linh Còn được tham gia Paris Fashion Week. Hiện tại, Khánh Linh đang sở hữu kênh YouTube hơn 250 nghìn người theo dõi, kênh TikTok hơn 430 nghìn người follow, tài khoản Instagram hơn 700 nghìn người follow.

Theo dõi Khánh Linh đã lâu, không khó để tôi nhận ra cô đang là gương mặt KOL được nhiều nhãn hàng hợp tác, phải kể đến như Gucci, Louis Vuitton, Dior,... Thế nên số trang sức, quần áo, túi hiệu, phụ kiện mà Khánh Linh sở hữu đến từ các thương hiệu xa xỉ là không thể đếm xuể. Mỗi lần đập hộp của blogger này sương sương cũng từ vài trăm cho tới cả tỷ đồng. 

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Khánh Linh còn có chuyện tình ngọt ngào kéo dài hơn 6 năm với Vũ Minh Kông - chủ cửa hàng thời trang tại Hà Nội và cũng là kiến trúc sư có tiếng trong ngành. Cả hai hình như đang sống cùng nhau hay sao ấy, mà tôi thấy Khánh Linh nói trong 1 video rằng cô đang sửa sang căn nhà chung của 2 người.

Sau 5 năm Nam tiến, hiện tại Khánh Linh đã sắm được xế sang, tận hưởng cuộc sống sang chảnh và còn mua được căn penthouse duplex view triệu đô. Khánh Linh từng chia sẻ: "Căn này thì ban đầu mình định mua để đầu tư thôi, nhưng trên sơ đồ layout thấy xinh 1 mà khi nhận nhà lại thấy đẹp gấp 3, nên giờ phân vân không biết nên giữ lại xây sửa hay bán đi. Bây giờ mỗi năm đi làm tích cóp với mục tiêu kiếm thêm 1 cái sổ đỏ thôi là thấy vui rồi".

>>> Xem thêm: Bảo Thy ở tuổi 34 gia đình viên mãn, cuộc sống sang chảnh

Tôi phải công nhận là nhà Khánh Linh đẹp lắm quý vị ạ, đứng vào góc nào cũng như studio, đưa máy lên là có bộ hình sống ảo cực chất. Ngoài chiếc view xịn xò nhìn ra Bitexco, ngắm trọn vẹn thành phố, thì Cô Em Trendy cùng đầu tư sửa sang nội thất. Ban công tràn ngập cây xanh, bên trong nhà là chiếc cầu thang trắng độc đáo kết nối 2 tầng. Tường phòng bếp, phòng tắm đều được lát bằng đá marble sang trọng. 

Ngoài ra, cô nàng còn đa dạng phong cách nội thất, để tạo nên nhiều layout chụp choẹt. Nếu góc phòng khách hiện đại, tối giản thì nhà tắm, phòng ngủ lại cổ điển, chanh sả. Tuy nhiên, các phong cách này vẫn hài hoà với nhau thông qua cách phối màu sắc thông minh. 

 

 >>> Xem thêm: An Nguy sau 4 năm rời Vbiz: Qua Mỹ sinh con cùng người yêu đồng giới

Có thể nói, sau 5 năm Nam tiến, Khánh Linh giờ có thể khẳng định mình là một fashionista đình đám nhất nhì Vbiz chứ không phải bản sao của bất cứ ai cả. Nỗ lực và sự cố gắng của cô đã được đền đáp xứng đáng với khối tài sản đáng mơ ước ở thời điểm hiện tại.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.