x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thy ở tuổi 34 gia đình viên mãn, cuộc sống sang chảnh

Hoa Le 19:45 - 17/05/2022

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Bảo Thy là một phần ký ức tuổi trẻ của những khán giả thế hệ 8X, 9X. Thời đó, “Công chúa bong bóng“ là giọng ca đình đám nhất nhì Vbiz, sở hữu hàng loạt hit mà bất cứ ai cũng nằm lòng từ giai điệu cho tới câu từ. 

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thuý Loan. Cô là một nghệ sĩ đa tài khi vừa có thể hát, sáng tác, diễn xuất, làm MC, người mẫu ảnh và giờ còn kinh doanh cực giỏi giang. Vốn sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng tôi nghe nói Bảo Thy là tiểu thư cành vàng là ngọc nên cô được đầu tư học thanh nhạc, piano từ nhỏ. Ở tuổi niên thiếu, khi bạn bè còn đang mải mê học hành, vui chơi thì cô đã tham gia các nhóm nhạc như Sao Băng, Blue Stars, SBS, Angels…. 

Đến năm 2006, mỹ nhân sinh năm 1989 lọt top 10 mỹ nhân xinh đẹp đại diện cho một trò chơi trực tuyến đình đám thời bấy giờ. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục tham dự Miss Audition và lọt top 10. Tôi nhớ thời điểm ấy, bạn trẻ nào cũng mê Audition, chỉ cần có thời gian rảnh là rủ nhau chơi, nên không lạ gì khi tên tuổi của Bảo Thy cũng nhờ vậy mà trở nên nổi tiếng. 

Trong đêm trao giải, 2 ca khúc là 10 Minutes và Please Tell Me Why của cô được khán giả yêu thích và vươn lên đầu bảng xếp hạng âm nhạc. Kể từ đây, sự nghiệp của mỹ nhân Sài thành lên như diều gặp gió, làm cô bỏ cả dự định sang Mỹ du học. Bằng sự chăm chỉ, nỗ lực, Bảo Thy đều đặn tung ra các bản hit như Sorry, Vẫn Ngỡ Như Là, Công Chúa Bong Bóng, Ngôi Nhà Hoa Hồng,... 

Bên cạnh đó, cô cũng làm MC, đồng thời tham gia diễn xuất. Cái tên Bảo Thy những năm 2008 - 2011 phủ kín các mặt báo, phim ảnh, chương trình truyền hình. Những bộ phim cô từng tham gia phải kể đến như Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng, Gia Sư Nữ Quái... Lượng fan của cô thời bấy giờ cũng hùng hậu, ngang ngửa với Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi luôn chứ không phải dạng vừa. 

Ấy thế mà bẵng đi một thời gian, sau năm 2012 khi đang trên đỉnh vinh quang thì cô hạn chế hoạt động nghệ thuật. Bảo Thy chỉ phát hành một vài đĩa đơn lẻ vì lý do gặp chuyện không may, đi hát chỉ để tri ân fan. Tần suất cô xuất hiện ngày một thưa thớt. Thậm chí có lúc, tôi còn nghĩ rằng cô đã giải nghệ, ngừng hoàn toàn sự nghiệp ca hát. 

Mãi sau này đến năm 2017, khi tham gia một talkshow, Công chúa bong bóng mới trải lòng về quãng thời gian đen tối đó. Từ năm 2012-2015, cô liên tục gặp trục trặc không rõ lý do khi đi lưu diễn xa. Suốt 10 đêm diễn tại Hà Nội, đêm nào cô cũng gặp vấn đề không đáng có. Đến Đà Nẵng diễn thì cả 3 show đều bị bùng cát-xê. Đến lúc đi thu âm thì sáng giọng vẫn ổn, trong trẻo nhưng đến khi bắt đầu vào việc, giọng cô bỗng bị khàn, ho liên tục.

 

Đúng khoảng thời gian đó, cô gặp căn bệnh về ruột thừa, phải thực hiện phẫu thuật. Dù rất giữ gìn, được chăm sóc cẩn thận nhưng cô vẫn gặp sự cố, phải huỷ bỏ concert lớn gây thiệt hại nghiêm trọng. Chưa dừng lại ở đó, Bảo Thy còn bị mất ngủ, có nhiều dấu hiệu về bệnh tâm lý phải nhờ bác sĩ giúp đỡ. 

Đến năm 2016, cô tái xuất làng giải trí, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, lại còn là quán quân của 1 gameshow, nhưng chẳng thể lấy lại hào quang năm xưa. Khoảng thời gian cô vắng bóng khỏi Vbiz, dòng chảy thị trường đã thay đổi quá nhiều, khiến cô chẳng thể bắt kịp và chinh phục người nghe nhạc một lần nữa. 

>>> Xem thêm: MC Phí Linh: Có chồng là sếp VTV, thu nhập không đủ sắm đồ hiệu

Hiểu được điều này, nên sau đó tôi thấy cô đã chuyển hướng sang kinh doanh mỹ phẩm, có thương hiệu riêng cho mình. Năm 2019, cô lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh hơn bà xã 10 tuổi. Chuyện tình cho tới đám cưới của họ đều kín tiếng, Bảo Thy không tiết lộ quá nhiều về tổ ấm của mình. Sau 2 năm kết hôn, Công chúa bong bóng đã chính thức đón quý tử đầu lòng. 

Giờ đây ở tuổi 34, Bảo Thy không còn mặn mà với Vbiz, cô tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô không chỉ được gia đình yêu thương, quan tâm mà còn có chồng chiều chuộng hết mực. Kể từ ngày lấy chồng, tôi thấy Bảo Thy thường xuyên đi xu lịch sang chảnh, được ông xã mua tặng hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ. 

 >>> Xem thêm: NSND Trần Hiếu hạnh phúc tuổi U90 bên người vợ thứ 3 kém 18 tuổi

Trải qua một thời thanh xuân rực rỡ, với nhiều thành công nhưng cũng có vô vàn sóng gió, cuối cùng Bảo Thy cũng đã có cho mình cuộc sống bình yên, ấm êm. Giờ đây, nhìn vào sự nghiệp lẫn gia đình của nữ ca sĩ 8X, mặt nào cũng trọn vẹn, viên mãn, đáng ngưỡng mộ.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.