x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Vy - MC tuổi Hổ trẻ nhất VTV: Giỏi giang, giàu có lại hiếu thuận

Hoa Le 18:45 - 26/03/2022

Đã từ lâu, cái tên Khánh Vy đã chẳng còn xa lạ gì với khán giả của VTV. Sau khi nổi lên nhờ clip nói 7 thứ tiếng, cô nữ sinh xứ Nghệ tiếp tục chứng minh cho mọi người thấy bản thân còn đa tài và giỏi giang hơn thế. 

Sau khi đỗ Học viện Ngoại giao với số điểm ấn tượng, Khánh Vy tự lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ kinh nghiệm học tập, truyền nguồn cảm hứng trau dồi tiếng Anh đến mọi người. Và ở thời điểm hiện tại, nữ YouTuber 24 tuổi, đã có hơn 1 triệu người đăng ký kênh, một thành tích đáng nể, mà tôi tin rằng đến nhiều ngôi sao Vbiz còn phải mơ ước. 

Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân tuổi dần này còn đảm nhận vai trò làm MC cho loạt chương trình tiếng Anh trên sóng truyền hình quốc gia, làm dẫn chương trình cho nhiều sự kiện lớn khắp mọi miền tổ quốc. Và hồi năm ngoái, Khánh Vy còn được vinh dự trở thành người kế nhiệm MC Diệp Chi, để đảm nhận vị trí dẫn dắt show đình đám Đường Lên Đỉnh Olympia. 

Sau khi tốt nghiệp, Khánh Vy đã có cho mình một công việc ổn định tại nhà đài quốc dân. Hiếm có một sinh viên mới ra trường nào đã được làm thành viên chính thức của VTV. Nên tôi lúc nào cũng dành sự nể phục cho cô gái trẻ này. Chưa kể, trong quá trình ngồi trên giảng đường, bên cạnh học tập, làm việc cho đài truyền hình quốc gia, Khánh Vy còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá, được làm du học sinh trao đổi và có thời gian học tập ở nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore, Thái Lan,...

Lúc nào ở Khánh Vy, tôi cũng có thể nhìn thấy nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho giới trẻ về chuyện học tập, xây dựng tương lai cho bản thân. Chính vì tầm nhìn ấy, mà ở tuổi 24, MC trẻ nhất VTV đã có trong tay cơ ngơi hoành tráng. 

Cô có thể tự mua cho mình căn hộ và chiếc xe hơi đầu tiên từ khi còn đang là sinh viên. Mỗi tháng, Khánh Vy chi ra khoảng 60 triệu cho nhu cầu sinh hoạt cá nhân và công việc. Trẻ tuổi vậy chứ cô nàng đã có thể trả lương cho các cộng sự làm việc cùng rồi đó. Bảo sao hình ảnh của Khánh Vy lúc nào cũng chuyên nghiệp, chỉn chu. 

Bên cạnh đó, cô cũng dành tiền đầu tư chứng khoán, tậu một mảnh đất tặng bố mẹ khi mới 20 tuổi. Hồi đầu năm 2022, tôi thấy Khánh Vy đã chi tiền sửa lại căn hộ đang ở để đón bố mẹ lên Hà Nội sống cùng. Mặc dù là con út trong nhà, nhưng lúc nào cô cũng tự nhủ bản thân phải báo hiếu và là người chăm sóc bố mẹ. 

MC Đường Lên Đỉnh Olympia từng tâm sự mẹ sinh cô khi đã ở tuổi 40, lúc nào mẹ cũng tần tảo, lo lắng, đùm bọc, yêu thương con gái út nên Khánh Vy luôn tự nhủ phải thật giỏi giang, để đền đáp công ơn của phụ thân phụ mẫu. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Việt phản ứng gay gắt khi vợ bị chê xấu

Khánh Vy từng tâm sự thời điểm đón bố mẹ về ở cùng: “Người ta nói báo đáp những người mình thương yêu, báo đáp gia đình là phải báo đáp cả vật chất và thời gian. Nhưng tâm trí mình bị cuốn quá vào guồng công việc bận rộn nên nhiều khi thời gian mình thực sự dành cho gia đình không có, tuy là mình ở cạnh gia đình thật đấy. Bởi vậy nên mình đang cố gắng cân bằng lại mọi thứ”.

Mặc dù kinh tế vững vàng, công việc ổn định nhưng thời điểm hiện tại Khánh Vy vẫn còn độc thân nha các chàng trai. Không phải tại kén chọn mà chỉ đơn giản là cô chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình, một chàng trai đem lại cảm giác an tâm để cùng cô chinh phục những chặng đường dài. 

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và loạt kiểu tóc ngắn làm nên thương hiệu "búp bê sống"

Nhưng mà tôi nghĩ rằng người xinh đẹp, giỏi giang như Khánh Vy sẽ gặp được nửa kia ở tầng mây xứng tầm. Phải nói rằng mỗi lần nhắc đến mỹ nhân xứ Nghệ này là tôi lại cảm thấy nể phục vô cùng, ước được một phần như bạn ấy. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.