x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mạnh Trường và dàn sao Việt phản ứng gay gắt khi vợ bị chê xấu

Hoa Le 10:45 - 26/03/2022

Trong làng giải trí, có rất nhiều ngôi sao đình đám chọn cưới bà xã không hoạt động nghệ thuật, cũng chẳng phải hoa khôi, hot girl nổi tiếng. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của họ vẫn cứ hạnh phúc, viên mãn như thường. 

Chính vì thế, khi có người đụng vào vợ, nói những câu từ không hay về nửa kia thì lập tức các ngôi sao xả vai quý ông lịch lãm, để đáp trả gay gắt, sâu cay, khiến những kẻ hay buông lời chọc phá phải muối mặt. 

Đứng đầu trong danh sách này, không ai khác đó chính là Mạnh Trường. Chuyện là kể từ bộ phim Hương Vị Tình Thân, không biết có phải vì anh và nữ chính Phương Oanh bắt cặp ăn ý quá hay không, mà nhiều người xem không phân biệt nổi đời thực với trên phim. Không ít người đòi đẩy thuyền cho đôi diễn viên trẻ này. 

Thậm chí, có người còn quá đà tới mức nhảy vào bình luận: “Xin lỗi nhưng vợ không hợp với Shark Long. Giá như Nam nọng (nhân vật của Phương Oanh) thì tốt”. Trò đùa đi quá xa này khiến Mạnh Trường phải đáp trả gay gắt: “Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ”.

Sau đó, anh đã chụp lại đoạn bình luận này và cảnh báo lần cuối: “Hy vọng đừng có những bình luận như này trong Facebook mình nữa nhé. Văn minh luôn là điều cần thiết cho một xã hội phát triển các bạn ạ”.

Phải công nhận là Mạnh Trường xử lý những bình luận không hay kia một các hết sức văn minh, lịch sự. Chắc mấy bạn bình luận kiểu này là fan “mới nhú”, chứ ai theo dõi nam diễn viên lâu năm cũng biết bà xã Lan Phương của anh cũng là một người phụ nữ trẻ đẹp, giỏi giang. 

Đáng nói là cặp đôi yêu nhau từ thuở học cấp 3, mối tình đẹp ấy kéo dài suốt 2 thập kỷ. Giờ đây, họ đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu, đủ nếp đủ tẻ. Chuyện tình của Mạnh Trường khiến tôi lúc nào cũng ngưỡng mộ. Bởi dù có diễn với bao nhiêu đồng nghiệp trẻ đẹp, nhưng anh lúc nào cũng hướng về bà xã, coi chị nhà là số 1. 

Tương tự với Mạnh Trường, Hồng Đăng và bã xã Anh Đào cũng là mối tình từ thuở cấp 2 của nhau. Họ đến với nhau bằng tính cách, giá trị của đối phương chứ không phải nhan sắc bề nổi. Năm 2008, cặp đôi kết hôn và đến thời điểm hiện tại, nhà Hồng Đăng đã có 2 công chúa vô cùng xinh xắn. 

Rất nhiều lần, nhan sắc của bà xã anh bị lôi ra làm chủ đề bàn tán của cõi mạng. Nhiều người cho rằng vợ chồng anh lệch nhan sắc, bởi chồng thì như soái ca, còn vợ thì… Thậm chí có người buông lời nói kỳ cục: “Vợ như cô với cháu”. Ngay lập tức bị Hồng Đăng đáp sâu cay: “Vào nhà người khác chê bai đủ thứ em cũng có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em nói em đủ thứ em có vui không? Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách”

Tui thì thấy mấy bạn bình luận về người ta cũng “có duyên” ghê á, không ai mượn đi nói vợ người khác đâu. Hơn nữa, tui thấy vợ Hồng Đăng xinh theo kiểu duyên dáng, thuỳ mị, ngày càng nhuận sắc dù đã 2 con, đã vậy chị ấy còn rất giỏi trong công việc, chăm lo cho chồng con, như thế là quá đủ rồi còn đòi hỏi gì nữa. 

Lấy bà xã hơn 8 tuổi, Vũ Hà từng nghe không ít lời nói thiếu duyên về vợ Huyền Vân. Trong quá khứ, anh từng yêu say đắm và vượt qua sự phản đối của gia đình hai bên để cưới vợ. Thậm chí, có những người bạn bè còn nói ra nói vào nhiều thứ khiến anh cảm thấy muốn chia tay, nhưng sau tất cả, nghĩ hạnh phúc của mình thì phải giữ lấy nên cả hai cũng vượt qua.

Trong suốt 20 năm bên cạnh nhau, bà xã của anh từng bị nhiều người nói những lời không hay, Vũ Hà không ngại đáp trả: “Tôi bị khó chịu khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay. Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện tôi không mệt vi lo người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng. Tôi quan niệm, cuộc sống của mình, họ không sống cuộc đời của mình nên không hiểu được”.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và mỹ nhân Việt hôn nhân viên mãn nhờ yêu lại tình cũ

Còn với Đan Trường, khi lấy doanh nhân Thuỷ Tiên, anh cũng bị nhiều người nói vợ anh không xứng với nhan sắc trẻ đẹp, không tuổi của anh. Đối diện với những bình luận này, Đan Trường khẳng định: “Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái, nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó kém đi thì mình còn yêu được nữa hay không?”.

Câu trả lời 10 điểm Hoa hậu thân thiện, mời anh Trường về chỗ. Nói chứ, tôi thấy doanh nhân Thuỷ Tiên cũng xinh mà nhỉ, kiểu đẹp tròn trịa, phúc hậu ấy. Nét đẹp của chị truyền sang cho bé Thiên Từ, nên cậu nhóc cực kỳ xinh xắn, khôi ngô, nhìn kỹ thì toàn hưởng nét của mẹ. Đã vậy, chị ấy cũng là người phụ nữ giỏi giang, họ ở tầng mây nào thì mới yêu được Đan Trường, chứ có phải ngồi dưới đất, nghe các bạn phán xét đâu. 

Mà tui thấy buồn cười nhất là những người bình phẩm về bà xã Quách Ngọc Tuyên nè. Ai cũng biết nam diễn viên sinh năm 1984 là nam thần điển trai, nhưng bã xã Thảo Hân kém anh 16 tuổi cũng xinh đẹp chẳng kém gì hot girl. Ấy thế mà vẫn có người kéo vào nói nay nói kia, khiến nam diễn viên đáp trả: “Với em vậy là đẹp rồi chị”.

>>> Xem thêm: Tình cảm như các cặp vợ chồng Vbiz: Chăm nhau kỹ đến phát hờn

Từ bao giờ các sao nam lấy vợ lại phải theo tiêu chuẩn cái đẹp của cộng đồng mạng vậy ta. Chưa kể với họ thế nào được gọi là đẹp, là xứng đôi vừa lứa hay cứ phải rước người con gái tuyệt sắc giai nhân về mới vừa lòng. Yêu thương nghệ sĩ thì phải có giới hạn, biết cái nào đúng cái nào sai, quan tâm họ trên đường sự nghiệp còn chuyện đời tư ủng hộ thì nói ra còn bất bình cũng đừng đào sâu, bắt bẻ, như vậy từ khán giả mình lại hoá thành kẻ vô duyên đó.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.