x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Khi idol Hàn được giao những bộ đồ khó nhằn nhất: Lisa vẫn đỉnh cao

SEIZEDIX 19:51 - 21/03/2022

Các thần tượng Kpop đình đám luôn tỏa sáng rực rỡ với những phong cách thời trang riêng, từ video âm nhạc, sân khấu trình diễn và cả những bài đăng trên Instagram. Nhưng dù có thần thái và nhan sắc đỉnh cao đến đâu, một số thần tượng khiến mình phải tự đặt câu hỏi về việc tại sao họ là được giao bộ đồ như vậy. Hãy cũng mình gọi tên 5 idol từng bị giao trang phục xấu và nhàm chán nhé.

Jungyeon (Twice)

Sau thời gian gián đoạn vì các vấn đề sức khỏe, Jungyeon - thành viên của nhóm nhạc nữ đã trở lại vào cuối năm ngoái với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. 

Thế nhưng trong quá trình điều trị bệnh, nữ thần tượng đã có một chút thay đổi về ngoại hình. Mình cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của cô và cũng nhận thấy rằng trang phục trên sân khấu của cô có rất nhiều vấn đề.

Mặc dù Jungyeon vẫn rất tự tin trên sân khấu, thế nhưng mình cho rằng stylist đã không làm tốt trong việc giúp cô trở nên thon gọn và đỡ phải “khóc thầm” qua các bộ trang phục. Trong một màn biểu diễn ca khúc Scientist, nhiều người cho rằng thành viên của Twice được giao cho bộ đồ quá xấu với thiết kế bất đối xứng và thắt lưng bản to quá khổ. 

Chưa dừng lại ở đó, một số cư dân mạng còn chỉ ra rằng Jungyeon là người bị stylist đối xử thiếu công bằng nhất nhóm, kể cả trước khi cô phải tạm ngừng hoạt động. Thật may mắn vì với mình, Jungyeon luôn tỏa sáng trong bất kỳ trang phục nào.

Lisa (BlackPink)

Bạn đừng bất ngờ khi tìm kiếm cụm: “Tại sao Lisa lại được giao những bộ trang phục kỳ cục” trên Google vì số lượng kết quả nhiều đến đáng ngạc nhiên. Mặc dù BlackPink luôn được biết đến với phong cách thời trang tuyệt vời, nhưng đã có lúc một số thành viên bị stylist “ngó lơ”, chủ yếu là Lisa. 

Kể từ khi ra mắt, người hâm mộ đã nhận thấy rằng nữ idol người Thái dường như luôn mặc những bộ trang phục khác thường - thậm chí là kém thu hút nhất nhóm.

Trong concert trực tuyến đầu tiên của BlackPink, trong khi các thành viên khác mặc những bộ trang phục lấp lánh, vừa vặn thì Lisa lại diện bộ đồ được ví như một cây bắp cải. Chiếc váy được trang trí bằng những quả cầu lông xù và kết hợp với đôi bốt màu đen và xanh lá cây, có vẻ lạc lõng so với những nữ idol còn lại. 

Trên sâu khấu biểu diễn bản hit Ddu-du-ddu-du của nhóm vào năm 2018, Lisa mặc một bộ đồ màu hồng quá khổ với thắt lưng đen. Dù Lisa thực sự có thể mặc bất cứ thứ gì, nhưng mình hiểu lý do tại sao bộ đồ này bị nói là không đẹp vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến vóc dáng của cô.

Yeri (Red Velvet)

Red Velvet thường mặc những bộ trang phục màu mè phù hợp với cá tính độc đáo của các thành viên, và dù đa số đều cho ra kết quả tốt, thế nhưng một số bộ trang phục của nhóm vẫn nhận về nhiều chỉ trích - chủ yếu là của Yeri. 

Các fan của Red Velvet trên Twitter đã phàn nàn rằng các stylist của nhóm không biết cách chọn đồ tôn vóc dáng cho em út của nhóm, đặc biệt là trên sân khấu. Một ví dụ điển hình là khi nhóm biểu diễn Really Bad Boy, mình cho rằng áo crop top và quần short chỉ khiến Yeri trở nên kém thon hơn bình thường.

Trong một màn trình diễn khác, trong khi trang phục của các thành viên khác tôn lên vóc dáng của họ thì vest, váy và giày của Yeri chỉ khiến mọi người chú ý vào bờ vai của cô. Mình còn cảm thấy đôi bốt che gần hết chân khiến nữ idol trông thấp hơn nhiều so với thực tế.

Giselle (Aespa)

Vì đã từng mặc cho các thành viên của nhóm những bộ trang phục kém xinh và không thu hút, stylist của Aespa chắc hẳn không còn lạ gì với những lời chỉ trích đến từ cư dân mạng. 

Nhưng người hâm mộ trên Reddit và Twitter đã nhận thấy rằng đã không được diện nhiều trang phục đẹp, thế nhưng Giselle còn phải mặc những bộ đồ vô cùng nhàm chán và không có điểm nhấn.

Trong những buổi biểu diễn của Aespa, nữ idol đã mặc một chiếc áo crop top màu xanh lá cây với quần tây đen vô cùng đơn giản. Mặc dù rất tôn dáng nhưng bộ trang phục này có vẻ tốn rất ít công sức so với các thành viên còn lại, những người ăn mặc rực rỡ và độc đáo hơn.

  Nhiều người cũng cảm thấy chán nản với trang phục của cô trong màn biểu diễn Black Mamba vào năm 2020, khi chiếc áo khoác sáng màu và váy suông của cô trông ít sang chảnh hơn so với phần còn lại của nhóm.

Ryujin

Cũng giống như Aespa, stylist của ITZY cũng nhiều lần bị than phiền vì cho các thành viên trong nhóm mặc những trang phục vô cùng kỳ quặc. Thế nhưng không dừng lại ở, người hâm mộ còn nhận ra Ryujin thường xuyên phải mặc lại đồ cũ trong những lần lên sóng. 

Theo Koreaboo, người hâm mộ đã nhiều lần kêu gọi nhà tạo mẫu của nhóm ngưng tái chế trang phục và cho nữ idol mặc áo crop top kết hợp với quần đùi.

Biết rằng Ryujin theo đuổi hình tượng tomboy và việc mặc quần đùi sẽ hợp với concept đó, thế nhưng mình lại cảm thấy khá khó chịu với sự thiếu đa dạng trong trang phục của cô.

>>>Xem thêm: 5 sao nữ Kpop gây ấn tượng khi có tỉ lệ eo trên hông đỉnh của chóp

Dù bị giao cho những bộ trang phục khó nhằn và kém thu hút, những idol trên vẫn có thể gây ấn tượng sâu sắc với mình bằng nhan sắc đỉnh cao. Mình mong rằng trong tương lai, các stylist sẽ cải thiện lại khả năng phối đồ và giúp các thần tượng có diện mạo đẹp nhất khi lên sóng.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.