x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H’hen Niê và dàn cựu thí sinh Next Top Model đình đám

Hoa Le 19:45 - 17/12/2021

Chương trình Vietnam’s Next Top Model không chỉ là món ăn tinh thần quen thuộc với những khán giả yêu cái đẹp như mình mà còn là cái nôi của nhiều thế hệ người mẫu chuyên nghiệp. Sau các cuộc thi gay cấn, các người đẹp tự tin dấn thân vào làng giải trí, thử sức ở nhiều vai trò khác nhau và đều tỏa sáng rực rỡ. 

H’Hen Niê

Năm 2015, H’Hen Niê tham gia Vietnam’s Next Top Model và dễ dàng giành tấm vé vào nhà chung nhờ kinh nghiệm từng làm người mẫu nghiệp dư trước đó. Theo dõi cuộc thi năm ấy, mình cực kỳ ấn tượng với người đẹp Ê Đê bởi cô nhiều lần giành thứ hạng cao và luôn nằm trong top 5. Thế nhưng, ở lần loại kép tuần 8, cô bất ngờ bị loại khiến mình vừa bất ngờ vừa tiếc nuối. 

Sau đó, tên tuổi của H’Hen Niê không để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Mãi đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô mới thực sự được chú ý khi giành được vương miện cao quý, đánh bại hàng loạt đối thủ khác. Khi ấy, nhiều người hoài nghi về tài năng của cô, nhưng thành tích của H’Hen Niê ở Miss Universe 2018 đã xóa tan mọi định kiến. Mỹ nhân giúp Việt Nam lần đầu tiên vào top 5 của đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh và cho tới thời điểm này, đây vẫn đang là thành tích cao nhất của nước chúng ta tại Miss Universe. 

 Hiện tại, H’Hen Niê cũng đang là giám khảo - huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm người mẫu The Next Face, ngồi ở vị trí quyền lực này nhưng cô ấy vẫn rất ấm áp, nhiều lần tôi thấy H’Hen khóc vì xót cho thí sinh, cũng như rất tâm huyết hướng dẫn cho các bạn trẻ bước vào nghề người mẫu. Tôi đánh giá cao sự có tâm với nghề, và dù cho bây giờ là 1 Hoa hậu, H’Hen Niê vẫn luôn yêu quý công việc người mẫu đã giúp cô có được tên tuổi như ngày hôm nay.

Phạm Hương 

Khi mới 19 tuổi, Phạm Hương đã thử sức ở Vietnam’s Next Top Model 2010. Cô dừng chân ở top 8 và nhiều lần bị đẩy vào nhóm nguy hiểm vì thiếu kinh nghiệm. Đến năm 2015, cô bất ngờ trở lại và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngoại hình, sắc vóc thời bấy giờ của Phạm Hương phải nói là “đỉnh của chóp”, chính vì vậy, mỹ nhân người Hải Phòng dễ dàng tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng, khiến khán giả chao đảo và dồn mọi sự chú ý vào hành trình dự thi Miss Universe của mình. 

Mặc dù năm đó, cô không đạt bất thành tích hay lọt top tại cuộc thi này, nhưng Phạm Hương vẫn để lại ấn tượng sâu sắc, giúp khán giả có thể kỳ vọng nhiều hơn vào nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế. 

Hoàng Thùy 

Trong các quán quân của Vietnam’s Next Top Model, mình đặc biệt ấn tượng với Hoàng Thùy - cô gái quê thuần khiết, chân chất, chẳng có chút kiến thức nào về thời trang hay catwalk, đứng trên đôi giày cao gót còn không vững. Nhưng ngược lại, ở cô gái này là sự nghị lực, quyết tâm và cố gắng thay đổi bản thân hàng ngày. Từ đầu cuộc thi, mình thấy một Hoàng Thùy thô cứng, khẳng khiu nhưng đến cuối, cô đã biến bản thân thành một người mẫu high fashion, nổi bật. 

Nhiều năm trước khi đến với New York, tiếng Anh với Hoàng Thùy một chữ bẻ đôi cũng không rành. Vậy mà một thời gian sau, cô trở thành Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đại diện quốc gia đem tiếng nói và nhan sắc đến Miss Universe 2019. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng màn catwalk đẳng cấp cùng phần hùng biện tiếng anh trôi chảy, lưu loát, thông minh.

Mâu Thủy 

Nhắc đến Mâu Thủy, mình nghĩ ngay đến một người đẹp chăm chỉ đi thi. Từ năm 2012, cô đã tham gia Hoa hậu Việt Nam và chỉ lọt top 40. Sau thành tích khiêm tốn ấn, cô lại tham gia Siêu Mẫu Việt Nam và không để lại nhiều ấn tượng. Phải đến năm 2013, sau khi tham gia Vietnam’s Next Top Model và giành được giải quán quân, cái tên Mâu Thủy mới thực sự xuất hiện trên bản đồ thời trang Vbiz. 

Không thỏa mãn với những gì đã đạt được, năm 2017, cô bất ngờ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cùng năm với Hoàng Thùy, và giành ngôi vị Á hậu 2. Kể từ đây, mình ít thấy Mâu Thủy còn giành tình yêu cho các cuộc thi. Thay vào đó, người đẹp sinh năm 1992 chuyển hướng qua làm huấn luyện viên của nhiều chương trình tìm người mẫu đình đám, thậm chí ngồi ghế nóng chung với những tên tuổi đình đám như H’Hen Niê, Võ Hoàng Yến.

  >>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và hội đại gia Vbiz trang hoàng nhà đón Giáng sinh

Phương Oanh 

Sau 4 năm Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars, em út nhà chung - Phương Oanh khiến khán giả Việt không khỏi tự hào khi một thân một mình đến London để ký hợp đồng với công ty nổi tiếng PRM - nơi từng cộng tác với Hoàng Thùy. Kể từ đây, Phương Oanh đổi nghệ danh thành Dahan và chễm chệ xuất hiện trên Instagram của Vogue. Đồng thời, cô cũng trúng hợp đồng quang cáo với nhãn hiệu FILA, đứng chung khung hình với Hoàng Cảnh Du. 

Không những vậy, chân dài Việt còn biểu diễn trong show của nhà mốt Stella McCartney. Cô xuất hiện nhiều lần tại Milan Fashion Week, London Fashion Week và còn được diễn bộ sưu tập cho Maison Margiela hay Dolce & Gabbana.  

 >>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và hội đại gia Vbiz trang hoàng nhà đón Giáng sinh

Những cựu thí sinh của Next Top Model toàn những nhân tố tài năng, sáng giá. Họ không chỉ được rèn luyện thần thái, kỹ năng catwalk đỉnh cao àm còn là sự kiên trì, nỗ lực, nên ai nấy đều tự tin bước vào showbiz, tự tin theo đuổi đam mê của chính mình.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.