x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bạn trai Hương Giang toàn cực phẩm: Matt Liu, Criss Lai

Monie 12:30 - 04/09/2021

Là cái tên nổi tiếng nhất nhì Vbiz bởi độ phủ sóng và sức ảnh hưởng, Hoa hậu Hương Giang được không ít khán giả yêu mến. Với mình, cô nàng là một trong những biểu tượng truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT vô cùng mạnh mẽ. Cô húc đẩy và tiếp thêm động lực cho họ sống thật với bản thân và mưu cầu hạnh phúc một cách chính đáng.

Người ta có câu “mây tầng nào gặp mây tầng đó” và quả thật nó khá đúng với Hương Giang. Xinh đẹp, tài năng, thông minh và sắc sảo, vì vậy mà những người đàn ông từng gắn bó với Hương Giang cũng đều không phải dạng vừa đâu.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP và loạt sao Việt để tóc rũ rượi nhưng vẫn cuốn hút

Criss Lai

Criss Lai là một đại gia Việt kiều, Hương Giang và người đàn ông này bén duyên từ sau chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú năm 2014. Sau khi công khai yêu nhau, họ gắn bó trong khoảng hai năm rồi mỗi người cũng chọn cho mình một lối rẽ riêng.

Tuy nhiên, đúng là những người văn minh chia tay cũng “khác bọt”. Dù không thể làm người yêu, họ vẫn là những người bạn, luôn quan tâm và hỏi han nhau. Thậm chí, cô Hoa hậu còn có mối liên hệ mật thiết với gia đình Criss Lai và các thành viên trong nhà anh cũng rất yêu mến cô.

Doanh nhân bất động sản

Sau khi không thành với Criss, Hương Giang đã đến với một doanh nhân trẻ tuổi vào năm 2019. Họ gặp nhau trong một lần nữ ca sĩ đi mua đất và cô còn hé lộ anh chàng nhỏ hơn cô 5 tuổi. Vì khá kín tiếng, cho nên mãi đến khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai, Hương Giang mới tiết lộ cho khán giả biết.

>>> Xem thêm: Sao Việt xài phụ kiện lạ: Tóc Tiên, Song Hằng mê khuyên độc đáo

Một trong những cơ sở của mối tình bền vững là nó được hội bạn thân ủng hộ, mình tin điều đó. Tuy nhiên, Hương Giang và nam doanh nhân cũng chẳng đi đến đâu dù được hai người bạn là Đức PhúcHoà Minzy ủng hộ nhiệt tình. Giang cho hay, bản thân cảm giác người đàn ông này chưa sẵn sàng cho một tình yêu nghiêm túc nên cô đã chủ động đề nghị làm bạn.

Huy Trần

Mối lương duyên của Hương Giang và Huy Trần bắt đầu từ khi mùa đầu tiên của Người Ấy Là Ai khép lại. Trong số phát sóng đó, dù có nhiều gương mặt cực phẩm nhưng Hương Giang đã bỏ qua để chọn Huy Trần là người cô muốn tìm hiểu và nghiêm túc tiến đến tình yêu. Nhưng người tính thì không bằng trời tính, Huy Trần xác nhận bản thân đã có chủ.

Sau đó, dù anh và người yêu không thành, cũng được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình với Hương Giang nhưng cả hai cũng không “nên cơm nên cháo” gì. Ngược lại cho đến gần đây, nhiều tin đồn cho rằng chàng trai này đã trở thành người đàn ông của đả nữ Ngô Thanh Vân - cái tên đình đám của làng giải trí Việt.

Matt Liu

Năm 2020, Hương Giang một lần nữa quay lại vị trí nữ chính của Người Ấy Là Ai và cô nàng đã bớt xu cà na khi nên duyên cùng Matt Liu - một người đàn ông thành đạt, chân thành. Sau chương trình, họ liên tục đăng ảnh chụp cùng nhau đầy ngọt ngào và còn có tin đồn Matt đã tặng cho người đẹp những món quà giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Gần đây, không hiểu vì lý do gì mà cả hai lại lặn mất tăm khỏi mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn rạn nứt. Nhưng vào ngày kỉ niệm của cả hai, Matt đã đăng tải hình ảnh đi ăn tối cùng một người giấu mặt, nhưng mình thừa biết còn ai khác ngoài Hương Giang nữa. Mình tin, khi một mối quan hệ đủ sâu sắc, nhiều khả năng nó sẽ bị tổn thương bởi những yếu tố bên ngoài. Vì vậy đây dường như là giai đoạn Hương Giang chọn cách giữ chuyện tình cảm cho riêng cả hai, như một động thái để bảo vệ nó.

Lướt qua những người đàn ông vừa giỏi, vừa giàu lại vừa đẹp này nhiều cô gái hẳn không khỏi ganh tị với Hương Giang. Đương nhiên mình cũng không ngoại lệ, nhưng mình cho rằng với sự mạnh mẽ và những gì Giang đã cố gắng thì cô xứng đáng có được hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và những lần diện item lủng lỗ tứ tung, bạo gan nhất Vbiz

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".