x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

Daisy 12:13 - 22/02/2022

Dù mang danh là những ca sĩ hội chợ, thường xuyên phục vụ khán giả ở những sân khấu tỉnh xa nhưng các sao Việt sau đây vẫn sở hữu một lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu. Đặc biệt, tôi còn không khỏi bất ngờ khi biết nhờ vào việc chăm chỉ chạy show ở các sân khấu nhỏ, lẻ mà nhiều sao Việt đã tậu được nhà đẹp, xe sang nhờ vào lượng cát-xê khủng của mình.

Khởi My

Theo đuổi phong cách dễ thương, nhí nhảnh, Khởi My là nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến đông đảo của đông đảo khán giả trẻ. Vụt sáng sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2013, Khởi My trở thành ngôi sao đắt show nhất nhì showbiz thời bấy giờ.

Góp mặt trong khắp các chương trình ca nhạc lớn nhỏ tại các vùng quê, ngoại thành xa xôi, nữ ca sĩ được khán giả ưu ái đặt cho danh xưng “Nữ hoàng hội chợ”. Lý giải về sự thành công của nữ ca sĩ trong lĩnh vực này có lẽ phụ thuộc với tính cách giản dị, không có tư tưởng ngôi sao, đặc biệt là luôn hết mình với khán giả bất chấp các yếu tố như âm thanh hay thời tiết bất lợi. Một nữ ca sĩ đáng yêu như vậy thì ai mà không quý mến cho được đúng không các bạn?

Trước những ý kiến trái chiều về việc biểu diễn ở các sân khấu hội chợ, giọng ca Người Yêu Cũ tâm sự:“Đơn giản là những khán giả kia họ không sống ở thành phố, họ sống ở những vùng sâu vùng xa thì nhờ có những chương trình hội chợ đó họ mới được gặp gỡ nghệ sĩ, họ mới được nghe nghệ sĩ hát.” Theo tôi nghĩ dù người nghệ sĩ trình diễn ở sân khấu nào, dù lớn hay nhỏ thì cũng đều nhằm mục đích phục vụ cho khán giả cả thôi.

Sau khi về chung nhà cùng ông xã kém tuổi Kelvin Khánh, Khởi My có một đời sống hôn nhân kín tiếng nhưng tràn ngập tiếng cười khiến không ít người ngưỡng mộ. Kể từ khi kết hôn, cặp đôi cũng dần ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống, quây quần bên gia đình hai bên, thỉnh thoảng xuất hiện stream game để gặp gỡ khán giả.

Theo dõi trang cá nhân của Khởi My, tôi không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi của đôi vợ chồng trẻ được chia sẻ lên mạng xã hội. Tổ ấm của cặp đôi là một căn penthouse cực kỳ sang trọng, rộng lớn với hệ thống nội thất vô cùng tiện nghi, hiện đại. Tôi nghe đâu căn biệt thự này rộng tới 300m2 và từng chi tiết trong nhà đều được tự tay vợ chồng nữ ca sĩ chăm chút lựa chọn. Với độ hoành tráng như thế này, tôi đoán là giá trị của cơ ngơi này không hề nhỏ đâu.

Hồ Quang Hiếu

Ghi điểm trong mắt khán giả nhờ vào gương mặt điển trai, giọng hát cuốn hút và phong thái biểu diễn tự tin, Hồ Quang Hiếu suốt nhiều năm nay là một gương mặt ca sĩ trẻ cực kỳ đắt show tại các sân khấu hội chợ.

Trái ngược với những suy nghĩ thường có dành cho ca sĩ hội chợ, cát-xê của nam ca sĩ khiến tôi choáng váng khi nằm ở mức “cao ngất ngưởng”. Tôi nghe đâu từ những năm 2015, mức thù lao đi diễn của giọng ca Con Bướm Xuân đã dao động từ 30 - 35 triệu đồng (tương đương với mức thu nhập trên 10 tỷ đồng/năm). Đến nay, chắc hẳn mức thu nhập của anh sau mỗi đêm diễn còn cao hơn thời điểm vài năm trước đây rất nhiều. 

Với mức thù lao khủng từ công việc ca hát, việc nam ca sĩ sở hữu một đời sống giàu có, cơ ngơi hoành tráng khiến tôi chẳng mấy bất ngờ. Theo như tôi tìm hiểu, anh chàng vừa về ở trong một căn biệt thự mới cách đây không lâu, tọa lạc tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Căn biệt thự mới của nam ca sĩ khá rộng lớn với hơn 400m2 với nội thất 3 lầu sang trọng, nghe đâu sương sương có giá trị lên đến 23 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Bình An - Phương Nga và các sao Việt có màn cầu hôn gây chú ý

Vĩnh Thuyên Kim

Vĩnh Thuyên Kim có lẽ là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả trẻ, đặc biệt là thế hệ khán giả 8X, 9X. Bắt đầu được khán giả biết đến từ những năm 2000, cũng từ đó nữ ca sĩ gắn liền sự nghiệp ca hát của mình với các sân khấu hội chợ, sân khấu tỉnh. Khi bắt đầu cho ra mắt ca khúc Teen Vọng Cổ vào năm 2009, bài hát nhanh chóng trở thành bài hit cực kỳ đình đám, liền đưa tên tuổi của cô nàng phất lên “như diều gặp gió”. 

Nhắc về thời kỳ hoàng kim của mình, nữ ca sĩ tâm sự khi ấy có đêm cô nhận đến 11 show liên tục, tại khắp các sân khấu lớn nhỏ. Có thời điểm, cô chỉ kịp thời gian hát hai bài rồi liền chào khán giả rời đi chứ không kịp giao lưu hay chia sẻ gì cả để kịp thời gian cho những show sau đó. 

Nhờ hiệu ứng cực kỳ lớn của Teen Vọng Cổ cũng như khả năng chạy show vô cùng chăm chỉ, nữ ca sĩ nhanh chóng sở hữu một đời sống vật chất vô cùng khá giả, giàu có khi liên tục mua nhà, sắm xe. Tôi nghe ngóng được, Vĩnh Thuyên Kim đặc biệt có niềm đam mê lớn đối với siêu xe, cô nàng đã thay đổi lên đến 9 - 10 chiếc xe, toàn những dòng xe khiến nhiều người ao ước.

Sở hữu một sự nghiệp thành công cùng một đời sống gia đình khá giả nhưng đến nay, Vĩnh Thuyên Kim vẫn chịu cảnh lẻ bóng dù đã ở tuổi 36. Khi được hỏi về mẫu người đàn ông hình mẫu của mình, giọng ca Mùi Nước Hoa Lạ cho biết: "Người đến với tôi không cần đẹp trai nhưng phải có tài, kinh tế ổn định, giỏi hơn tôi và ít nhất phải lớn hơn khoảng 8 tuổi thì tôi mới chịu".

 >>> Xem thêm: Tóc Tiên và các mỹ nhân Việt được xem là phiên bản của sao quốc tế

Dù tên tuổi bị gắn mác ca sĩ hội chợ nhưng những cái tên đình đám như Khởi My, Hồ Quang Hiếu hay Vĩnh Thuyên Kim đều không mấy để ý, thậm chí còn rất vui vẻ khi được người hâm mộ gọi với danh xưng này. Tôi nghĩ rằng, đã là nghệ sĩ thì biểu diễn ở đâu cũng không quan trọng bằng việc có được khán giả đón nhận và yêu thương như thế nào, đúng không các bạn?

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.