x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tóc Tiên và các mỹ nhân Việt được xem là phiên bản của sao quốc tế

Thi Zun 14:23 - 19/02/2022

Rất nhiều những mỹ nhân Việt từng hơn một lần bị gọi là “phiên bản" của dàn sao nổi tiếng quốc tế. Chắc hẳn là giữa họ phải có những điểm chung đặc biệt lắm đây. Hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Tóc Tiên - Miley Cyrus phiên bản Việt

Còn nhớ khi Tóc Tiên vừa trở lại Vbiz sau 5 năm du học ở Mỹ, nữ ca sĩ đã khiến đông đảo khán giả phải bất ngờ với diện mạo khác lạ của mình. Không còn là cô gái tóc mây ngọt ngào ngày nào, Tóc Tiên bỗng kết thân với kiểu tóc tomboy và còn thường xuyên xuất hiện với lối ăn mặc cá tính nhưng vô cùng quyến rũ.

Nhìn hình ảnh nổi loạn của Tóc Tiên, nhiều dân tình liên tưởng ngay đến Miley Cyrus - “công chúa Disney" nổi tiếng với style tương tự. Tóc Tiên còn có vô số lần đụng hàng kiểu tóc, trang phục với ngôi sao người Mỹ. Biệt danh “Miley Cyrus bản Việt” cũng bắt đầu gắn liền với Tóc Tiên từ đó. 

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, tôi thấy giọng ca Ngày Mai đã có nhiều bước “thăng hạng" vượt bậc trong gu thời trang. Cô nàng không còn gắn liền với một phong cách nữa mà có thể “cân” tất mọi kiểu trang phục khó nhằn và tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mình. Thế nên có thể nói, “Miley Cyrus bản Việt” chỉ là cái tên gắn liền với Tóc Tiên của quá khứ mà thôi.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc, Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt đọ sắc khi diện quần kiểu lạ

Angela Phương Trinh - Phạm Băng Băng bản Việt

Từng có khoảng thời gian Angela Phương Trinh liên tục xuất hiện với tạo hình y hệt như Phạm Băng Băng. Chính ngôi sao Mùi Ngò Gai cũng thừa nhận, cô muốn học tập ngôi sao Hoa đán để hướng đến hình ảnh sang trọng, quý phái.

Từ ngày trở thành “Phạm Băng Băng bản Việt”, tôi thấy Angela Phương Trinh bắt đầu “được lòng" dân tình nhiều hơn. Bởi trước đó, cô nàng liên tục gây sốc khi gắn liền với lối ăn diện “mát mẻ", khoe thân quá đà.

Những năm gần đây cô nàng đã ngừng hoạt động showbiz, Angela Phương Trinh cũng không thường xuất hiện trước công chúng. Thế nên cũng chẳng mấy ai nhớ đến cô nàng như một “Phạm Băng Băng bản Việt" nữa. Hiện tại, nữ diễn viên sở hữu phong cách có phần trưởng thành và chín chắn hơn nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Thiều Bảo Trâm - Lisa phiên bản Việt

Ở Vbiz có rất nhiều mỹ nhân được mệnh danh là “Lisa bản Việt", tuy nhiên Thiều Bảo Trâm vẫn khiến tôi ấn tượng nhiều nhất. Bởi từ vóc dáng đến gu thời trang cá tính của nữ ca sĩ đều đậm chất "Lisa". Thậm chí có nhiều khoảnh khắc, Thiếu Bảo Trâm còn tôi khiến tôi phải nhầm lẫn nữa đấy.

Tuy nhiên, vì quá nhiều lần xuất hiện với diện mạo như copy 100% “búp bê Thái" mà cô nàng đã bị các khán giả chỉ trích. Nói về điều này, Thiều Bảo Trâm thẳng thắn thừa nhận: “Blackpink đã ảnh hưởng rất lớn đến con đường âm nhạc, hình ảnh của tôi. Không phải bắt chước đâu, nhưng khi quan sát những người mình yêu mến, tôi nhận được nhiều cảm hứng và tìm thấy bản thân mình.”

Không bàn đến chuyện giống - khác ngôi sao Kbiz, tôi phải công nhận Thiều Bảo Trâm sở hữu vóc dáng và gu ăn mặc vô cùng “chất lượng". Điều cô nàng thiếu có lẽ là một sự bùng nổ trong sự nghiệp để khán giả không chỉ nhớ đến mình vì là một phiên bản của ai khác.

Minh Trang - Baifern Pimchanok bản Việt

Minh Trang vốn nổi tiếng như một hot girl với vẻ đẹp thanh tú. Tuy nhiên, cô nàng còn được chú ý nhiều hơn với nhiều khoảnh khắc trông giống hệt minh tinh xứ Thái - Baifern Pimchanok.

Chẳng phải cố bắt chước, tôi thấy gương mặt của Minh Trang vốn sở hữu những đường nét tự nhiên rất giống với mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay. Điển hình như đôi môi nhỏ xinh, chiếc mũi cao và gương mặt thon gọn… Mỗi lần Minh Trang đăng ảnh khoe visual của mình trên trang cá nhân là tôi thấy cộng đồng mạng lại vào khen lấy khen để và trầm trồ về độ giống của cả hai.

Tuy chẳng sở hữu danh tiếng như Baifern Pimchanok nhưng tôi thấy, Minh Trang đã có có mình những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình hot, trong đó ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất là vai diễn tại Cây Táo Nở Hoa vừa qua.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Bẫy Ngọt Ngào đều có khối tài sản khủng 

Nhìn lại dàn mỹ nhân từng được xem là “phiên bản” của sao nước ngoài, tôi phải công nhận là mỗi người đều có điểm tiệm cận thú vị với cái tên đình đám quốc tế. Dù là giống tự nhiên hay cố tình thì tôi nghĩ, việc gắn liền với một nghệ sĩ khác cũng chẳng giúp được gì nhiều cho sự nghiệp của những cô nàng. Điều giúp nhiều sao nữ trên có thể tỏa sáng đến hôm nay là nhờ vào tài năng và sức hút riêng biệt của mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.