x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Không chỉ Thiên Phàm, rất nhiều nam thần ngôn tình đều mang họ Cố

Nam Phong 08:35 - 14/08/2022

Vừa qua, dân mạng xứ Trung có một phát hiện hết sức thú vị khi họ nhận thấy rất nhiều nam chính phim ngôn tình trong vài năm trở lại đây đều mang họ Cố. Từ Cố Ngụy của Tiêu Chiến trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đến Cố Thiên Phàm trong Mộng Hoa Lục của Trần Hiểu. Trừ đặc điểm chung là cùng họ, thì những anh chàng này đều đẹp trai hết sảy, nhưng không phải vì thế mà ai cũng “một màu” đâu nha, mỗi một anh sở hữu tính cách vô cùng độc đáo. Chắc chắn những nam thần mà Nam Phong điểm qua dưới đây cũng sẽ có người hợp gu bạn đấy, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Cố Thiên Phàm trong Mộng Hoa Lục

Nếu đã xem qua Mộng Hoa Lục, chắc hẳn bạn đã từng ‘’cảm nắng" Cố đại nhân rồi có phải không nào! Cố Thiên Phàm được biết đến với biệt danh "Diêm vương sống", chàng là phó sứ của Hoàng Thành Ti, có võ công cao cường và cực kỳ thông minh. 

Tuy sở hữu gương mặt thư sinh, đôi mắt cuốn hút, nhưng Cố Thiên Phàm lại toát lên dáng vẻ lạnh lùng khiến người khác phải khiếp sợ bởi phong thái xử lý công việc thật tàn nhẫn, thủ đoạn hung tàn, dứt khoát.

Cố Ngụy trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Cố Ngụy là bác sĩ chính của khoa tiêu hóa, vẻ ngoài của anh ấy tuy nghiêm túc, lạnh lùng nhưng nội tâm lại rất ấm áp, tích cách điềm tĩnh và thông minh, ít cười nhưng thực chất rất lãng mạn, yêu đời. Tuy chàng ta được gia đình bệnh nhân quan tâm hỏi han, bắt chuyện nhưng điệu bộ khá thờ ơ, không chú tâm gì mấy, phong thái đúng kiểu trai thẳng khô khan luôn ấy.

Cố Ngụy không chỉ là bác sĩ chuyên khoa mà còn là phó giáo sư, trợ lý giám đốc bệnh viện trực thuộc đầu tiên của trường đại học Hoa Thanh, không chỉ tài giỏi mà gương mặt còn rất điển trai. Kiểu nam thần hoàn hảo như thế này thật sự hiếm thấy ngoài đời thực, chắc chỉ có trong những bộ phim hay truyện ngôn tình thôi nhỉ!

Cố Yến Tranh trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Trái ngược hoàn toàn với hai anh chàng lạnh lùng ở bên trên, nam thần họ Cố này rất chi là nhí nha nhí nhố, lại tự luyến nên được khán giả xem phim đặt cho một cái tên là “Cố trẻ trâu''. Cố Yến Tranh sau khi vào trại quân đội đã trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, nhưng vì được cưng chiều từ nhỏ nên chàng ta chẳng hề ngoan ngoãn thực hiện, ngược lại còn gây rắc rối, đúng kiểu học sinh cá biệt luôn ấy. 

Quậy phá là thế, Cố Yến Tranh còn là một tay ăn chơi phóng túng, những tin đồn tình ái bay khắp trời, và anh ta luôn thích trêu chọc mọi người, nhưng từ khi gặp Tạ Tương thì con người của “Cố trẻ trâu'' dần dần thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Cố Vị Dịch trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp

Cố Vị Dịch là một chàng trai am hiểu khoa học nhưng lại không hiểu sự đời, có vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần nhưng thực chất lại rất mềm yếu, dễ thương, sau khi yêu thì dính lấy bạn gái như một chú cún con. Mình thấy điệu bộ đáng yêu của Lâm Nhất rất giống với nhân vật của anh - Cố Vị Dịch, nhờ thế mà gia tăng độ hợp vai hơn.

Cố Tiểu Ngũ trong Đông Cung

Thật ra Cố Tiểu Ngũ chỉ là tên giả của Lý Thừa Ngân khi hắn hóa thân thành một doanh nhân để lẻn vào Tây Châu, âm mưu thực hiện kế hoạch xấu xa của mình. Với thân phận mới, Cố Tiểu Ngũ cố tình tiếp cận Tiểu Phong, chiếm được tình yêu của nàng và lợi dụng điều đó để đạt được mục đích, thậm chí ra tay với toàn tộc nữ chính trước mặt nàng.

Mấy anh nam chính họ Cố ở trên thì xứng đáng để yêu, chứ anh họ Cố này thì mình chê ra, người thâm độc, tàn nhẫn kiểu này thì xứng đáng cô độc cả đời, dính vào ai chỉ khổ cho người đó mà thôi. 

Trong những nam thần họ Cố mà Nam Phong vừa điểm qua, mình thích nhất là Cố Yến Tranh, kiểu bạn trai như thế này thì người yêu chẳng hề sợ buồn hay nhàm chán, luôn mang đến một cảm giác vui vẻ, hạnh phúc cho đối phương. Còn bạn thì thích nam chính họ Cố nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Bành Tiểu Nhiễm và dàn sao chỉ nổi 1 phim rồi chìm luôn!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.