x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bành Tiểu Nhiễm và dàn sao chỉ nổi 1 phim rồi chìm luôn!

Nam Phong 15:00 - 10/08/2022

Trong những năm gần đây, Nam Phong thấy rất nhiều diễn viên một đêm trở thành sao nhờ vào tác phẩm thành công, nổi đình nổi đám. Chẳng hạn như Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh hay Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh. Tuy nhiên, một số nghệ sỹ lại không được may mắn như họ. Sau khi bùng nổ, họ không nhận được tài nguyên tốt, hoặc các tác phẩm về sau không còn được khán giả đón nhận, khiến họ dần chìm lỉm sau một bộ phim ăn khách, khác xa cái thời được săn đón lúc mới nổi tiếng. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài ngôi sao rơi vào tình cảnh này nhé!

Ngô Cẩn Ngôn

Diên Hi Công Lược không chỉ giúp dàn diễn viên gạo cội như Tần Lam, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn tìm lại mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp mà còn đưa dàn diễn viên trẻ như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải một bước thành sao, dù sao diễn xuất của cặp đôi màn ảnh này gây nhiều tranh cãi.

Trên thực tế, không chỉ trong bộ phim này thôi đâu mà năng lực diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn vốn dĩ đã không vững vàng, qua những tác phẩm khác cũng y thế. Và minh chứng rõ ràng nhất là sau khi Diên Hi Công Lược bùng nổ, mặc dù tài nguyên của nàng thơ nhà Vu Chính không đến nỗi nào, nhưng diễn xuất tệ của cô đã phá hỏng tất cả. Vào thời điểm đó, khi Diên Hi Công Lược đang ở thời kỳ đỉnh cao, Ngô Cẩn Ngôn có thể được coi là một trong những "lưu lượng", nhưng giờ đây nữ diễn viên không còn liên quan gì đến khái niệm đó nữa, thậm chí sức nóng còn thua cả Tần Lam và Hứa Khải. 

Viên Băng Nghiên

Đối với mình thì Viên Băng Nghiên là một trường hợp đáng tiếc khi cô vẫn có tiềm năng để phát triển, nhưng dính tới rắc rối về thuế thì coi như sự nghiệp của nàng tiểu hoa xong đời rồi. Mặc dù không bị "cấm cửa" rõ ràng như Đặng Luân, nhưng không có hãng phim nào dám sử dụng cô, điều này gây khó khăn việc phát sóng của những bộ phim tồn kho của Viên Băng Nghiên như Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. 

Ngẫm lại, Viên Băng Nghiên nổi lên nhờ bộ phim Lưu Ly, và rồi từ đó cũng chẳng có bước tiến nào ấn tượng, giờ đây coi như chôn vùi tương lai tại giới giải trí rồi.

Trương Thiên Ái

Mình còn nhớ vào thời điểm đó, Trương Thiên Ái đã hot rần rần ra sao sau thành công của dự án kinh phí cực thấp - Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Thành công của bộ phim đưa hai diễn viên đúng nghĩa là vô danh, tuyến 18 lên hàng ngôi sao mới của giới giải trí, tiền đồ được đánh giá vô cùng rộng mở, thế nhưng người tính có bao giờ bằng trời tính đâu…

Và rồi kết quả lại cho thấy cả Trương Thiên Ái lẫn Thịnh Nhất Luân giờ đây đã chìm lỉm chìm lim sau một thời gian ngắn tỏa sáng rồi vụt tắt. Thực ra lúc Trương Thiên Ái nổi tiếng nhất, có rất nhiều tài nguyên xịn xò đã tìm đến cô ấy, nhưng rồi nữ diễn viên lại vướng phải hàng loạt tin tức tiêu cực, chẳng hạn như hãm hại đồng nghiệp, giở thủ đoạn giành lấy tài nguyên,… Đặc biệt, sau khi đóng xong Vũ Động Càn Khôn với Dương Dương, danh tiếng của Trương Thiên Ái từ đó tụt dốc không phanh, giờ đây cô nàng chỉ là nghệ sỹ hạng 2 mà thôi.

Thẩm Nguyệt

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp là bộ phim chiếu mạng về đề tài ngôn tình ngọt ngào hot nhất năm 2017, giúp Thẩm Nguyệt và Hồ Nhất Thiên - hai diễn viên trẻ mới toang của Cbiz trở nên nổi đình nổi đám. Từ khi thành danh, tài nguyên của Thẩm Nguyệt rất tốt, cô ấy trở thành nữ chính trong bộ phim Vườn Sao Băng phiên bản mới, sau đó còn nhận được dự án xịn xò là Thất Nguyệt Và An Sinh bản truyền hình.

Tài nguyên ngon nghẻ là thế, nhưng diễn xuất và nhan sắc có hạn của Thẩm Nguyệt chẳng thể nào duy trì sức nóng của nữ diễn viên một cách dài lâu được. Nổi được một chập, giờ đây Thẩm Nguyệt đã rơi vào trạng thái “bình bình'' khi khán giả chẳng còn quan tâm đến cô nàng như lúc trước nữa.

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm cũng là một trường hợp khiến mình cảm thấy đôi chút tiếc nuối. Khi Đông Cung tạo được tiếng vang ấn tượng, cô ấy có cơ hội để bật lên, nhưng lại không có ekip mạnh khiến nữ diễn viên bỏ lỡ thời cơ tốt nhất để lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình. 

Dù có nhan sắc, diễn xuất lại ổn, tiếc là Bành Tiểu Nhiễm chẳng có cơ hội tiếp xúc được tài nguyên ngon. Đông Cung kết thúc cũng là lúc cô nàng trở về với trạng thái ảm đạm như trước, thật đáng tiếc làm sao…

Những ngôi sao “sớm nở tối tàn” như trên đây đều có lý do cả, nhưng Nam Phong thật sự thấy tiếc cho trường hợp của Bành Tiểu Nhiễm vì rằng cô có cơ hội để phát triển hơn nữa nhưng lại không kịp nắm bắt thời cơ vì thiếu đi một đội ngũ giỏi. Còn bạn đánh giá sao về những trường hợp này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: PK thành tích của Ngô Lỗi và dàn minh tinh xuất thân từ diễn viên nhí!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Viên Băng Nghiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.