x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tôn Lệ từng tuyên bố: “Tôi vĩnh viễn sẽ không tha thứ cho cha mình"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:20 - 25/06/2022

Giờ đây, khi nói tới Tôn Lệ, chắc hẳn không ít người sẽ tỏ vẻ “gato” vì nữ diễn viên này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có gia đình hạnh phúc như mơ nữa. Thế nhưng ít ai biết được, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện từng có tuổi thơ không hạnh phúc, thiếu thốn tình thương của cha. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 12 tuổi, gia đình Tôn Lệ bất ngờ có biến khi cha mẹ quyết định đường ai nấy đi. Sau này, nữ diễn viên Mị Nguyệt Truyện có chia sẻ: “Năm 12 tuổi có lẽ là quãng thời gian hắc ám nhất trong cuộc đời tôi. Cha mẹ mỗi ngày đều cãi nhau, lúc nào cũng cãi nhau”.

Mẹ con Tôn Lệ.

Điều đáng chú ý nhất là lúc ly hôn, cha cô nhất quyết không chịu làm tròn trách nhiệm với con gái, giữ hết toàn bộ tài sản và chỉ cho mẹ Tôn Lệ 2000 tệ (gần 7 triệu đồng) mà thôi! Các bạn biết rồi đó, với số tiền nhỏ nhoi như vậy thì việc tìm một chỗ dừng chân, sinh sống ở thành phố lớn chẳng hề dễ dàng. Mẹ Tôn Lệ từng bật khóc nói với con gái rằng: “Chỉ có 2000 tệ thì sống thế nào được! Về sau, con nhớ phải cẩn thận khi chọn bạn trăm năm”.

Dù trong lúc khó khăn, mẹ Tôn Lệ vẫn quyết lo liệu cho con gái đầy đủ, để cô có thể tiếp tục việc học. Chính vì vậy, nữ diễn viên luôn nỗ lực hết mình, tìm cách báo hiếu cho mẹ. Đến năm 15 tuổi, khi Tôn Lệ thi đỗ vào đoàn văn công Thượng Hải, được bao ăn ở, điều kiện kinh tế của gia đình mới dần tốt lên.

Tôn Lệ trong Ngọc Quan Âm.

Đến năm 2007, nhờ bộ phim Ngọc Quan Âm, Tôn Lệ chính thức “bạo hồng” và tiến bước trong showbiz. Nhờ có diễn xuất tốt, cô nhận được sự ưu ái của các đạo diễn Cbiz, sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió. Trong quá trình xông pha Cbiz, người đẹp này cũng gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình, đó là nam diễn viên Đặng Siêu.

Các bạn biết không, Tôn Lệ từng có ý định nói không với hôn nhân. Cũng may là “ý trung nhân” của Tôn Lệ hết sức thấu hiểu, cảm thông cho cô. Theo mình hóng được thì Đặng Siêu từng thổ lộ rằng: “Nếu em muốn kết hôn với anh thì chúng ta đi đăng ký luôn. Còn nếu em không muốn, chúng ta cứ yêu nhau cả đời cũng được”.

Thậm chí, Đặng Siêu còn chuẩn bị sẵn tâm lý là họ sẽ không có kết tinh tình yêu và thuyết phục cha mẹ anh về điều này nữa đó! Mình nhớ là khi tham gia show truyền hình, tài tử Họa Bích có chia sẻ: “Khi cha tôi nằm viện, Tôn Lệ cùng tôi tới chăm sóc cho ông. Lúc ấy, tôi có nói với cha rằng: ‘Sau này con và Tôn Lệ sẽ luôn ở bên nhau. Nếu cô ấy muốn sinh con thì sẽ sinh, còn nếu không muốn, con sẽ coi cô ấy như bé cưng’”. Nghe thôi mà đã muốn tặng ngay Đặng Siêu cả ngàn cái like đúng không cả nhà?

Xúc động trước tình cảm của Đặng Siêu, Tôn Lệ nhận lời về chung nhà với anh và có cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu thương hết mực. Dù đôi lúc thích “troll” nhau nhưng tình cảm của cặp đôi này cực kỳ bền chặt, mặn nồng đó nha! Như Tôn Lệ chia sẻ thì: “Đặng Siêu đã khiến tôi thay đổi”.

>>>Xem thêm: Dương Dương và hội nam thần Cbiz có gương mặt quý tộc

Quả thực, chính tình yêu của Đặng Siêu đã khiến Tôn Lệ trở nên dịu dàng, mềm mỏng hơn xưa. Nhớ trước kia, khi nghe tin cha ốm nặng, nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện kiên quyết không chi 1 đồng viện phí nào và còn tuyên bố: “Tôi sẽ không tha thứ cho ông ấy. ‘Quả táo’ mà ông ấy phải nhận bây giờ là xứng đáng”.

Tuy nhiên, nhiều năm sau, khi vô tình gặp được người cha tóc đã pha sương đang ngồi bán hàng bên vỉa hè, Tôn Lệ lại chỉ thấy xót xa. Nữ diễn viên bộc bạch: “Ban đầu tôi quả thực rất hận ông ấy. Tôi cảm thấy nhiều năm như vậy, ông ấy không chỉ không nuôi nấng tôi mà còn chẳng hề quan tâm, thăm hỏi chút nào. Thế nhưng, sau đó tôi mới phát hiện, đằng sau sự hận thù là khát vọng được yêu thương nhưng không được đáp lại”.

Sau lần gặp mặt, Tôn Lệ gỡ bỏ khúc mắc, quyết định tha thứ cho cha mình. Bản thân cô lo lắng là mẹ sẽ không vui, ai ngờ, mẹ Tôn Lệ chỉ nói: “Dù ông ấy có nhiều điểm không tốt, làm nhiều việc không đúng thì cũng là người đưa con tới thế giới này. Ông ấy cũng đã nuôi con 12 năm, giờ con chăm sóc cho ông ấy lúc tuổi già cũng coi như hợp lý, hợp tình”.

Khi biết chuyện này, Đặng Siêu cũng khuyên nhủ: “Ông ấy làm vậy hẳn là có lý do. Anh chỉ mong em sau này không phải hối hận thôi!”. Nhờ sự ủng hộ của mẹ và người thương, Tôn Lệ mới quyết tâm hàn gắn quan hệ với cha mình. Cô mua cho cha một căn nhà, giúp gia đình ông có nơi ở ổn định và thoải mái hơn. Không dừng lại ở đó, khi em gái cùng cha khác mẹ muốn làm diễn viên như mình, Tôn Lệ cũng giúp đỡ rất nhiệt tình đó!

Chỉ có thể nói, quyết định này của Tôn Lệ là hoàn toàn đúng đắn, Bởi lẽ, sau đó, nữ diễn viên mới biết được, lúc vừa tới Bắc Kinh lập nghiệp, cô từng nhận được sự giúp đỡ bí ẩn từ cha ruột. Khi nhận được 8000 tệ (27,8 triệu đồng), nữ diễn viên cho rằng đó là mẹ gửi cho mình. Ai ngờ, đây là số tiền mà cha tích góp suốt 4-5 năm trời, vì nghe nói con gái ở xa quê gặp nhiều khó khăn nên lén gửi cho cô. 

Cá nhân mình cho rằng, có lẽ cha của Tôn Lệ chưa phải một đấng sinh thành mẫu mực nhưng ông cũng vẫn dành sự yêu thương cho con gái mình.

Hơn nữa, khi được phóng viên hỏi về con gái, cha Tôn Lệ cũng chẳng vơ công về mình mà thẳng thắn chia sẻ: “Năm đó, tôi không hoàn thành trách nhiệm của người cha. Những thành tựu mà Tôn Lệ đạt được ngày nay đều là do mẹ con bé bồi dưỡng, do Tôn Lệ tự nỗ lực đạt được. Tôi chẳng làm được gì giúp nó cả”. Ngẫm lại thì so với một số người cha chưa “đúng chuẩn” trong Cbiz (như cha của Mao Hiểu Đồng chẳng hạn), cha Tôn Lệ quả thực “out trình” luôn ấy chứ!

Giờ đây, Tôn Lệ đã hoàn toàn buông bỏ quá khứ, tha thứ và chăm sóc cho cha ruột tận tình. Hơn nữa, có lẽ vì rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của mẹ cha, cô luôn nỗ lực vun vén cho tổ ấm, yêu thương con cái.

>>>Xem thêm: Hồ Ca và dàn sao Cbiz phải "tu sửa" vì số phận đưa đẩy

Dù từng gặp nhiều trắc trở, tổn thương nhưng với tính cách mạnh mẽ, cứng cỏi, chị đẹp đã vượt qua tất cả, trở thành ngôi sao có sự nghiệp, đời tư đều viên mãn, khiến bao người ngưỡng mộ. Cá nhân mình cũng rất yêu thích Tôn Lệ và mong muốn nữ diễn viên này luôn được thuận buồm, xuôi gió đó nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Tôn Lệ, Đặng Siêu và các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".