x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khổng Tú Quỳnh và dàn sao Việt phản ứng đối lập khi gặp lại tình cũ

Thi Zun 10:35 - 13/04/2023

Vì làm chung trong một lĩnh vực nên các cặp đôi Vbiz sau khi chia tay không tránh khỏi việc phải chạm mặt nhau. Và đáng nói là khi rơi vào tình cảnh khó xử này, tôi thấy các sao Việt lại có những phản ứng rất khác biệt.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Chuyện tình 8 năm cuối cùng phải tan vỡ của Khổng Tú QuỳnhNgô Kiến Huy đã khiến tôi không khỏi tiếc nuối. Mối quan hệ sau chia tay của họ sau khi đường ai nấy đi. Mặc dù tuyên bố chia tay trong văn minh và khẳng định vẫn có thể làm bạn nhưng dân tình nhận ra trong mỗi lần gặp mặt, họ hoàn toàn ngó lơ nhau.

Điển hình như trong họp báo ra mắt một bộ phim, cả hai đều trở thành khách mời. Khi Ngô Kiến Huy được giới thiệu lên sân khấu, Khổng Tú Quỳnh hoàn toàn phớt lờ tình cũ. Thậm chí, cô còn quay mặt ra phía sau, chẳng thèm một lần ghé ánh mắt vào Ngô Kiến Huy.

Thái độ có phần lạnh lùng của Khổng Tú Quỳnh khiến cư dân mạng phải bàn luận xôn xao. Điều này cũng dễ hiểu thôi khi nghe nói hiện tại, nữ ca sĩ đã bắt đầu mối quan hệ mới bên thành viên Uni5 - Cody.

 >>> Xem thêm: Đan Tiên và dàn người đẹp Hoa hậu Chuyển giới đồng loạt dính lùm xùm

Will - Linh Ka - Quỳnh Anh Shyn

Gặp mặt người yêu cũ đã là chuyện oái oăm lắm rồi, đằng này Will lại còn “đụng độ" cùng lúc 2 mỹ nhân từng yêu. Đó là Quỳnh Anh Shyn Linh Ka.

Cụ thể, ở sự kiện một lễ trao giải, truyền thông đã được dịp bấn loạn khi bộ ba Will, Quỳnh Anh Shyn và Linh Ka đã cùng góp mặt. Trong khi 2 người đẹp tỏ ra khá vui vẻ thì tôi thấy cựu thành viên 365 lại khá lúng túng.

Gương mặt của Will đúng kiểu “sượng trân", cười ngại ngùng, vợ bấm điện thoại trông vô cùng kém tự nhiên. Với Quỳnh Anh Shyn, Will từng công khai hẹn hò và tuyên bố đường ai nấy đi sau 1 năm gắn bó.

Về phần Linh Ka, chuyện hẹn hò giữa họ chỉ là nghi vấn. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng họ nhiều lần lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi. Một thời gian sau, chuyện tình giữa họ được cho là đã tan vỡ khi không còn mối liên hệ nào nữa.

Thái Trinh - Quang Đăng

Thái TrinhQuang Đăng từng có một chuyện tình rất đẹp. Đáng tiếc, họ lại chia tay một cách khá ồn ào khi nam vũ công dính nghi vấn “cắm sừng" người yêu. Sau đó, nữ ca sĩ còn thừa nhận mình đã chịu tổn thương trong một khoảng thời gian dài và tuyên bố rất hận Quang Đăng.

Không lâu sau khi xảy ra đổ vỡ, Thái Trinh và Quang Đăng đã có dịp đụng độ trong một sự kiện. Đó là ở buổi ra mắt sách Chúng Ta Không Có Sau Này của nhà văn Hà Thanh Phúc và MV cùng tên của Hương Tràm.

Quang Đăng và Thái Trinh ngồi cách nhau nhưng ở phạm vi khá gần, cả hai tỏ ra vô cùng sượng sùng khi gặp lại. Đáng nói là khi MV đang chiếu, nữ ca sĩ đã bật khóc rồi bỏ về giữa sự kiện.

Hành động của Thái Trinh đã khiến cô nàng bị nghi ngờ là giả tạo và “ra dẻ". Sau đó, nữ ca sĩ đã bức xúc lên tiếng: “Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ! Các bạn bảo mình giả tạo, cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì đi rồi ở đó có mạnh miệng hay không?

Những bạn nào vào nhà mình nói linh tinh hay nhắn tin nói chuyện xúc phạm đến cảm xúc của mình, mình xin phép chặn hết. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ không lẽ nói buồn quá khóc hay sao?" 

>>> Xem thêm: Chi Dân, Erik và dàn sao nam đổi hình tượng nữ tính khiến fan tá hoả

Tôi thấy dù có chuyên nghiệp đến cỡ nào thì các sao Việt vẫn không kìm nén được cảm xúc khi gặp lại người cũ từng thương. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này? Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Khổng Tú Quỳnh hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".