x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Dân, Erik và dàn sao nam đổi hình tượng nữ tính khiến fan tá hoả

Thi Zun 09:00 - 02/04/2023

Nhiều sao nam Vbiz khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng vì diện mạo ngày càng “nữ tính hoá" theo thời gian. Màn thay đổi ấy giúp các anh chàng được chú ý hơn nhưng tôi thấy cũng khiến nhiều khán giả phải thất vọng.

Chi Dân

Sau một thời gian không ra mắt sản phẩm cũng như tham gia các hoạt động Vbiz, Chi Dân đã đăng nhẹ bức ảnh selfie. Anh chàng khoe ảnh cận mặt kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Lâu lâu đăng ảnh cho đỡ mốc meo".

Bức ảnh này ngay lập tức được dân tình bàn tán xôn xao. Đa số đều cho rằng Chi Dân dạo này trông hơi lạ và thoáng nét nữ tính với khuôn mặt thon gọn, làn da trắng mịn màng cùng với đôi môi hồng.

Tôi nhớ trước đó, anh chàng ghi ấn tượng với gương mặt góc cạnh và body vạm vỡ, vậy mà bây giờ lại mang nét đẹp cute baby thế này. Nhiều khán giả nghi ngờ anh chàng đã đụng chạm thẩm mỹ. Có người còn đoán rằng giọng ca Người Tôi Yêu gặp cú sốc sau khi mẹ ra đi nên muốn ở ẩn và thay đổi ngoại hình.

 >>> Xem thêm: Võ Tấn Phát lấn sân điện ảnh, thoát mác "tình tin đồn Đại Nghĩa"

Akira Phan

Thời còn làm mưa làm đảo làng nhạc với nhiều bản hit, Akira Phan từng là chàng trai trong mộng của không biết bao nhiêu khán giả nữ. Tuy nhiên theo thời gian, chủ nhân bản hit Mùa Đông Không Lạnh cũng đã thay đổi không ít.

Anh chàng từng trải qua thời điểm tăng cân phá dáng rồi quyết định đi trùng tu nhan sắc để lấy lại vẻ điển trai. Đúng là Akira Phan sau khi chỉnh sửa đã cuốn hút hơn rất nhiều nhưng tôi chẳng hiểu vì sao anh lại đam mê với việc trang điểm đậm và ăn mặc sặc sỡ.

Nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh make up kỹ lưỡng chẳng khác gì phái nữ. Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự thất vọng khi thấy idol ngày nào đã không còn vẻ nam tính, lãng tử nữa. Thậm chí, tôi thấy một số cư dân mạng còn đặt nghi vấn về giới tính của anh chàng.

Trước những đồn đoán của người hâm mộ, Akira Phan đã lên tiếng giải thích. Anh cho biết: “Chỉ là những bức ảnh tôi đi diễn được chuyên gia trang điểm và stylist chuẩn bị kỹ càng, cộng với phần mềm chỉnh ảnh nên mọi thứ có vẻ sắc nét, đậm đà hơn bên ngoài…

Hình ảnh Akira hiền lành, mộc mạc ngày xưa có thể in đậm trong ký ức mọi người. Tôi rất vui về điều đó. Được mọi người quan tâm, dù là có những ý kiến trái chiều hay như thế nào thì tôi vẫn cảm ơn khán giả đã góp ý, xây dựng cho tôi.”

Erik

Những ngày mới debut với vai trò ca sĩ solo, Erik theo đuổi phong cách chững chạc, trưởng thành manly. Nhưng hình tượng đó đã hoàn toàn biến mất theo thời gian. Giờ đây, Erik là một trong những sao nam đi đầu trong việc thử sức với những bộ trang phục loẹ loẹt, tựa đồ nữ và lối trang điểm đậm.

Nếu không xuất hiện với màu sắc nổi bật thì tôi thấy Erik sẽ chọn trang phục có chi tiết đính hạt lấp lánh, hay diện áo cổ nơ, áo lưới. Mặc dù nhiều lần bị chê bai vì vẻ ngoài yểu điệu nhưng Erik không cảm thấy xấu hổ vì điều đó. 

 Anh cho biết mình sống cho chính mình chứ không vì người khác và còn khẳng định: "Muốn đẹp thì phải make up đậm". Nam ca sĩ cũng cho biết mình tôn trọng khán giả cần trang điểm tử tế và kỹ càng như vậy.

Đức Phúc

Tôi cũng chẳng biết có phải vì chơi chung với Erik mà Đức Phúc hay không cũng bị ảnh hưởng gu thời trang hay không mà anh chàng cũng ngày càng “nữ tính hoá" khó nhận ra. 

Anh chàng chuộng thiết kế bèo nhún, nếu không thì cũng xếp ly, "hoa hòe hoa sói" và đính đá lấp lánh chói chang. Những lần ăn mặc đơn giản thì Đức Phúc cũng trang điểm cẩn thận, phấn mắt với môi hồng nhẹ nhàng.

Trọng Hiếu

Từ gương mặt đến vóc dáng của Trọng Hiếu đều toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ dường như đã chán hình ảnh này.

Anh bắt đầu diện những bộ cánh sặc sỡ và đặc biệt yêu thích kiểu áo croptop. Thời trang phi giới tính giúp Trọng Hiếu ghi ấn tượng mạnh mẽ và luôn chiếm spotlight trong mỗi lần xuất hiện.

>>> Xem thêm: Nam Anh - Nam Em liên tục bị chèn ép ở sự kiện

Việc chăm chút cho ngoại hình là tốt nhưng tôi thấy những hình ảnh chăm chút, điệu đà, nữ tính của các sao nam Vbiz vẫn khiến các khán giả phải giật mình. Bạn nghĩ hình tượng này có hợp với họ không?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Chi Dân hay những sao nam Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".