x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khu Vườn Dối Trá: Tình mẫu tử cao cả của Kim Tae Hee và mẹ Lim Ji Yeon

Pitaya 08:50 - 17/07/2023

Bộ phim Hàn Quốc Khu Vườn Dối Trá vừa chính thức khép lại với nhiều cú twist bất ngờ. Đặc biệt, tình mẹ vĩ đại của Moon Ju Ran và các nhân vật trong phim khiến mình không khỏi xúc động.

Ju Ran (Kim Tae Hee) được biết đến là một người phụ nữ có cuộc sống khá giả và sung túc. Chồng cô - Jae Ho (Kim Sung Oh) luôn tỏ vẻ bản thân là một người yêu thương gia đình, yêu thương vợ con.

 Nhưng nào hay, hắn ta có qua lại với gái làng chơi. Sau đó, mối quan hệ của cả hai bị con trai anh phát hiện. Vì thế, hắn ta quyết định ra tay trừ khử sai lầm. Đáng nói, gã đàn ông tồi tệ này lại chọn đổ hết tội lên con trai, nhằm dùng cậu bé uy hiếp Ju Ran không báo cảnh sát.

Trước sự đê tiện của tên tra nam, Ju Ran đã vẽ nên một kế hoạch để vạch trần tội ác của chồng. Thậm chí, cô còn cho anh cơ hội lần cuối để xin lỗi con trai vì dám lợi dụng thằng bé. Đương nhiên, hắn ta nổi giận và muốn tiễn vợ mình để mọi chuyện lắng xuống. Đứng trước gã đàn ông tàn nhẫn, Ju Ran đã vùng lên và thẳng tay đưa anh sang thế giới bên kia.

Từ đầu phim, Ju Ran luôn là một người yếu đuối, do ảnh hưởng từ sự ra đi của người chị ruột, cô luôn trong trạng thái e dè, sợ sệt. Cũng vì điểm đó, mà chồng cô đã tận dụng để thao túng tâm lý bà xã. Nhưng khi biết được con trai sống trong đau khổ, lại bị bố ruột đổ tội oan, Ju Ran đã quyết vùng lên, từ bỏ con người cũ để bảo vệ con trai duy nhất của cô. 

Thậm chí, người phụ nữ này còn cao cả đến mức nhận hết tội về mình, biến Jae Ho thành người có động cơ thiếu chính đáng. Nhờ đó mà nhân vật Sang Eun (Lim Ji Yeon) - người quen của Ju Ran đã được trắng án dù trước đó cô từng ra tay với người chồng quá cố.

 Bên cạnh tình mẫu tử vĩ đại của Ju Ran thì nhân vật Myung Soon - mẹ của Sang Eun cũng cho thấy tình thương cao thượng dành cho cô con gái. Biết con mình từng hại chồng, bà đã nhắm mắt cho qua, trước đó, bà còn thường xuyên nấu canh ngon cho chồng của Sang Eun với lý do: "Nếu mẹ nấu canh ngon, nó sẽ không tác động vật lý con nữa". Thậm chí, bà còn khuyên con gái cắt đứt tình thân với bà, với anh trai, bởi như thế, cuộc sống của cô mới tốt hơn và không bị ảnh hưởng bởi người anh trai suốt ngày "báo hại".

>>Xem thêm: Những phim Hàn giả tưởng hấp dẫn 2023: Ác Quỷ của Kim Tae Ri bánh cuốn

Trong mắt của Myung Soon, bà luôn tự ti về cái nghèo, cái khổ. Vì thế mà bà đã áy náy vì không cho con gái được một cuộc sống tử tế. Thậm chí, đến khi cô nàng lấy chồng, bà cũng chọn hạ mình chỉ mong cho Sang Eun một chút bình yên. 

Và có lẽ là mẹ, nên bà biết đứa con nào thật lòng với bà, đứa nào chỉ nhăm nhe ngôi nhà mà bà để lại. Từ đó, bà chọn cách thức đoạt tuyệt quan hệ để giúp cho Sang Eun yêu quý của bà được tự do, được là chính mình mà không phải ràng buộc.

Mình thấy cả Ju Ran và Myung Soon đều cho thấy bản thân là những người mẹ hết mực thương con. Dù có những lúc, họ chọn làm việc sai trái để bảo vệ con mình nhưng cuối cùng, điều mà họ mong muốn là được nhìn thấy con hạnh phúc. 

Dẫu cách thể hiện tình cảm khác nhau, một bên sẵn sàng nói lời yêu thương, xin lỗi, một bên lại dùng hành động thể hiện nhưng cuối cùng, cả nhân vật lẫn khán giả đều nhìn thấy tình yêu thương của các bà mẹ này dành cho máu mủ của họ.

>>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Ji Yeon bị nắm thóp, Tae Hee chuẩn bị phản đòn

Mình rất ấn tượng trước tình mẫu tử cao cả của hai nhân vật trong Khu Vườn Dối Trá. Họ sẵn sàng làm tất cả, thậm chí Ju Ran còn ăn cơm nhà nước để giúp con trai thoát khỏi cái bóng dơ bẩn cho cha cậu để lại. Quả là một người mẹ tuyệt vời.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khu Vườn Dối Trá? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.