x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khu Vườn Dối Trá: Ji Yeon bị nắm thóp, Tae Hee chuẩn bị phản đòn

Pitaya 07:50 - 12/07/2023

Khu Vườn Dối Trá hiện đang là bộ phim gây chú ý bởi nội dung kịch tính dưới sự dẫn dắt của Kim Tae HeeLim Ji Yeon. Với những tình tiết mới nhất, mình tin rằng tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến loạt câu chuyện hấp dẫn ở chặng cuối của phim.

Nữ chính Moon Joo Ran (Kim Tae Hee) có một gia đình trọn vẹn với người chồng chu đáo và một cậu con trai ngoan ngoãn, họ sống trong một căn biệt thự xa hoa và sang trọng. Sau sự ra đi bất ngờ của người chị, cô thường xuyên rơi vào trạng thái bất ổn. Lợi dụng điểm đó, Jae Ho (Kim Sung Oh) - chồng của cô đã liên tục thao túng tâm lý vợ mình, biến cô trở thành một người có vấn đề về tâm thần. 

Nhưng đáng sợ hơn, hắn ta có mối quan hệ bí mật với một cô gái làng chơi. Về sau, hắn ta đã chọn “khử” người phụ nữ ấy, gián tiếp đổ tội lên con trai và tự nhận bản thân vì "vì hạnh phúc gia đình, vì tương lai của cậu con trai duy nhất". 

Ban đầu, Joo Ran nửa tin nửa ngờ trước miệng lưỡi sắc sảo của hắn. Tuy nhiên, nhờ những tiết lộ của con trai, cô mới biết được bộ mặt giả tạo của người chung chăn gối. 

 >>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Nội dung u tối, diễn xuất Kim Tae Hee cực đỉnh
 
Còn về phía Sang Eun (Lim Ji Yeon), vì suốt ngày bị chồng Yoon Bum (Choi Jae Rim) tác động vật lý nên cô đã nảy sinh ý định “tiễn” chồng. 

Với sự mưu mẹo của Jae Ho, Sang Eun nhanh chóng bị phát giác là kẻ đứng sau sự ra đi của chồng. Bên cạnh đó, mẹ ruột của cô còn biết những chuyện xấu xa mà nữ chính đã làm. Điều này càng làm cho Sang Eun lòng như lửa đốt.

 Ngoài ra, phía cảnh sát dần bắt đầu nghi ngờ nữ chính khi cô nắm giữ những vật chứng liên quan đến sự ra đi của một cô gái làng chơi - người bị Jae Ho cho “bay màu” trước đó. Nhưng cũng nhờ vậy mà cô nàng đã dần khai mở về đời tư của chồng Joo Ran.

Sau chuỗi sự kiện không hay xảy ra, mình thấy Joo Ran mới tỉnh ngộ về con người thật của ông xã. Đáng sợ hơn, hắn ta còn lợi dụng con trai để làm điều ác. Và đứng trước tình yêu dành cho con, mình tin rằng, Joo Ran hẳn sẽ quay sang phản đòn, nhất là khi cô có một cuộc điện thoại nhờ sự giúp đỡ và thuê người bảo vệ thông qua những tiết lộ về tập sắp tới.

Đối với Sang Eun, dù bị nắm thóp nhưng cô cũng có chung mục tiêu là hạ bệ Jae Ho. Liệu rằng giữa lựa chọn đòi tiền hắn ta hay bắt tay với Joo Ran, cô sẽ đứng về phe nào? Và Sang Eun sẽ nhận về cái kết ra sao sau khi “đăng xuất” chồng. Phải chẳng nếu nữ chính hợp tác với Joo Ran, mọi chuyện xấu của cô sẽ được giải quyết êm đẹp, nhất là khi Joo Ran là một người khá giả?

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và loạt câu hỏi còn bỏ ngỏ: Yeri không phải hung thủ

Dù ban đầu, hai nữ chính đã có những tranh cãi xoay quanh về loạt sự việc đang diễn ra, nhất là khi Joo Ran cho rằng vì Sang Eun nên cô mới nghĩ oan cho chồng. 

Nhưng về sau, khi phát hiện bản chất thật của tên tra nam, mình tin rằng Joo Ran sẽ không còn yếu đuối, chọn cách mạnh mẽ hơn để ít nhất, cô còn có thể bảo vệ con trai của mình trước một người cha tồi tệ. Mong rằng ở tập cuối, cả hai nữ chính sẽ cùng nhau bắt tay và phản đòn vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khu Vườn Dối Trá? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.