x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Chị Đại Học Đường: Một cái kết mở dự báo phần 2 bùng nổ hơn

Pitaya 07:50 - 06/07/2023

Bộ phim Chị Đại Học Đường có sự tham gia của Yeri (Red Velvet) đã khép lại với vô vàn tình tiết gây ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết còn đang bỏ ngỏ khiến mình mong chờ tác phẩm sẽ sớm trở lại phần 2 với những lời giải đáp thích đáng dành cho tập cuối của tác phẩm vừa diễn ra.

Lộ diện hung thủ nhưng chưa một ai vạch trần

Trong những tập đầu của phim, nữ chính Kim Hye In (Lee Eun Saem) bất ngờ vướng vào vụ án nữ sinh ngã từ tầng thượng của trường Cheongdam là Kim Hae In (Jang Sung Yoon). Manh mối duy nhất về người ra tay theo mô tả của Kim Hye In là người nữ cùng với sợi dây chuyền mà Hae In để lại. 

Ban đầu, nhiều suy đoán vây quanh Je Na (Yeri) - "nữ hoàng" trường Cheongdam vì cô từng có hiềm khích với Hae In trước đó. Nhưng rồi khán giả lại quay sang nghi ngờ Oh Shi Eun (Han Da Sol) vì cô luôn thúc ép Hye In tố cáo Je Na là thủ phạm bởi cô và Je Na từng xảy ra tranh cãi trong quá khứ.

Nhưng sự thật thì Yul Hee (Park Si Woo) mới chính là người làm ngã Hae In. Lý do là vì cô phát hiện nữ phụ xấu số đã qua đêm với bạn trai của cô. Cho nên vào ngày xảy ra tai nạn, Yul Hee đến gặp và dạy cho Hae In một bài học nhớ đời. Ngờ đâu do quá kích động, cô gây nên tai nạn thương tâm.

Hiện đến nay, Hye In và Je Na là những người đầu tiên nghi ngờ Yul Hee là thủ phạm thông qua sợi dây chuyền Hae In để lại. Tuy nhiên, đến tập cuối, nhân vật này vẫn chưa bị vạch trần hay nhận về một kết cục nào cho tội lỗi của cô. 

Mình cho rằng, Hye In và Je Na muốn làm sáng tỏ sự thật để bảo vệ danh dự bản thân thì chắc hẳn sẽ có thêm những tình tiết mới nếu như phim ra mắt phần 2.

>>Xem thêm: Chị Đại Học Đường và bộ 3 gương mặt khó ưa nhất: Nữ chính ngạo mạn

Kim Hae In tỉnh lại

Sau thời gian hôn mê sâu, cứ ngỡ Kim Hae In sẽ không qua khỏi. Nhưng ngay phút giây cuối của tập 10, cô bất chợt mở mắt và tỉnh lại. Điều này càng khiến mình và khán giả tin rằng khả năng cao phần 2 của phim sẽ được thực hiện. 

Bởi lẽ, nhân vật Hae In là một người có vẻ ngoài và bản chất đối lập. Cô luôn tỏ ra nhút nhát, hiền lành trước mặt các bạn học. Thực tế, cô đang hẹn hò với con trai hiệu trưởng tên Seo Do Eon (Lee Jong Hyuk) nhưng lại ngủ với Park Woo Jin (Jang Deok Su) - bạn trai của Yul Hee. Đã thế, nữ phụ này còn khoái chí khi có được đoạn video 2 người vui vẻ nhằm làm khó chàng công tử nhà giàu. 

Cô còn đặc biệt quan tâm đến Je Na khi thu thập thông tin đời tư của gia đình nữ chính, sau đó dùng để đòi hỏi những quyền lợi cho bản thân. Mình tin rằng, với bản chất mưu mô, ranh mãnh, nếu Hae In tỉnh lại mà không thay đổi gì thì chắc hẳn cô sẽ còn tiếp tục gây chuyện ở Cheongdam. Và sẽ ra sao nếu lần này là cuộc chiến giữa Hae In và Je Na?

Sự ra đi đột ngột của Oh Shi Eun và thân thế của Lee So Mang

Oh Shi Eun (Han Da Sol) từng có hiềm khích với Je Na. Để trả thù cô bạn thân cũ, Shi Eun tiếp cận Hye In, tạo “drama” cho 2 nữ chính đấu đá nhau. Sau đó, cô trở thành "vị cứu tinh" và “người bạn tốt bụng nhất” của Hye In tại Cheongdam. 

Nhưng đáng tiếc thay, Shi Eun đã gài bẫy Hye In bằng video nhạy cảm, buộc cô đổ tội oan cho Je Na, nếu không Hye In sẽ không còn mặt mũi rời trường.

Đáng nói, trong ngày giao dịch, Shi Eun bất ngờ rơi từ tầng thượng mà không rõ nguyên do dưới sự chứng kiến vô tình của Hye In. Nhưng thực tế, trước đó, nhân vật Lee So Mang (Yoo Jung Hoo) đã nói rằng sẽ giúp đỡ Hye In nếu cô cần. Phải chăng cậu nam sinh này chính là người đã “khử” Shi Eun?

Trước đó, cậu và Hye In vô tình gặp và quen biết nhau, hai người ấn tượng trước "sự điên" của đối phương. Chưa kể, So Mang còn giúp Hye In truy tìm video nhạy cảm của cô. Nhưng đáng chú ý, ngay từ đầu phim, nhân vật này không được giới thiệu quá nhiều, chỉ được mô tả là một nam sinh đang phải lao động công ích. 

Ngoài ra, thân thế thực sự của cậu bạn này cũng khá bí ẩn, phải đến tận những tập cuối của phim, So Mang mới xuất hiện như một vị anh hùng giúp đỡ Hye In. Với những bí ẩn về sự ra đi của Shi Eun cộng thêm nhưng nghi vấn về nhân vật So Mang đã khiến mình phải tò mò. Có lẽ đây sẽ là nhân vật át chủ bài nếu phần hai được thực hiện với những bí mật chưa được lộ diện.

Cuộc chiến thừa kế

Je Na đang phải đối mặt với những lộn xộn trong gia đình khi mẹ cô bị trầm cảm, bố cô có tình nhân bên ngoài. Đáng nói, cô ta đã mang thai và truyền thông đưa tin có thể đây là cậu con trai thừa kế gia sản nhà Je Na. Ban đầu, bà ta tỏ ra quan tâm lo lắng tới Je Na. Nhưng rồi ỷ vào cái thai, bả bộc lộ bản chất thật và nhăm nhe khối tài sản kếch xù. 

Và rồi mới đây, người thứ ba này bị Je Na "vả mặt" bằng những ngôn từ đanh thép. Dù có vẻ cứng họng trước ái nữ nhà tài phiệt nhưng trông bà ta có vẻ không cam chịu. Mình tin rằng nếu phim được thực hiện phần mới thì hẳn cuộc chiến gia sản giữa Je Na - mẹ kế - em cùng cha khác mẹ chắc sẽ trở nên kịch tính lắm đây.

>>Xem thêm: So kè hội rich kid của Penthouse và Chị Đại Học Đường: Yeri đỉnh hơn

Mình vừa điểm qua một vài dự đoán về phần 2 của phim. Bởi lẽ dù nhiều bí mật được lật mở nhưng tác phẩm vẫn còn nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ. Nhất là khi sự xuất hiện của một số nhân vật chưa được làm sáng tỏ. Nếu phần 2 phim được thực hiện, mình tin rằng Chị Đại Học Đường sẽ bùng nổ hơn nữa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Đại Học Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.